Biết em có bầu với người khác, tôi vẫn cưới

Tôi chấp nhận nuôi con của người khác chỉ cần được bên em!

Tôi chấp nhận nuôi con của người khác chỉ cần được bên em!

Người ta nói, khi yêu sẵn sàng hi sinh tất cả và chấp nhận mọi thứ thuộc về người mình yêu. Tôi đã can đảm, dũng cảm đón nhận tất cả mọi thứ thuộc về em. Vì em là người con gái tôi yêu tha thiết ngay từ những ngày đầu gặp gỡ. Người ta nói, tôi là gã ngu, khã ngờ vì cứ đeo bám mãi một người phụ nữ không yêu mình, người đã có người yêu, nhưng tôi mặc kệ chỉ vì tôi yêu em, và em chưa là vợ của ai cả thì tôi vẫn có quyền đeo đuổi.

Khi gặp em, tôi biết, em đã trải qua vài mối tình và cũng đang yêu say đắm một người đàn ông. Tôi thích em, nhưng cũng không có ý định xen ngang hay chia cắt. Tôi tình nguyện là người chia sẻ, lắng nghe mọi tâm sự của em, chỉ cần em cảm thấy thoải mái. Chẳng ai viên mãn mãi được. Dù được yêu và em cũng yêu hết mình, nhưng con người có ai không có những nỗi lòng, những tâm sự đâu. Em cũng vậy và em cần có một người tri kỉ để sẻ chia. Và tôi chính là người đàn ông đó, dù rằng tôi luôn nuôi hi vọng, em sẽ đón nhận tình cảm của tôi.

Tình yêu những tưởng đơm hoa kết trái của em lại kết thúc bằng một bi kịch. Khi biết tin mình có bầu, em hớn hở thông báo với người yêu và có ý định cưới. Nhưng thật không ngờ, anh ta thoái thác, muốn em bỏ đi đứa trẻ vì anh ta muốn ra nước ngoài tu nghiệp vài năm. Tương lai không biết ra sao nên chưa muốn cưới xin gì lúc này. Nếu em ở nhà chờ đợi được thì hãy chờ đợi anh ta về rồi cưới.

Biết em có bầu với người khác, tôi vẫn cưới - 1
Tình yêu những tưởng đơm hoa kết trái của em lại kết thúc bằng một bi kịch. (ảnh minh họa)

Sự thật phũ phàng khiến em đau khổ vô cùng. Nếu thực sự yêu em, anh ta đã lấy em làm vợ và đi tu nghiệp sau đó. Có lý gì lại bắt em bỏ đi đứa con máu mủ ruột thịt của mình. Em sốc nặng, khóc lóc, kiên quyết giữ lại đứa con. Nhưng anh ta một mực không cho và nói, nếu em giữ lại thì chia tay, từ nay sẽ không liên quan gì nhau nữa. Em đau khổ nhưng biết người đàn ông này đã thay lòng, không còn yêu em nữa. Thế nên, em quyết định chia tay, mang theo dòng máu của mình, định là mẹ đơn thân.

Mấy ngày em không liên lạc, không gặp gỡ tôi. Biết sự thật, tôi càng thương em hơn, sợ em mệt mỏi, không ăn uống rồi sẽ ảnh hưởng tới đứa con trong bụng. Tôi tìm tới nhà em, động viên, chăm sóc em vì chỉ có tôi biết sự thật này. Nhìn em gầy đi tôi lo lắm. Em nói không muốn sống vì bây giờ đã mang trong mình giọt máu này. Em không thể nhẫn tâm phá bỏ nó cũng không biết phải làm thế nào. Tôi khóc khi thấy em buồn, tôi lau nước mắt cho em mà cảm thấy ti mình xót xa tới lạ. Tôi mạnh dạn đưa ra đề nghị cưới em và đón nhận đứa con riêng của em. Chúng tôi sẽ tới nơi khác để sinh sống nếu em muốn và nuôi dưỡng con em trưởng thành, tôi sẽ coi đó là con ruột của mình.

Tôi không nông nổi, không phải là kẻ ngu muội mà tôi thật lòng yêu, thật lòng muốn làm việc gì đó trong lúc em đau khổ cùng cực này. Tôi tin, chỉ cần tôi yêu em, em sẽ hiểu tất cả và sẽ vượt qua được giai đoạn khó khăn này khi tôi bên em. Con là con em, nhưng tôi sẽ không vì điều đó mà mặc cảm. Chúng tôi sẽ cùng nhau sinh thêm nhiều đứa nữa, như thế có gì đâu mà phải bận lòng.

Em khóc thật to, rồi ôm chầm lấy tôi. Có lẽ đó là giây phút hạnh phúc, giây phút em nhận ra ai là người đàn ông quan trọng, là người luôn bên em mọi lúc, mọi nơi. Tôi hiểu, lấy em, tôi sẽ phải đối diện với nhiều thứ khó khăn trước mắt, nhưng tôi không sợ chỉ vì, em đang ở trước mặt tôi rồi, tôi không thể để mất em một lần nữa.

Theo Eva


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.