Chồng đi chơi gái quỵt tiền để gái bêu ảnh cả gia đình lên facebook!

Có ai ngờ chồng tôi lại làm ra chuyện chẳng hề hay ho này khiến cả nhà mang nhục theo anh.

Có ai ngờ chồng tôi lại làm ra chuyện chẳng hề hay ho này khiến cả nhà mang nhục theo anh.

Chào mọi người!

Hôm nay là một ngày khốn khổ, khốn nạn và nhục nhã với tôi quá. Thật sự đời tôi chưa bao giờ nghĩ lại phải hứng chịu nỗi nhục nhã này do chính người chồng tôi từng coi là "vàng mười" gây nên. Tôi chỉ ước, có kẽ hở nào để chui xuống giấu mặt cho đỡ xấu hổ. Bởi hiện nay, đi đâu trên mạng xã hội, cũng tràn ngập ảnh của gia đình tôi và câu chuyện chẳng mấy hay ho: Chồng đi gái, chơi gái xong anh còn quỵt tiền của người ta. Để người ta bực bội truy tìm và "bóc phốt" trên mạng xã hội.

Đến giờ phút này, dù ngàn lần động viên bản thân phải bình tĩnh lại nhưng tôi đang suy sụp khủng khiếp. Mà không suy sụp sao được khi một ngày tôi bất thình lình "biết lòng, biết dạ", biết bộ mặt thật của chồng ngoan hiền của mình lại thế này.

Lấy chồng 3 năm nay, tôi luôn yêu và tin tưởng chồng 100%. Dù vợ chồng tôi kinh tế còn nghèo, lại có con nhỏ hơn 1 tuổi, nhưng mỗi khi đi làm về, chồng lúc nào cũng yêu thương, chăm sóc vợ con chu đáo. Anh chia sẻ với tôi mọi công việc nhà, trông con, nấu ăn mà chẳng lời kêu ca như nhiều lão chồng khác. Chính bởi điều này, tôi chưa bao giờ nghĩ anh cũng "máu me ăn tạp" hoặc cả gan đi chơi gái để "đổi gió".

Chồng đi chơi gái quỵt tiền để gái bêu ảnh cả gia đình lên facebook!-1
(Minh họa: Nguyễn Tất Sỹ)

Ngoài suy sụp về chồng mẫu mực, tôi còn thấy thất vọng và ghê tởm hành động "ăn quỵt" tiền của gái khi đã dám cả gan đi lăng nhăng của chồng tôi. Tôi chẳng ngờ, ra xã hội, anh lại bẩn tính đến thế. Chơi gái xong còn lẳng lặng trốn về, ăn quỵt tiền của người ta.

Để rồi giận dữ quá khi vừa phải cực thân kiếm tiền mà không được trả, cô gái bán hoa kia đã lên facebook tố loạn trên các hội nhóm mạng. Cô ta còn tung ảnh chồng tôi và ảnh của vợ chồng tôi, thậm chí ảnh của tôi chụp với con gái cũng bị cô ta đưa lên bêu xấu và tố cáo. Và kết quả, ngày hôm nay cả nhà tôi đều "đẹp mặt" và bỗng nhiên được nổi tiếng khi nhận được bao nhiêu inbox của bạn bè, người thân và cả những người không quen biết.

Tôi ê chề và nhục nhã quá. Tại sao chồng tôi lại đổ đốn đến mức này chứ? Gọi điện hỏi thì chồng tôi thú nhận anh chơi gái xong và nhân lúc cô ta đi tắm thì anh đã lẳng lặng trốn về nhà. Không có tiền mà anh còn dám đi đú đởn là sao? Tôi là vợ của người chồng "chơi gái xong là trốn" phải làm như thế nào đây?

Theo Helino


quỵt tiền

bóc bánh trả tiền


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.