“Chỉ sex thôi, không cưới em nhé!”

Tôi chỉ giống như một thứ công cụ để anh thỏa mãn dục vọng của mình.

Tôi chỉ giống như một thứ công cụ để anh thỏa mãn dục vọng của mình.

Chắc chẳng có ai ngốc giống tôi, biết rõ chẳng đi đến đâu nhưng vẫn cứ lao vào yêu như điên như dại một người đàn ông. Tôi chẳng biết mình yêu anh ấy vì điều gì nữa, chỉ biết rằng, hễ anh gọi là tôi phi ngay đến, bỏ dở cả công việc, bạn bè, thậm chí là gia đình.

Tôi yêu anh mà không cần đòi hỏi bất kỳ điều gì, kể cả một danh phận. Anh thường xuyên nói với tôi về những dự định tương lai của mình. Trong mắt tôi, anh là một người đàn ông giỏi giang, đa tài và có chí lớn.

Gặp và yêu anh chưa lâu nhưng tôi đã trao cho anh tất cả. Kể cả khi anh thỏ thẻ với tôi: “Chỉ sex thôi, không cưới em nhé” tôi vẫn không đủ can đảm để bỏ đi hoặc tát thẳng vào mặt anh. Nếu như với những người con gái khác, câu nói này đồng nghĩa với sự xúc phạm, bỉ ổi, nhưng với tôi, đó đơn thuần chỉ là một giới hạn của một mối quan hệ. Tôi tự đặt nó chắn ngang để bao biện cho anh, để yên tâm rằng, người đàn ông tôi yêu chẳng phải là một gã tồi tệ.

“Chỉ sex thôi, không cưới em nhé!” - 1
Tôi tự đặt nó chắn ngang để bao biện cho anh, để yên tâm rằng, người đàn ông tôi yêu chẳng phải là một gã tồi tệ. (ảnh minh họa)

Anh làm đúng như lời anh từng nói với tôi. Nghĩa là anh đến với tôi hoàn toàn chỉ vì sex, ngoài ra chẳng còn tình ý gì khác. Thường thì anh sẽ gọi tôi những lúc anh cần. Còn lại, chưa bao giờ anh có ý đưa tôi đi chơi, gặp gỡ bạn bè hay mua cho tôi một món quà nhỏ.

Tôi thì ngược lại, tôi xem anh như là người đàn ông mình thực sự yêu thương. Tôi chăm cho anh từng li từng tí. Có hôm còn tạt qua dọn dẹp hoặc nấu ăn cho anh. Tôi biết sau lưng tôi, anh có nhiều mối quan hệ với các cô gái khác nhưng tôi chẳng lấy đó làm buồn. Anh nói rằng, dù họ có xinh đẹp hay yêu anh nhiều hơn tôi đi chăng nữa thì tôi vẫn là người hòa hợp với anh trong “chuyện ấy” nhất.

Từ khi yêu anh, tôi chăm nghiên cứu về tình dục hơn. Không biết từ khi nào, tôi đã thỏa hiệp với những yêu cầu của anh và xem đó như là một nghĩa vụ của mình. Chúng tôi thường xuyên gặp nhau vào những ngày cuối tuần. Và vào những lúc ấy, anh chỉ quấn lấy tôi mà không thèm đoái hoài đến thứ gì khác.

Hầu như tuần nào tôi cũng đáp ứng “chuyện ấy” cho anh. Có khi một hôm còn đến 4 – 5 lần. Tôi sợ sau này anh yêu người khác thì sẽ không còn cơ hội nữa. Và trong thâm tâm, tôi cũng cảm thấy ham muốn. Thế là cuộc sống của tôi chỉ có xoay quanh 3 thứ: công việc – anh – tình dục.

“Chỉ sex thôi, không cưới em nhé!” - 2
Thế là cuộc sống của tôi chỉ có xoay quanh 3 thứ: công việc – anh – tình dục. (ảnh minh họa)

Mối quan hệ giữa tôi và anh kéo dài đã gần 3 năm. Tôi vẫn không nhận được lời hứa hẹn nào từ anh ngoài những cuộc điện thoại kiểu như: “Cưng à, tối nay em đến nhé. Anh muốn mình có một buổi tối thật thú vị” hoặc: “Em đến ngay nhé, anh thèm sex”… Tôi yêu anh quá nhiều, nhiều đến mức đánh đồng tình dục với tình yêu. Tôi chấp nhận mọi thứ, kể cả việc sẽ bị anh bỏ rơi bất cứ lúc nào để được gần gũi anh.

Tình yêu có thể không cần bất kỳ lời hứa nào, nhưng người đổi tình dục lấy tình yêu thì lại mong ngóng có được một lời hứa hơn bất kỳ điều gì. Tôi vẫn mong chờ một ngày nào đó, anh nói rằng, hãy làm vợ anh đi. Nhưng tuyệt nhiên, điều đó chưa bao giờ xảy ra, tôi vẫn chỉ là người đàn bà mang đến nhiều lạc thú cho anh chứ không phải là người đàn bà sẽ ở cùng anh suốt đời, xây đắp hạnh phúc cùng anh suốt đời.

Tôi không biết cuộc đời làm “người yêu chỉ sex” của mình kéo dài đến bao giờ, nhưng thực sự, tôi đang cảm thấy lo lắng. Bởi trong những cử chỉ ái ân của anh gần đây đã có sự nguội lạnh. Thứ sex anh dành cho tôi chỉ giống như một cơn mưa đúng mùa, chẳng có chút tình yêu nào trong đó. Kỳ lạ là tôi đã chấp nhận tất cả, chỉ để được gần gũi anh.

Giờ đây, khi anh không còn gọi tôi đến vào mỗi dịp cuối tuần nữa, tôi lại thấy hoang mang. Bởi tôi nhận ra, mình bị anh đối xử chẳng khác gì gái bao là mấy, dù tôi đã yêu anh mà không cần bất kỳ một lời hứa hẹn nào.

Theo Eva


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.