Chạy ngược xuôi vay tiền cho con gái ăn học, nhưng lúc bất ngờ đến thăm, tôi bàng hoàng khi ngó qua khe cửa phòng con

Đó là cảnh tượng thật kinh khủng, có trong mơ tôi cũng không thể nghĩ đến .

Đó là cảnh tượng thật kinh khủng, có trong mơ tôi cũng không thể nghĩ đến .

Vợ chồng tôi sinh được 3 đứa con, các cháu đều học rất giỏi. Chúng tôi luôn động viên nhau làm việc chăm chỉ để kiếm tiền đầu tư cho các con học hành tử tế.

Sau nhiều năm mong mỏi, đứa con gái đầu lòng đã đỗ trường đại học mà cháu rất thích. Dù không có tiền nhưng vợ chồng chúng tôi chấp nhận cắm sổ đỏ ngân hàng để vay tiền cho con nhập học.

Cháu đỗ đại học với điểm số cao là tấm gương để cho 2 đứa em và bọn trẻ con trong khu phố nhìn vào học tập. Từ ngày con vào đại học, vợ chồng tôi rất hãnh diện và cố gắng làm việc gấp 2 gấp 3 lần để có tiền cho cháu được ăn học đầy đủ.

Hàng tháng lương vợ chồng chỉ có hơn 10 triệu đồng vừa phải lo tiền ăn sinh hoạt, tiền trả ngân hàng, tiền phòng… và rất nhiều khoản không tên khác. Từ khi con vào đại học vợ chồng tôi phải chi thêm 3 triệu đồng mỗi tháng cung cấp cho con học. Mọi khoản sinh hoạt bị cắt xén cũng chẳng thể đủ được nên tháng nào vợ chồng tôi cũng đi vay tiền khắp nơi để gửi cho con gái.
Chạy ngược xuôi vay tiền cho con gái ăn học, nhưng lúc bất ngờ đến thăm, tôi bàng hoàng khi ngó qua khe cửa phòng con-1

Chúng tôi chấp nhận cắm sổ đỏ ngân hàng để vay tiền cho con nhập học. (Ảnh minh họa)

Hết lòng vì con, vợ chồng tôi chỉ mong con học hành thật tốt để sau này ra trường có công việc rồi trả nợ cho bố mẹ và hỗ trợ các em bước tiếp con đường học vấn của chị nó.

Vài tháng nay không thấy con gọi điện về mà mỗi lần tôi gọi nói chuyện thấy giọng cháu không được vui. Tôi cố gắng hỏi chuyện nhưng cháu đều bảo mọi chuyện đều bình thường. Nhưng linh cảm của bà mẹ khiến tôi không yên tâm về con gái của mình. Vậy là tôi quyết định đến thăm việc trọ học của con thế nào.

Đến thăm phòng con không báo trước, tôi bàng hoàng khi nhìn qua cánh cửa hé mở của phòng con gái. Đó là cảnh tượng thật kinh khủng, có trong mơ tôi cũng không thể nghĩ đến chuyện con mình lại hư hỏng đến vậy. Con gái đang đi đi lại lại trong phòng với cái bụng bầu như thể sắp đẻ tới nơi rồi.

Không đủ bình tĩnh tôi đẩy cửa ra định xông vào đánh con gái, nhưng con quỳ sụp xuống trước mặt để chịu trận khiến tôi không còn đủ can đảm đánh con nữa. Bất lực khi nhìn cái bụng to của con, tôi bật khóc nức nở: "Con ơi sao lại ra nông nỗi này, bố mẹ làm vất vả, chạy ngược xuôi vay tiền cho con ăn học. Với mong muốn sau này ra trường con đi làm sẽ có tiền trả nợ, nào ngờ mới học chưa hết năm đầu tiên con đã có bầu thế này. Trời ơi tôi chết mất thôi, con ơi là con".

Hai mẹ con ôm nhau khóc mà chẳng thể làm gì khác được khi cái thai đã gần đến ngày đẻ rồi. Con tôi kể lần đầu tiên gặp được một người đàn ông chiều chuộng yêu thương thật lòng với những lời ngon ngọt khiến nó đã xiêu lòng để rồi trao tấm thân trong trắng cho hắn.
Chạy ngược xuôi vay tiền cho con gái ăn học, nhưng lúc bất ngờ đến thăm, tôi bàng hoàng khi ngó qua khe cửa phòng con-2

Con quỳ sụp xuống trước mặt để chịu trận. (Ảnh minh họa)

Đến khi biết có thai thì tên đó lộ nguyên hình là một gã sở khanh đã có vợ con. Từ khi biết con tôi có thai, hắn cũng biệt vô âm tín để một mình con gái tôi hứng chịu bao tủi nhục.

Chồng tôi là người rất nghiêm khắc, anh mà biết được con gái hư hỏng chắc sẽ đánh chết nó mất thôi. Con gái tôi bảo: "Sau khi sinh con sẽ đem cho người ta nuôi. Rồi con sẽ tự làm lại cuộc đời mà không cần bố mẹ phải chu cấp hàng tháng nữa. Con biết lỗi của mình rồi nên sẽ cố gắng kiếm thật nhiều tiền cho gia đình để chuộc lại tội lỗi đã gây ra".

Là mẹ nhưng tôi chẳng biết xử lý thế nào trong trường hợp của con mình nữa. Mọi người ơi con gái tôi mang con đi cho như thế có thất đức quá không? Hãy cho tôi lời khuyên.

Theo Helino


quất ngựa truy phong

sở khanh

mang thai ngoài ý muốn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.