Chồng một bên... tình nhân một bên

Chồng yêu thương tôi nhưng người đàn ông đó lại có thể cho tôi cuộc sống no đủ, sung sướng.

Tôi năm nay 31 tuổi và đã kết hôn được 5 năm. Vợ chồng tôi đã có với nhau một cháu trai 5 tuổi.

Chồng tôi là người đàn ông hiền lành và rất thương vợ nhưng anh lại không có đủ điều kiện kinh tế để lo cho vợ con một cuộc sống sung túc như những người đàn ông khác. Mặc dù anh rất bươn chải, chịu khó... nhưng kết quả là cuộc sống gia đình chúng tôi vẫn không thể khá hơn được.

Gần đây, tôi gặp một người đàn ông lớn hơn mình 8 tuổi. Anh là một người đàn ông lịch lãm, giàu có và rất thành đạt. Ngay từ lần đầu tiên gặp gỡ, anh đã rất ấn tượng về tôi và ngỏ lời yêu mến tôi. Dù biết tôi đã có gia đình và một cậu con trai nhưng anh vẫn đề nghị tôi về làm vợ anh, chung sống cùng anh... "vì anh thật sự cần một người vợ đúng nghĩa".

Thật lòng mà nói, tôi rất thương chồng nhưng khi ở bên người đàn ông này, tôi cảm giác rất lạ. Tôi thấy mình được bao bọc, được yêu thương và được anh chiều chuộng hết mực. Hơn nữa, anh luôn dành cho tôi những món quà đắt tiền, những cử chỉ ân cần, gần gũi... cũng như mong muốn thật lòng được ở bên tôi.

Anh, người đàn ông giàu có luôn mong muốn được tôi đáp lại tình yêu (Ảnh minh họa)

Tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ bỏ chồng, bỏ mái ấm gia đình của mình... nhưng đến bây giờ thì tôi thực sự đang phân vân giữa những quyết định của mình. Một bên là chồng tôi - một người đàn ông yêu thương vợ con hết mực, một bên là anh - một người đàn ông có thể lo cho mẹ con tôi đầy đủ về cuộc sống vật chất. Tôi đều yêu và cần cả hai người đàn ông này trong cuộc sống của mình... nhưng làm sao tôi có thể tham lam khi lựa chọn được cả hai người đàn ông đó?

Mới đây, người đàn ông đó nói với tôi rằng: "Lúc này, anh rất cần một người phụ nữ như em ở bên cạnh để được yêu thương thực sự". Nghe vậy, tôi cảm thấy rất thương anh và muốn từ bỏ tất cả những gì tôi đã gây dựng trong mấy năm qua cùng chồng để được ở bên anh... Nhưng rồi, về nhìn thấy cảnh chồng và con trai tôi vui vẻ cười đùa bên nhau, nhìn thấy ánh mắt trìu mến chồng dành cho mình, tôi lại không đủ can đảm để quyết định điều đó nữa.

Các bạn ạ! Bây giờ tôi nên làm sao đây?

Theo Khám phá


Bình luận