Chồng cố tình rủ vợ đi nhà nghỉ “đổi gió” và cuộc chạm trán trớ trêu ngay quầy lễ tân

Mình nào ngờ được lại có thể gặp bà ở đây kia chứ. Trong khi mình sốc không phản ứng được gì thì mẹ mình lại thản nhiên vô cùng.

Mình nào ngờ được lại có thể gặp bà ở đây kia chứ. Trong khi mình sốc không phản ứng được gì thì mẹ mình lại thản nhiên vô cùng.

Vợ chồng mình cưới nhau mới được 4 tháng nay. Mình đang sống với bố mẹ chồng trong căn nhà tập thể chật chội chỉ có 1 tầng. Dù được ngăn phòng riêng nhưng cuộc sống trong không gian chật hẹp không mấy thoải mái. Nhất là những lúc vợ chồng muốn "yêu", cả hai đều phải kìm nén cảm xúc rất nhiều vì sợ bố mẹ già biết.

Nhiều lần mình muốn ra ngoài thuê nhà ở trọ nhưng chồng còn ngại bố mẹ chồng. Anh động viên vợ cố gắng ở nhà chật đến khi có con nhỏ thì thuê căn phòng nhỏ gần đó sống sẽ thoải mái và hợp lý hơn. Thấy chồng nói có lý, mình cũng cố gắng hòa hợp với thói quen nhà chồng và trở thành nàng dâu ngoan trong mắt bố mẹ.

Chồng mình dù năm nay mới chỉ 29 tuổi nhưng là người đàn ông rất chín chắn, tâm lý. Biết nhà chật, vợ chồng mình hay nhấm nháy rủ nhau đi nhà nghỉ để tâm sự và đổi gió chuyện phòng the.
 

Biết nhà chật, vợ chồng mình hay nhấm nháy rủ nhau đi nhà nghỉ để tâm sự. (Ảnh minh họa)

Tối qua, chồng mình hứng lên rủ mình đi nhà nghỉ cách nhà mấy km "đổi gió". Khi vợ chồng vừa đến nơi thì các bạn biết mình gặp ai ở đó không? Chính là mẹ đẻ của mình. Vâng, là mẹ đẻ của mình đó. Lúc ấy, mình sốc quá, không còn biết cảm giác của mình là gì nữa. Mình sốc và thương bố mình. Mình cũng quá xấu hổ với chồng của mình.

Trong khi con gái sốc vì cuộc chạn trán quá bất ngờ tại nhà nghỉ là vậy nhưng mẹ đẻ mình nhìn thấy con gái còn không một chút xấu hổ nào. Bà ngang nhiên đi ra quầy lễ tân trả phòng rồi đi về thẳng.

Khi thấy mẹ đẻ như vậy mình đau khổ và suy sụp. Mình định chạy theo xuống để hỏi rõ vì sao bà lại phản bội bố mình, vì sao bà làm như vậy. Nhưng chồng ngăn mình lại.

Suốt từ hôm qua đến giờ, mình không dám đối mặt với chồng. Mình lại càng thấy xấu hổ với anh khi có mẹ đẻ như vậy. Nhất là khi chồng thú nhận, lần trước đi qua đoạn đường ở gần nhà nghỉ này, anh đã vô tình bắt gặp mẹ vợ đi với một người đàn ông khác vào đây. Vì anh ngại và không biết nói thế nào với vợ nên cứ âm thầm theo dõi mẹ vợ. Đến hôm nay biết mẹ vợ vào đó, anh cố tình rủ mình đi để vợ nhìn thấy bộ mặt thật của bà.
 

Mình không biết cứ im lặng cho qua hay phải nói chuyện này với mẹ đẻ mình nữa. (Ảnh minh họa)

Chồng mình cũng nói, anh hiểu mình nên mới ngăn mình lại lúc ở nhà nghỉ. Anh bảo, mình không cần phải xấu hổ với anh. Quan trọng là mình nên nói chuyện rõ với mẹ xem thế nào.

Chồng cũng bảo mình bình tĩnh đừng vội trách mẹ vì tội bà ấy. Nên về nhà để hỏi xem bố đã làm tròn trách nhiệm một người chồng với vợ chưa? Ngoài ra nên nói chuyện với mẹ xem ý bà thế nào. Biết đâu bố và mẹ đã mỗi người có cuộc sống riêng từ lâu, họ chỉ cố giữ vẻ bề ngoài chỉ để yên lòng con cái mà mình không biết.

Từ tối qua đến nay, mình chỉ biết khóc mà không biết làm như thế nào. Mình không biết cứ im lặng cho qua hay phải nói chuyện này với mẹ đẻ mình nữa. Cứ nghĩ đến thái độ trơ trẽn của mẹ đẻ khi gặp Mình tại nhà nghỉ không chút ngại hay xấu hổ. Mình thực sự bế tắc rồi. Hãy cho mình lời khuyên trong tình cảnh tréo ngoe này đi.

Theo Helino


nhà nghỉ

Đổi gió chuyện phòng the


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.