Chồng mê chơi

Chị chồng tôi nhận xét, tôi là người xinh xắn, hiểu biết, biết cách cư xử. Quan hệ của tôi với chị và mẹ chồng rất tốt, khi tôi buồn lòng, mẹ và chị là người động viên tôi rất nhiều.

Tôi 23 tuổi, nhân viên văn phòng, lập gia đìnhhơn một năm, chưa có con vì tôi đang theo học liên thông buổi tối. Cuộc hôn nhâncủa tôi có chút buồn phiền.

Chị chồng tôi nhận xét, tôi là người xinh xắn, hiểubiết, biết cách cư xử. Quan hệ của tôi với chị và mẹ chồng rất tốt, khi tôi buồnlòng, mẹ và chị là người động viên tôi rất nhiều.

Chồng mê chơi
Ảnh minh họa

Người làm tôi buồn lại chính làchồng tôi. Anh ấy không hay nhậu nhẹt, nhưng lại trẻ con, ham chơi, và… yếu sinhlý! Anh ấy không có ham muốn gần vợ. Chúng tôi không gần gũi nhau một năm rồi.Tôi biết do anh ấy bị bệnh bao tử, thường cảm thấy khó chịu nên mới như vậy. Tôiđã động viên chồng cố gắng chữa bệnh, và tự an ủi bản thân cố gắng chờ đợi anhấy khỏi bệnh, chứ không bao giờ than trách chồng hay đòi hỏi.

Gần đây bệnh của anh có giảm,nhưng sinh lý thì vẫn vậy, không chút ham muốn. Tôi buồn nản, nhưng vẫn an ủi,động viên anh đi tư vấn, khám nam khoa. Nhưng khám xong, anh cho biết, bác sĩbảo không nghiêm trọng và cho thuốc uống. Anh uống được một tuần nhưng không đitái khám, không nhắc đến chuyện đó nữa, tôi thật sự nản. Tôi hết lòng an ủi,động viên, ngược lại, anh không cố gắng.

Biết đàn ông rất tự ti về vấn đềnày, nên khi đề cập với chồng tôi cũng hết sức khéo léo. Trước đây tôi dự tínhhọc xong mới có con. Nhưng thấy anh không mảy may lo lắng, tôi đã nói xa gầnmuốn có con, tuy vất vả nhưng sẽ cố gắng. Anh chỉ cười cho qua khiến tôi rất tủithân. Những lo toan cho tương lai hình như chỉ cho riêng tôi, anh không hề quantâm.

Chồng mê chơi

Đã vậy, dạo này anh lại ham mêchơi bài với mấy em sinh viên hàng xóm (ai thua thì phải mua nước chiêu đãi cảnhóm). Đi làm về là anh lại sang chơi, ngày nghỉ cũng vậy. Tôi khuyên anh chỉnên chơi cho vui, anh ậm ừ rồi đâu lại vào đấy. Tôi đi học buổi tối, cơm nướcchị chồng lo, anh ỷ lại nên không làm. Anh đã 31 tuổi rồi mà vẫn ham chơi nhưthế.

Đang ôn thi cuối kỳ, nhưng suynghĩ về chồng mình, tôi thấy tủi thân vô cùng. Tôi cảm thấy niềm vui của anhkhông phải là tôi. Cố gắng của tôi không có kết quả nào. Tôi không biết mình sẽtrụ được đến bao giờ?

Theo Hoa Ban
Phụ nữ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.