Cãi lời bố mẹ, bỏ nhà theo trai, tôi nhận được cái bụng bầu và khoản nợ kếch xù

Chiếc két sắt bị mở tung, toàn bộ số tiền tôi lấy từ bố mẹ mang đi đều mất sạch. Trên bàn anh ta để lại mẩu giấy với vài dòng ngắn ngủi: “Anh không muốn làm bố lúc này’’.

Chiếc két sắt bị mở tung, toàn bộ số tiền tôi lấy từ bố mẹ mang đi đều mất sạch. Trên bàn anh ta để lại mẩu giấy với vài dòng ngắn ngủi: “Anh không muốn làm bố lúc này’’.

Giờ đây, một mình trong ngôi nhà trọ với cái bụng bầu 5 tháng tôi hoảng sợ không biết phải đối diện với thực tế này ra sao. Anh ta - người đàn ông mà tôi yêu, cha của đứa bé trong bụng tôi đã bỏ đi đúng vào cái lúc tôi cần anh ta nhất. Không những vậy anh ta còn cuỗm đi của tôi cả đống tiền. Giờ đây tôi hoàn toàn mất phương hướng không biết phải làm gì để nuôi con.

Một năm trước khi còn là một cô sinh viên năm cuối đại học, tôi phải lòng anh ta. Anh ta là một người đẹp trai, lại có tài ăn nói, bởi thế tôi chết mê chết mệt. Yêu anh ta tôi bắt đầu biết đến những thú vui xa xỉ. Có thể nói anh ta là người đã đưa tôi vào đời.

cai loi bo me, bo nha theo trai, toi nhan duoc cai bung bau va khoan no kech xu - 1

Yêu anh ta tôi bắt đầu biết đến những thú vui xa xỉ. Có thể nói anh ta là người đã đưa tôi vào đời. (Ảnh minh họa)

Vì quá yêu, không muốn mất anh ta, tôi làm theo mọi lời sai khiến của anh ta. Để rồi khi chỉ còn vài tháng nữa là tốt nghiệp, tôi đã bỏ nhà dọn ra ngoài sống cùng anh ta. Mẹ tôi khóc lên, khóc xuống, khuyên can tôi, mong tôi đừng yêu người hư hỏng như anh ta.Thế nhưng tôi bất chấp tất cả để đi theo tiếng gọi tình yêu. Thậm chí, hôm đi tôi còn lấy trộm một khoản tiền không nhỏ của bố mẹ. Tôi hăm hở nghĩ về cuộc sống hạnh phúc bên người đàn ông mà tôi yêu. Nào ngờ tôi đã phải trả giá đắt cho sự ngu dại của mình.

Những ngày đầu sống với nhau chúng tôi hạnh phúc và sung sướng lắm. Anh ta không đi làm mà tối ngày ở nhà ăn chơi, đua đòi nhưng đổi lại rất chiều tôi. Số tiền tôi giấu bố mẹ mang đi ngày một hao hụt. Lúc bấy giờ tôi đã lo ngại phần nào cho cuộc sống tương lai sau này. Nhưng những lo ngại của tôi dường như không thấm vào đâu so với thực tế.

Cho đến tận bây giờ tôi vẫn không thể nào quên được cái ngày anh ta cuỗm của tôi đống tiền ra đi chỉ đúng một hôm sau khi tôi thông báo có bầu. Tôi không thể ngờ bên nhau gần một năm, nhất là khi tôi lại có con với anh ta vậy mà anh ta lại đối xử với tôi như vậy.

cai loi bo me, bo nha theo trai, toi nhan duoc cai bung bau va khoan no kech xu - 2

Tôi gần như chết lặng khi biết anh đối xử phũ phàng với mình. Tôi như người mất hồn, còn cái thai cứ ngày một lớn dần lên. (Ảnh minh họa)

Khi đi, anh ta chỉ để lại vài dòng ngắn ngủi: “Anh xin lỗi anh không muốn làm bố lúc này. Vì thế anh phải ra đi, mọi chuyện em tự định liệu’’. Tôi gần như chết lặng khi biết anh đối xử phũ phàng với mình. Tôi như người mất hồn, còn cái thai cứ ngày một lớn dần lên.

Kể từ khi chuyện ấy xảy ra tôi vẫn chưa dám quay về với bố mẹ. Tôi vẫn ở căn nhà thuê đó. Tôi vác cái bụng bầu đi tìm anh khắp nơi. Tôi về gặp bố mẹ anh nhưng cả hai đều đã già nên họ nói chẳng có cách nào giúp tôi được. Nếu tôi có tìm được anh thì mới có cơ hội bắt anh chịu trách nhiệm, còn giờ đây tôi không thể trút gánh nặng này lên ai được.

cai loi bo me, bo nha theo trai, toi nhan duoc cai bung bau va khoan no kech xu - 3

Kể từ khi chuyện ấy xảy ra tôi vẫn chưa dám quay về với bố mẹ. Tôi vẫn ở căn nhà thuê đó. Tôi vác cái bụng bầu đi tìm anh khắp nơi.  (Ảnh minh họa)

Điều tồi tệ hơn nữa là đám côn đồ, đòi nợ thuê còn đến tìm tôi bắt phải trả một khoản tiền mà anh ta vay mượn. Cuộc sống của tôi rơi vào bế tắc. Tôi khủng hoảng và căm thù anh ta. Nhưng quả thật mọi chuyện như ngày hôm nay cũng là lỗi của tôi,tôi chẳng thể nào trách ai được.

Hiện tại, cái thai trong bụng tôi đã bước sang tháng thứ năm. Người tôi mệt mỏi, và mỗi ngày tôi phải gồng mình trả một khoản nợ. Tôi đã từng nghĩ sẽ quay về bên gia đình nhưng rồi tôi quyết tâm gắng gượng, tự mình vượt qua tất cả. Tôi không muốn làm gánh nặng cho bố mẹ, họ đã quá khổ vì tôi rồi. Tôi làm đủ mọi nghề để kiếm sống. Chỉ hy vọng rằng sau tất cả những thử thách này, tôi còn có cơ hội tìm được một người yêu thương và chấp nhận quá khứ của mình.

Theo Khám phá

ăn cơm trước kẻng

mang thai ngoài ý muốn

cãi lời cha mẹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.