Chồng lén lút quan hệ với người yêu cũ

Anh tìm lại người yêu cũ vì cô ấy chưa lấy chồng và dùng những lời lẽ ngon ngọt như ngày nào anh nói với tôi để mua chuộc cô ấy.

Anh tìm lại người yêu cũ vì cô ấy chưa lấy chồng và dùng những lời lẽ ngon ngọt như ngày nào anh nói với tôi để mua chuộc cô ấy.

Tôi hận chồng, hận vô cùng dù chúng tôi đã có với nhau đưa con gái hơn 1 tuổi. Bao năm nay tôi dành trọn tình yêu cho chồng, mong muốn được bên chồng hưởng trọn niềm hạnh phúc. Vậy mà chồng lại phản bội tôi, lừa dối tôi một cách trắng trợn.

Ngày ấy, anh yêu tôi khi vừa chia tay cô bạn gái cũ, người ấy là bạn học cùng tôi. Tôi chấp nhận chuyện này dù trước đó tôi đã tự nhủ không bao giờ yêu lại người yêu của bạn. Thế nhưng, tình yêu với anh trong tôi quá lớn, rồi anh lại hứa hẹn đủ thứ với tôi, mong muốn tôi và anh được ở bên nhau. Trước những lời lẽ ngọt ngào của anh tôi đã bị siêu lòng. Và tôi gật đầu yêu anh.

Chúng tôi nhanh chóng tổ chức đám cưới. Người ta nói anh lấy được tôi là may mắn vì tôi vừa xinh đẹp lại giỏi giang. Tôi cũng tự cảm nhận được tôi là đứa con gái có nhiều điểm tốt, và tốt hơn cả là tôi yêu anh chân thành. Ngày ấy vì chuyện yêu anh mà tôi bị bạn bè và nhất là người yêu cũ của anh khinh ra mặt. Họ cho tôi đã giành giật anh từ tay cô bạn cùng học. Tôi chấp nhận điều này dù sự thật không phải thế, tôi đau khổ lắm nhưng có anh ở bên, tôi đã hạnh phúc hơn nhiều.

Chồng lén lút quan hệ với người yêu cũ - 1
Chúng tôi nhanh chóng tổ chức đám cưới. Người ta nói anh lấy được tôi là may mắn vì tôi vừa xinh đẹp lại giỏi giang. (ảnh minh họa)

Chúng tôi cưới nhau và hơn 1 năm sống hạnh phúc, có với nhau một đứa con gái thì tôi phát hiện ra anh phản bội. Anh tìm lại người yêu cũ vì cô ấy chưa lấy chồng và dùng những lời lẽ ngon ngọt như ngày nào anh nói với tôi để mua chuộc cô ấy. Nghe người ta nói, vì cô ấy chưa chồng nên anh đã tính kế nịnh nọt, rủ rê cô ấy qua đêm, rồi ngoại tình với mình. Tình cũ không rủ cũng đến rồi cô ấy lại mang trong mình mối hận, giận anh nên càng muốn ngã vào vòng tay anh để trả thù tôi.

Tôi không biết anh có nhận ra đó là một sự trả thù hay không, hay chính anh cũng đang rơi vào vòng xoáy tình ái này thật. Phải chăng anh đang lừa dối chính bản thân mình và vì anh quá chán tôi, nên anh tìm cách quan hệ với người khác. Nhưng tại sao lại là người yêu cũ nếu không phải anh cũng đem lòng yêu mến cô ấy và nhớ thương vô cùng. Thế là giờ ngay cả chồng và bạn cũng trở mặt với tôi. Tôi giống như người bị cô lập một cách đau đớn, không biết phải làm gì để cứu vãn tình trạng này. Tôi có con, chẳng lẽ lại bỏ chồng để ra đi, như thế mẹ con tôi sẽ rất khổ. Tôi nên làm gì bây giờ?

Theo Eva


Bình luận