Chồng đi "kiếm con" bên ngoài vì vợ vô sinh

Yêu nhau 3 năm mới tiến tới hôn nhân. Tình yêu của chúng tôi vượt qua biết bao khó khăn mới đến được bến bờ hạnh phúc.

Yêu nhau 3 năm mới tiến tới hôn nhân. Tình yêu của chúng tôi vượt qua biết bao khó khăn mới đến được bến bờ hạnh phúc.

Ngày ấy, gia đình tôi ngăn cấm vì nhà anh nghèo quá, lo sợ rằng lấy nhau, tôi sẽ không có cuộc sống đầy đủ, mà kinh tế không đầy đủ dễ dẫn đến những mâu thuẫn không đáng có. Nhưng tình yêu của chúng tôi đã chiến thắng, một đám cưới ấm cúng được diễn ra trong niềm hạnh phúc vô bờ bến của hai đứa.

Nhưng sau gần 4 năm chung sống, chúng tôi vẫn chưa có tin vui. Mặc dù đã đi khám xét rất nhiều nơi và đều nhận được kết quả hoàn toàn bình thường nhưng không biết vì lý do gì mà chúng tôi vẫn chưa thể có em bé.

Hiện tại, cuộc sống vợ chồng tôi cũng khá sung túc, vì bố tôi có nhiều bạn bè nên đã xin cho anh được một công việc rất tốt với mức lương nhiều người phải mơ ước. Mối quan hệ giữa tôi với nhà chồng cũng tốt đẹp vì vợ chồng tôi ở riêng trong căn nhà bố mẹ tôi tặng khi chúng tôi mới lấy nhau nên không có va chạm nào trong cuộc sống.


Ảnh minh họa

Phải nói, nếu có đứa con thì vợ chồng tôi không còn gì để phải ao ước. Nỗi mong muốn có em bé hiện rõ trên nét mặt chồng tôi. Anh là người luôn thúc giục hai vợ chồng cùng đi khám chữa xem xét nguyên nhân từ đâu và anh cũng chịu khó lên mạng tìm tòi mọi phương pháp cũng như chế độ ăn uống đảm bảo để mau chóng có tiếng trẻ thơ trong nhà.

Tôi cũng vô cùng lo lắng và cảm thấy bất an. Thà rằng tìm ra bệnh để còn chạy chữa, đây tất cả đều bình thường vậy mà không hiểu sao tôi chẳng thể mang thai. Nỗi mong ngóng có con khiến anh trở nên trầm lặng hơn, ít nói cười và không còn vô tư như trước. Nhưng không vi thế mà cuộc sống vợ chồng trở nên ngột ngạt. Chúng tôi vẫn thường xuyên đi du lịch, vẫn dành cho nhau những cử chỉ, lời nói yêu thương và cùng động viên nhau cố gắng để vơi đi nỗi buồn kia.

Vậy mà, hôm nay, tôi phải ngồi đây để viết lên nỗi lòng của mình. Mong các bạn hãy chia sẻ cùng tôi để giúp tôi có thể vượt qua cú sốc lớn trong cuộc đời. Tôi không dám nói với bố mẹ đẻ chuyện tày trời này và tôi cũng không bao giờ dám nghĩ người mà tôi hết mực yêu thương lại có thể đối xử quá tàn nhẫn với tôi như vậy.

Thà rằng, anh nói hãy giải thoát cho anh vì anh là con trai trong gia đình, cần phải có người nối dõi tông đường. Tôi sẵn sàng ra đi để anh không mang tội bất hiếu. Vì không dưới một lần, tôi đã đề cập với anh hay chúng tôi ly hôn để anh đi bước nữa còn có con vì chuyện sinh đẻ cũng chỉ có tuổi nhưng anh đều gạt phắt đi.

Thế mà, giờ đây, khi tôi biết anh có quan hệ lén lút với một cô gái và cô ấy đã có thai. Tôi vô cùng sốc, vì không kiềm chế nổi bản thân nên tôi đã gọi anh về và làm ầm ĩ mọi chuyện lên. Trong cơn điên loạn, tôi đã phỉ báng vì sự phản bội của anh và vì đau đớn tột cùng khi nghe tin anh có con với người khác. Anh chỉ im lặng mặc tôi gào khóc ầm ĩ, và cuối cùng anh chỉ nói gọn một câu: "Cô không sinh được con thì tôi phải đi kiếm ở ngoài".

Tôi chết lặng, mọi thứ xung quanh không còn ý nghĩa gì. Trông tôi bây giờ thật thê thảm. Đúng, tôi không sinh cho anh được một đứa con, không đem lại cho anh được một gia đình đúng nghĩa nhưng anh có cần đối xử tàn nhẫn với tôi như vậy không? Tôi cũng tự biết nếu một vài năm nữa vẫn như thế này tôi sẽ tự rút lui để anh có hạnh phúc mới. Nhưng không phải một kết thúc như này. Tôi đau đớn quá! Anh đã bỏ đi, bỏ mặc tôi trong cơn điên loạn, cùng quẫn. Giờ tôi chẳng là gì, anh cũng không còn cần tới tôi nữa. Tôi phải làm sao? Chẳng lẽ để mọi chuyện kết thúc trong sự hận thù, đau khổ như này.

Bạn đang có tâm trạng rối bời, bạn cần được chia sẻ? Hãy gửi những tâm sự của bạn tới Tintuconline qua địa chỉ mail:  tintuconline@vietnamnet.vn. Bạn sẽ nhận được sự chia sẻ, lời khuyên, động viên chân thành từ độc giả Tintuconline.

T. Tr (Độc giả gửi bài)



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.