Biết vợ vô sinh, chồng lập tức đi tìm tình nhân cũ

Tôi chưa từng một ngày sống vui vẻ, ăn ngon ngủ ngon vì mãi không sinh được con. Hơn 3 năm, tôi vật vã ở nhà chồng, sống như người mất hồn vì bị mẹ chồng, bố chồng gây áp lực.

Tôi chưa từng một ngày sống vui vẻ, ăn ngon ngủ ngon vì mãi không sinh được con. Hơn 3 năm, tôi vật vã ở nhà chồng, sống như người mất hồn vì bị mẹ chồng, bố chồng gây áp lực.

Cuộc đời người đàn bà không có con, khổ thật. Được bố mẹ chồng tâm lý thì không sao, đằng này… Tôi đã cố gắng vì gia đình, vì chồng và luôn hi vọng một ngày nào đó, tôi có thể có được sự may mắn…

Nhưng càng ngày, mọi thứ càng trở nên khó khăn. Chạy chữa rất nhiều, cũng cố gắng hết sức. Chỉ cần ai đó mách ở đâu đó có người này, người kia chữa được là tôi lập tức tìm đến. Nhưng mọi sự cố gắng gần như vô vọng khi mà 4 năm, tôi không thể sinh con…

Một ngày nọ, bác sĩ bảo tôi phải cắt bỏ buồng trứng, không thể để lại được, vì nó sẽ nguy hiểm tới tính mạng của tôi. Tôi khóc như mưa và biết rằng, từ nay và về sau, tôi vĩnh viễn không thể có con. Nếu có, chỉ là nhận con nuôi mà thôi. Biết tin đó, tôi đã bao nhiêu ngày ốm lên ốm xuống nhưng vẫn phải làm. Chồng tôi không nói lời nào…

biet vo vo sinh, chong lap tuc di tim tinh nhan cu - 1

Tôi không nói gì, cũng không kí vào đơn ly hôn, nhưng, vài ngày sau đó, tôi thấy anh đưa về nhà một người phụ nữ, được biết, đó là người đàn bà cũ của anh. (ảnh minh họa)

Tưởng, anh sẽ vì thương tôi mà nghĩ đến chuyện nhận con nuôi. Vì giờ, tôi đâu còn hi vọng gì nữa. Nhưng không, vài ngày sau, anh lẳng lặng đưa cho tôi đơn ly hôn, nói rằng, chúng tôi phải chia tay thôi, vì anh không thể gánh vác nổi trách nhiệm lớn này, bố mẹ anh cũng sẽ không chấp nhận chuyện chúng tôi xin con nuôi.

Tôi đã khóc rất nhiều, nói anh suy nghĩ lại vì quá yêu chồng. Tôi không nói gì, cũng không kí vào đơn ly hôn, nhưng, vài ngày sau đó, tôi thấy anh đưa về nhà một người phụ nữ, được biết, đó là người đàn bà cũ của anh. Tôi chết lặng, chân tay khuỵu xuống khi nhìn thấy người đó. Họ đã lén lút qua lại với nhau rất lâu và đây là cơ hội để anh thừa nhận, công khai mối quan hệ này.

Anh nói, anh không còn cách nào khác, nếu tôi chấp nhận thì cứ sống ở nhà anh, và anh cũng sẽ sống với người đàn bà kia. Tôi chết lặng người. Không còn tin nổi những gì chồng, người đàn ông tôi yêu thương đang làm. Chẳng lẽ, tôi phải bỏ chồng cay đắng như thế này sao, vì vô sinh mà bỏ chồng.

biet vo vo sinh, chong lap tuc di tim tinh nhan cu - 2

Chỉ là, ông trời quá nhẫn tâm khi khiến tôi phải khổ sở thế này. Tại sao người đàn bà như tôi lại không được nhận hạnh phúc, tôi đã làm gì sai? (ảnh minh họa)

Thôi thì, sự đã rồi, sống ở nhà chồng mà ngay cả chồng cũng không yêu thương mình thì tôi biết phải làm thế nào. Bản thân tôi thật sự mệt mỏi, chán nản. Ra đi, là cách tốt nhất để không phải chịu thêm những đau khổ nữa. Tôi sẽ tìm xin cho mình một đứa con nuôi và sẽ vì con cố gắng hết mình. Chỉ còn cách đó, đâu còn sự lựa chọn nào cho người đàn bà vô sinh như tôi?

Chỉ là, ông trời quá nhẫn tâm khi khiến tôi phải khổ sở thế này. Tại sao người đàn bà như tôi lại không được nhận hạnh phúc, tôi đã làm gì sai? Yêu chồng, mong muốn có một gia đình hạnh phúc nhưng giờ thì, tôi chỉ có thể có một lựa chọn là ra đi. Đời tôi rồi sẽ đi đến đâu? Nếu chồng là người vô sinh, tôi thề là tôi sẽ chấp nhận xin con nuôi vì yêu anh. Nhưng tại sao, đàn ông các anh lại ích kỉ như vậy? Không thể vì một người đàn bà họ yêu hay sao?

Theo Khám phá


mẹ chồng nàng dâu

con dâu

Vô sinh

gia đình chồng

đại gia

tâm sự


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.