Chỉ vì không đồng ý trả bữa ăn 9 triệu cho người yêu và đám bạn thân của cô ấy, tôi trở thành kẻ không đáng mặt làm đàn ông

Hoa tỏ vẻ rất tức giận khi biết tôi giả say để không phải trả tiền bữa ăn tối. Hoa bảo tôi làm thế không đáng mặt đàn ông, coi trọng tiền bạc hơn mặt mũi của cô ấy.

Ngày hôm trước, tôi và Hoa đi ăn tối ở nhà hàng khá sang trọng. Trong lúc đang ăn uống nói chuyện vui vẻ thì 7 cô bạn thân của Hoa đến. Theo phép lịch sự tôi cũng mời họ ngồi xuống ăn và gọi thêm vài món.

Thế nhưng những cô bạn ấy lại muốn phá nát bữa tối vui vẻ của chúng tôi nên đã gọi rất nhiều món. Nhìn những đồ ăn dở dang ngổn ngang trên bàn, tôi đau đầu không biết lấy tiền đâu mà trả. Trong đầu tôi lúc đó nghĩ đủ mọi cách, nào là giả đi vệ sinh rồi bỏ trốn, gọi người đến giúp, chia tiền theo đầu người. Nhưng thấy cách nào cũng không được.

Cuối cùng tôi chọn cách là uống rượu say. Tôi đã gọi rất nhiều rượu và nhiệt tình cụng ly với từng cô bạn của Hoa, vì tửu lượng của tôi khá tốt nên uống mãi chưa say mà đành phải giả say, tôi nằm vật ra bàn, không biết gì nữa.

Đến khi nhân viên thanh toán mang hóa đơn đến thì tôi khoái trí nghe các cô cãi vã nhau. Đúng là núi cao còn có núi cao hơn. Các cô định chơi tôi thì tôi chơi lại.

Chỉ vì không đồng ý trả bữa ăn 9 triệu cho người yêu và đám bạn thân của cô ấy, tôi trở thành kẻ không đáng mặt làm đàn ông-1

Ảnh minh họa

Hoa đã lấy ví của tôi ra thanh toán nhưng trong đó chỉ có 1 triệu, còn thiếu những 8 triệu nữa, các cô không ai định trả, tính bài bỏ chạy. Nhưng đã bị nhân viên của nhà hàng cản lại, họ bắt các cô gái phải thanh toán và không tính tiền với người say rượu như tôi.

Chứng kiến cảnh các cô gái móc hết ví để trả tiền mà tôi thích thú, để xem lần sau còn dám giỡn mặt với tôi không?

Sau khi thanh toán xong, các cô bạn bỏ về, để mình Hoa vật vã lôi tôi ra xe. Thương bạn gái quá nên tôi không giả say nữa mà đứng thẳng người đi như chưa có chuyện gì xảy ra.

Hoa tỏ vẻ rất tức giận khi biết tôi giả say để không phải trả tiền bữa ăn tối. Hoa bảo tôi làm thế không đáng mặt đàn ông, coi trọng tiền bạc hơn mặt mũi của cô ấy. Tôi bảo bản thân không có keo kiệt nhưng tiền phải chi tiêu có mục đích, biết người khác chơi xấu mình, tôi không thể ngu dại chơi đến cùng được.

Hoa bảo tôi không yêu cô ấy thật lòng nên không chịu chi tiền. Vậy là cô ấy đòi chia tay với tôi luôn. Một người bạn gái mà không biết tiết kiệm túi tiền cho bạn trai thì cũng chẳng tốt với mình được cả đời. Thế nên tôi đã đồng ý giải thoát cho cô ấy.

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/chi-vi-khong-dong-y-tra-bua-an-9-trieu-cho-nguoi-yeu-va-dam-ban-than-cua-co-ay-toi-tro-thanh-ke-khong-dang-mat-lam-dan-ong-122083.html

bạn gái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.