Cho vợ ngủ với trai để biết cảm giác lạ

'Tôi đưa anh ta về, trả tiền cho anh ta để ‘chiều’ cô. Cô thích kiểu gì anh ta chiều được kiểu ấy'.

'Tôi đưa anh ta về, trả tiền cho anh ta để ‘chiều’ cô. Cô thích kiểu gì anh ta chiều được kiểu ấy'.

Bị vợ phát hiện ngoại tình, chồng vẫn coi như không

Chị còn nhớ, ngày hôm đó chị theo dõi anh tới tận khách sạn, rồi tìm ra đúng số phòng nơi anh và người đàn bà đó đang hí hú với nhau. Chị đẩy cửa vào, mặt đỏ bừng, nhưng lại không nói được câu nào như chị đã chuẩn bị sẵn. Bởi phản ứng của chồng khiến chị ngạc nhiên thái quá. Chồng chị không những không run sợ, mà còn tỏ vẻ anh hùng: “Em vào đây làm gì, em theo dõi anh à, tại sao em lại theo dõi anh?”.

Theo dõi anh ư, sao anh lại dám hỏi chị như thế trong khi anh là kẻ gây ra lỗi. Anh đang trên giường với người đàn bà khác bị chị bắt quả tang mà còn lớn tiếng với chị. Anh là loại người gì. Chị uất nghẹn lên cổ nhưng không nói được lời nào, chỉ thấy nước mắt tứa ra, ướt hết hai má. Chị không ngờ mình lại có ngày phải chứng kiến sự thật cay đắng này. Và chị cũng không thể ngờ, gã chồng của chị lại như thế: trắng trợn và đê tiện.

Cho vợ ngủ với trai để biết cảm giác lạ - 1
Theo dõi anh ư, sao anh lại dám hỏi chị như thế trong khi anh là kẻ gây ra lỗi. Anh đang trên giường với người đàn bà khác bị chị bắt quả tang mà còn lớn tiếng với chị. (ảnh minh họa)

Chị cố lấy lại bình tĩnh: “Cô đi ra ngoài, đây là chồng tôi, tôi có thể kiện cô tội đi cướp chồng người khác. Còn anh, về nhà nói chuyện. Đừng để người khác biết rồi cười vào mặt mình”. Như thế với chị đã là cố gắng lắm rồi, bởi lúc đó, chị muốn lao vào mà tát, mà xé tung áo quần người đàn bà kia ra. Nhưng nghĩ lại, chồng chị mới là kẻ đáng đánh. Anh ta khinh vợ ra mặt trước người đàn bà đó, thì có lý gì người ta phải sợ chị. Chị vừa đi vừa khóc và thoáng nghĩ rằng, có lẽ mọi thứ sẽ kết thúc ở đây nhanh thôi.

Chị không nói lời nào suốt mấy hôm vì chị đang đợi chồng mình giải thích. Tất nhiên, tờ đơn ly hôn chị đã viết sẵn. Người ta ngoại tình, lầm lỗi có thể tha thứ. Nhưng thái độ dửng dưng của chồng chị thì thật chị không dám ngờ tới. Chắc không thể tiếp tục được nữa rồi, chắc anh ta chẳng còn coi chị ra gì. Vậy sống với nhau để làm gì, chỉ hành hạ nhau thêm mà thôi.


Khi chị chuẩn bị đi ngủ, để đón chờ ngày mai, ngày chị sẽ nói với anh về quyết định của mình thì đùng một cái, chị nghe tiếng bước chân và đập cửa thình thịch. Chị dậy mở cửa thấy anh và một người đàn ông khác đang đứng trước mặt, tất nhiên người đó chị không quen. Chị hỏi, có chuyện gì thì anh nói sỗ sàng: “Hàng của cô”. Chị không hiểu anh đang nói gì thì anh đã lớn tiếng. "Tôi đưa anh ta về, trả tiền cho anh ta để ‘chiều’ cô. Cô thích kiểu gì anh ta chiều được kiểu ấy. Hãy thử một lần, rời xa gã chồng như tôi xem sao, biết đâu cô sẽ cảm thấy thích thú. Tôi biết cô chung tình, nhưng điều đó chưa chắc có lợi. Thử vui vẻ với hắn, rồi cô sẽ hiểu vì sao tôi ngoại tình".

Cho vợ ngủ với trai để biết cảm giác lạ - 2
Tôi biết cô chung tình, nhưng điều đó chưa chắc có lợi. Thử vui vẻ với hắn, rồi cô sẽ hiểu vì sao tôi ngoại tình". (ảnh minh họa)

Chị đã hiểu tất cả. Có lẽ, đó là lời giải thích cho việc anh ta ngoại tình. Cảm giác lạ ư, ở đời ai chẳng muốn có những cảm giác lạ, có nhiều thứ mới. Nhưng tình cảm con người không giống như vật chất, không thể cứ thích thay thì thay, cũ thì bỏ, kiếm thứ mới dùng. Nếu như thế thì trên đời này chẳng gia đình nào có thể hạnh phúc bền lâu. Một cảm giác rùng mình, lạnh ở sống lưng chị. Chị thật tình ghê sợ người chồng kia. Chị không muốn tiếp tục chung sống trong căn nhà này với người đàn ông bệnh hoạn ấy nữa. Anh ta coi chị là gì chứ.

Chị phải ra đi thôi, chẳng cần một chữ kí cho tờ ly hôn. Cuộc sống này chắc sắp thành địa ngục. Ngoại tình ư, chị quan tâm làm gì. Có lẽ, anh ta đã ngủ với cả tá cô gái vì cái sự ham của lạ. Chị chẳng còn gì nữa, chỉ còn cái thân này. Chị sẽ làm lại cuộc đời, làm lại tất cả. Sao ông trời lại bất công với chị, khiến chị ra nông nỗi này?!

Theo Eva

Bình luận