Chồng đưa gái về ngủ ngay trên giường

Nghe hàng xóm nói, đây không phải lần đầu tiên chồng đưa gái lạ về nhà.

Nghe hàng xóm nói, đây không phải lần đầu tiên chồng đưa gái lạ về nhà.

Cho tới khi bị phát hiện, chồng mới thú nhận rằng, cảm giác ‘ân ái’ phụ nữ ở trong nhà của mình, ngay trên giường của mình mới thấy thích thú, an toàn làm sao. Hơn nữa, nó tạo cho người trong cuộc cảm giác thoải mái đúng nghĩa là đang ngủ ở nhà mình.

Nghe tới đây vợ choáng, vợ không thể ngờ rằng, chồng lại phũ phàng, lại chà đạp lên tình yêu của vợ như vậy. Bao lâu nay, vợ chu toàn cho gia đình, lo lắng mọi thứ, vun vén cho cuộc sống của hai vợ chồng được sung túc, nào ngờ, một ngày vợ nghe người ta nói chồng ngoại tình, thường xuyên đưa gái về nhà. Hàng xóm láng giềng ai cũng biết, chỉ có vợ là không biết. Vợ mù quáng tin vào tình yêu của chồng, cho rằng hàng xóm đặt điều, vu oan cho vợ chồng mình. Nhưng hôm nay, khi tận mắt chứng kiến người đàn bà đó quấn khăn tắm, bước từ trong phòng tắm nhà mình ra, vợ mới hốt hoảng. Vợ như chết ngất, đứng lặng nhìn chằm chằm vào người đàn bà đó và chồng. Vợ không thể thốt thành lời. Tình huống này giống như màn kịch trong phim vậy.

Vợ lao vào nhà, hất phăng tất cả, cốc chén, lọ hoa, đồ đạc trên bà vợ đập hết. Vợ tát như trời giáng vào mặt người đàn bà kia và mắng chửi: “Đồ lăng loàn, cô cút ngay khỏi nhà tôi”. Có lẽ, cô gái đó cũng chỉ là nạn nhân, bị chồng dụ dỗ, hoặc là một dạng đàn bà làm gái ăn tiền của chồng. Thế nên cô ta ngoan ngoãn cuốn gói. Còn chồng, chứ nằm trên giường không nói lời nào. Chồng mặc kệ vợ gào thét, chửi rủa, cứ bịt tai không chịu nghe. Thái độ của chồng khiến vợ càng tức sôi máu. Vợ muốn chấm dứt tất cả tại đây.

Chồng đưa gái về ngủ ngay trên giường - 1
Vợ như chết ngất, đứng lặng nhìn chằm chằm vào người đàn bà đó và chồng. (ảnh minh họa)

Tờ đơn ly hôn viết vội vợ đặt lên bàn, chỉ chờ có chữ kí của chồng. Một kẻ ngang nhiên đưa gái về nhà lại còn biện minh, còn nói lý lẽ, còn tỏ ra kiêu hãnh thì đúng là ‘hết thuốc chữa’ rồi. Không còn lời nào để nói nữa, cách tốt nhất là ly hôn.

Chồng bắt đầu thấy sự việc nghiêm trọng hơn. Bao lâu nay chồng nghĩ vợ nhu mì, hiền lành rồi chồng lấn tới. Có người vợ nào cam chịu cảnh nai lưng ra kiếm tiền, để chồng mình ở nhà gái gú, lại còn đưa gái về nhà để tìm thấy cảm giác thân quen. Chẳng có ai trơ trẽn hơn mức ấy được. Nghĩ lại mà vợ thấy cay cay sống mũi, vợ thật lòng buồn vô hạn.

Nghe hàng xóm nói, đây không phải lần đầu tiên chồng đưa gái lạ về nhà. Chồng nói, đó chỉ là những cô gái làng chơi, vì vợ đi công tác nhiều, chồng muốn thay đổi không khí, muốn thử cảm giác mới nên mời họ về. Chồng không muốn tới nhà nghỉ vì ở đó không an toàn và cảm giác khó chịu. Thế nên, chồng chọn nhà làm chốn… ngoại tình. Vợ nghe mà muốn ói. Tại sao chồng không hiểu cho cảm giác của vợ.

Chồng đưa gái về ngủ ngay trên giường - 2
Nghe hàng xóm nói, đây không phải lần đầu tiên chồng đưa gái lạ về nhà. (ảnh minh họa)

Tại sao đàn ông cứ cho mình cái quyền được ngoại tình, được ham của lạ, được chơi bời, quan hệ với nhiều cô gái ngoài vợ? Còn nếu phụ nữ ngoại tình, thì đó là tội tày trời, không thể tha thứ? Người ta nói nam nữ bình đẳng nhưng dường như, mọi việc không hẳn như vậy. Đàn ông khi lấy vợ có thể tha hồ tụ tập bạn bè, ham vui ham chơi. Nhưng phụ nữ được gì, họ phải chăm lo chồng con, gia đình, vun vén mọi thứ rồi lại còn lo mất chồng, chồng chán. Thế nên xét về nhiều thứ, phụ nữ thật thiệt thòi.

Vậy mà, những người làm chồng không biết trân trọng, yêu thương người vợ của mình, còn lăng nhăng, chơi bời, tán tỉnh, yêu đương rồi ngoại tình với biết bao cô gái khiến vợ con khổ sở đâu lòng. Thật tình, không thể chấp nhận cảnh chồng thường xuyên ngủ với gái ngay trên giường nhà mình. Cứ nghĩ đến việc đó là vợ lại rùng mình khi ngả lưng lên giường, lại sợ những cử chỉ âu yếm vuốt ve của chồng.

Thế nên, hãy dừng lại, dừng lại tất cả ở đây. Nếu chồng không thể kí vào tờ đơn ly dị này, làm ơn hãy sống riêng, hãy ly thân, để cho vợ có thời gian bình tâm suy nghĩ lại mọi việc. Vợ cảm thấy mệt mỏi lắm rồi.  Giờ chỉ cần nhìn thấy chồng là máu trong người vợ lại sôi lên. Thế nên, tạm dừng tại đây chồng nhé!

Theo Eva


Bình luận