Cảm động vì người yêu luôn gìn giữ trinh tiết cho mình, ngờ đâu cưới nhau về mới biết anh bị yếu sinh lý

Mãi đến gần đây, chồng mới thừa nhận anh bị yếu sinh lý. Là phụ nữ nhưng chưa bao giờ biết cảm giác thỏa mãn khi yêu là gì. Em không biết duy trì cuộc hôn nhân "chay" này thế nào nữa.

Mãi đến gần đây, chồng mới thừa nhận anh bị yếu sinh lý. Là phụ nữ nhưng chưa bao giờ biết cảm giác thỏa mãn khi yêu là gì. Em không biết duy trì cuộc hôn nhân "chay" này thế nào nữa.

Em năm nay 30 tuổi, chồng em 33 tuổi, sống nhà trọ ở Hà Nội. Em và chồng quen nhau qua mai mối, thời gian tìm hiểu và cưới chưa đến 3 tháng vì cả hai đã lớn tuổi. Vợ chồng em liên tục xảy ra những trận cãi vã mà nguyên nhân sâu xa chính là việc không hòa hợp trong đời sống tình dục.

Khi yêu, mỗi lần hò hẹn anh chỉ thích những cái nắm tay, ôm nhẹ nhàng, khi em có ý tiến xa hơn anh đều hoảng sợ, từ chối. Anh bảo muốn giữ gìn cho em để nếu sau này hai đứa không đến được với nhau em vẫn còn có thể lấy chồng.

Cảm động vì người yêu luôn gìn giữ trinh tiết cho mình, ngờ đâu cưới nhau về mới biết anh bị yếu sinh lý-1

Thời gian quen biết, yêu và cưới của chúng tôi chỉ vỏn vẹn 3 tháng. (Ảnh minh họa)

Em đã tin và cảm ơn anh vì điều đó. Ấy vậy mà…

Lấy nhau về gần một tháng em vẫn chưa biết "đêm tân hôn" là gì. Em mà chủ động gạ gẫm chồng thì kì quặc nên đành chờ đợi. 1 tháng sau đó, anh cũng đã cho em được cái niềm hạnh phúc của một người phụ nữ. Nhưng đó chỉ là về mặt hình thức, còn thực tế… "chưa đi đến chợ đã tiêu hết tiền". Vợ chồng quay lưng vào nhau ngủ mà biết chắc rằng chẳng đứa nào ngủ nổi.

Em đã tự an ủi mình rằng có thể do anh quá mệt mỏi vì chuẩn bị cho đám cưới nên mới thế. Vậy là em lấy lại tinh thần, cố gắng bồi bổ cho chồng, với hy vọng chúng em sẽ có những đêm ân ái nồng say. Nhưng buổi tối thứ hai, buổi tối thứ ba... qua đi mà tình hình vẫn không được cải thiện chút nào.

Cảm động vì người yêu luôn gìn giữ trinh tiết cho mình, ngờ đâu cưới nhau về mới biết anh bị yếu sinh lý-2

Chồng tôi thường xuyên gặp phải tình huống "chưa đến chợ đã hết tiền". (Ảnh minh họa)

Sau một năm chung sống, số lần quan hệ của vợ chồng cũng giảm đi rõ rệt. Lúc đầu là 1 tháng 1 lần, sau là 2,3 tháng 1 lần và rồi mấy tháng nay em bị "bỏ đói" luôn. Em vứt bỏ sự ngượng ngùng, gạ gẫm nhưng anh cũng phớt lờ.

Cuối tuần trước, em buồn lắm nên tranh luận thẳng thắn với chồng thì anh ấy thú nhận bị yếu sinh lý. Anh đã yêu nhiều người, nhưng các cô gái đều bỏ đi cũng vì anh không đáp ứng được đòi hỏi của họ, lúc yêu anh không dám quan hệ với em cũng vì lý do này. Anh chấp nhận ly hôn để em có thể tìm được hạnh phúc khác.

Cảm động vì người yêu luôn gìn giữ trinh tiết cho mình, ngờ đâu cưới nhau về mới biết anh bị yếu sinh lý-3

Anh thú nhận anh bị các cô người yêu trước bỏ là bởi vì bị bất lực. (Ảnh minh họa)

Em òa khóc, anh thấy thế cuống quá vì cho rằng em đang nghĩ anh lừa dối em, nhưng em khóc vì thương anh và thương cho mình. Là phụ nữ nhưng chưa bao giờ biết cảm giác thỏa mãn khi yêu là gì. Em không biết duy trì cuộc hôn nhân "chay" này thế nào nữa.

Nhiều khi thèm khát, em còn nghĩ hay mình ngoại tình để thỏa mãn. Nhưng em nhận ra làm thế là trái với luân thường đạo lý. Xin hãy cho em lời khuyên. Hôn nhân của chúng em đang có nguy cơ tan vỡ.

Theo Helino


trinh tiết

Bệnh yếu sinh lý


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.