Căm hận chồng cũ đến tận xương tủy nhưng nhìn con gái vui bên bố tôi bỗng thấy phân vân...

Đời tôi đã trắng tay trên sòng bạc hôn nhân rồi mà đến lúc ly hôn cũng không thoát được cái bóng chồng cũ.

Đời tôi đã trắng tay trên sòng bạc hôn nhân rồi mà đến lúc ly hôn cũng không thoát được cái bóng chồng cũ.

Các chị này, tôi nói thật, phận đàn bà cưới chồng chẳng khác nào một canh bạc. Yêu nhau 2 năm, sống với nhau 3 năm tưởng đã thấu hiểu con người anh ta lắm, nhưng bây giờ trong lòng tôi chỉ trào lên một nỗi chán ngán và bất lực.

Anh ta làm công chức nhà nước, tôi cũng vì ham 2 chữ ổn định mà gật đầu làm vợ. Nhưng hỡi ôi, sống được 1 năm đầu yên ổn rồi anh ta giở thói chây ì, vũ phu, cái gì không vừa ý là đánh. Con khóc cũng đánh, sếp mắng cũng đánh, nhìn thấy hóa đơn tiền điện cũng đánh. Tôi sống trong nhục nhã và đau khổ, anh ta bảo giờ lương chỉ có 3 triệu thôi, sống thế nào mặc xác 2 mẹ con, tiền ai người đó giữ. Từ ngày đó, anh ta nốc rượu như nước lã, thỉnh thoảng lại đi biệt tích vài ngày. Con bị ngã gãy tay, gọi trăm cuộc cũng không thấy bóng dáng bố. Bao nhiêu đêm dài tôi khóc, khóc cạn nước mắt rồi cuối cùng tôi cũng quyết định ly hôn, đời tôi lấy phải anh ta đã là quá sai lầm rồi.

Chồng cũ đòi tái hợp bằng đủ lý do bỉ ổi, tôi căm hận đến xương tủy nhưng nhìn con gái vui bên bố lại bỗng thấy phân vân... - Ảnh 2.

Minh họa: Gauri Arankalle.

Lúc ký vào đơn nhanh chóng như thế, ấy vậy chỉ sau 1 thời gian ngắn, gã lật mặt như chảo chớp. Mỗi ngày anh ta đều nhắn tin xin lỗi, từ mùi mẫn đến năn nỉ. Anh ta bảo trước kia bế tắc vì công việc, áp lực cuộc sống nên mới trút lên tôi. Nay đã có tí công danh thì chẳng còn con lẫn vợ, mà làm cán bộ huyện lại mang tiếng ly hôn, ai mà tin tưởng cho thăng quan tiến chức? Sáng thì nhắn tin, tối thì anh ta ngồi lì ở nhà mẹ con tôi. Tay bánh tay quà mang cho con gái, cứ như chưa hề có chuyện bỏ đi, chưa hề đánh đập tôi đến mức phải vào viện. Tôi và mẹ có đuổi đánh thế nào anh ta cũng chịu trận, thậm chí còn quỳ xuống xin tha thứ, mong được quay lại để con có cha, không được thì giở trò đe dọa sẽ tự tử...

Các chị ạ, nhìn con bé cười toét miệng bên bố mà tôi đau lòng quá. Mình dẫu có cố gắng đến mấy cũng làm sao thay thế được người cha. Nhưng vết thương vẫn còn nguyên đấy, làm sao tôi có thể coi như không có gì được đây?

Theo Thời đại


tái hợp

Ly hôn

Chồng cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.