Câu chuyện có thật: “Hai năm trời chồng tôi không động vào tôi...”

"Anh vẫn rất ngọt ngào và nồng nhiệt với những nụ hôn và lời nói dịu dàng nhưng tuyệt nhiên không muốn đả động tới sex..."

"Anh vẫn rất ngọt ngào và nồng nhiệt với những nụ hôn và lời nói dịu dàng nhưng tuyệt nhiên không muốn đả động tới sex..."

Đây là câu chuyện có thật được kể lại:

Hầu hết bạn bè của chúng tôi đều nghĩ rằng David và tôi có một cuộc hôn nhân hoàn hảo. Theo một phương diện nào đó, điều này là sự thật. Chúng tôi đã kết hôn được 12 năm và chồng tôi luôn là một người tuyệt vời.

Gia đình chúng tôi sống hòa hợp, thường tổ chức du lịch 2 lần mỗi năm và lễ kỉ niệm ngày cưới tại những khu nghỉ dưỡng hoặc nhà nghỉ cao cấp. Những dịp đó, tình cảm lại được hâm nóng bằng những hành động lãng mạnh và hết sức tuyệt vời.

Nếu chỉ nhìn bề ngoài, ai cũng nghĩ rằng cuộc hôn nhân của chúng tôi thật hoàn hảo và mọi người đều hạnh phúc. Tuy vậy, chỉ khi ở trong chăn mới biết chăn có rận, không ai ngờ rằng cuộc hôn nhân của chúng tôi thiếu chuyện tình dục đã hơn 2 năm và tệ hơn nữa, tôi không biết nguyên nhân bắt nguồn từ đâu.

Hàng đêm, cả hai vẫn ngủ chung giường nhưng anh ấy không màng tới chuyện gối chăn ngay cả khi tôi gợi ý hay thậm chí đi thẳng vào vấn đề. Những lần đó, David bày tỏ thái độ dửng dưng và không mấy hứng thú. Những cái gạt tay và lắc đầu dần ám ảnh và khiến tôi e ngại không biết điều gì đang diễn ra với cuộc hôn nhân của mình.

Trong quá khứ mọi chuyện vẫn ổn

Trước đó, đời sống tình dục của vợ chồng tôi khá tốt đẹp với tần suất 2 - 3 lần một tuần. Những trải nghiệm mới được chồng tôi đưa vào cuộc yêu khiến chúng luôn giữ được sự tươi mới và thú vị.

Khi có thêm thành viên mới trong gia đình, tần suất cuộc yêu có giảm sút nhưng mọi chuyện vẫn trong tầm kiểm soát. Không còn cuồng nhiệt như ban đầu nhưng chuyện chăn gối vẫn mặn nồng và ngọt ngào. Mọi chuyện vẫn cứ tuyệt vời như vậy nếu không đến một ngày…

“Đời sống tình dục của vợ chồng tôi đã nguội lạnh hơn hai năm trời...” - Ảnh 1.

Ảnh minh họa

Tôi nhớ lần đầu tiên David từ chối chuyện yêu. Thay vì đáp lại một cách hào hứng và nồng nhiệt cử chỉ mơn trớn của tôi, anh chỉ khẽ đẩy ra và không hề giải thích gì. Tôi thực sự bối rối vì trước giờ chưa từng gặp phải hành động này. Nếu quá mệt mỏi, anh ấy sẽ nhẹ nhàng từ chối và đề nghị dời cuộc yêu sang hôm sau. Tuy vậy, ngày hôm sau, David cũng làm điều tương tự cùng câu trả lời đang mệt và không có hứng. Chán nản, tôi quyết định đi ngủ trước và cố gắng thuyết phục rằng mọi chuyện vẫn ổn. Tôi không hay biết rằng, đây chỉ là sự bắt đầu của những biến cố lớn trong cuộc hôn nhân của mình.

Ác mộng kéo dài

Tình trạng đình trệ chuyện chăn gối của tôi kéo dài liên tiếp trong một vài tuần. Cứ mỗi lần cố gắng tiếp cận, anh ấy lại tìm cách từ chối hoặc tỏ thái độ khó chịu. Sau vài tháng, những biểu hiện này thực sự khiến tôi lo ngại. Mọi biện pháp mời gọi và lôi kéo đều vô tác dụng. Sau cùng, tôi quyết định nói chuyện thẳng thắn với David và tìm hiểu nguyên nhân. Tuy vậy, cuộc nói chuyện chẳng đi đến đâu khi anh ấy chỉ bảo rằng mọi chuyện vẫn ổn, chỉ là không cảm thấy hứng thú gì tới chuyện giường chiếu nữa.

Không chỉ chán nản và bực bội với câu trả lời này, tôi còn thấy bất ổn. Anh ấy không còn quan tâm tới cảm nhận của tôi và nghĩ rằng chuyện chăn gối không thật sự cần thiết cho một cuộc hôn nhân hạnh phúc. Anh vẫn rất ngọt ngào và nồng nhiệt với những nụ hôn và lời nói dịu dàng nhưng tuyệt nhiên, không muốn đả động tới chuyện yêu.

Tôi không biết chuyện gì đang xảy ra

Tâm trí của tôi dần trở nên trống rỗng và không biết phải làm gì. Theo như tôi biết, công việc của David không gặp khó khăn gì và vấn đề tài chính vẫn ổn. Đôi lúc tôi nghĩ rằng anh ấy gặp phải vấn đề sinh lý nhưng trước giờ cả hai vẫn luôn thành thật với nhau và chắc chắn anh ấy sẽ cho tôi biết điều đó đầu tiên. Giải pháp cuối cùng tôi có thể nghĩ tới là tìm kiếm sự trợ giúp từ các chuyên gia tâm lý trị liệu. Tuy vậy, tôi không biết đặt vấn đề thế nào với anh ấy để không khiến mọi chuyện tệ hại hơn.

Đôi lúc tôi đã quyết định sẽ duy trì cuộc hôn nhân không tình dục như hiện tại. Tuy vậy, điều này thực sự khó để chấp nhận bởi tôi luôn nhớ cảm giác thân mật và hạnh phúc trước kia. Tôi cũng không muốn chia tay bởi vẫn còn yêu anh ấy. Chúng tôi đã xây dựng được một cuộc hôn nhân hoàn hảo và giờ phá vỡ thì quả là uổng phí. Tuy vậy, càng ngày, tôi càng cảm thấy David bây giờ xa cách và quá khác biệt với người mà trước đây tôi từng yêu.

Theo Trí thức trẻ

quan hệ tình dục

chuyện ấy

tình dục

phòng the

chuyện vợ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.