Chồng ra nước ngoài, tôi "lạc bước" cùng đồng nghiệp

Ban đầu là sự thương hại anh, sau dần một ngày không được nói chuyện với anh là tôi thấy nhớ.

Ban đầu là sựthương hại anh, sau dần một ngày không được nói chuyện với anh là tôi thấynhớ.

Ngồi một mình trong bóng tốinghĩ về những chuyện đang xảy ra với tôi sao mà chua xót đến vậy. Cuộc sốngchẳng có ai là được hoàn hảo cả, được cái này thì mất cái kia.

Tôi là người được coi làngoại hình ưa nhìn, cộng thêm cách ăn nói dí dỏm nên ngay từ hồi còn làsinh viên tôi đã có rất nhiều chàng trai theo đuổi trong đó có chồng củatôi bây giờ. Anh là một người khá đẹp trai, sinh ra và lớn lên tại HàNội. Anh đã theo đuổi tôi suốt 4 năm đại học. Không phụ lại tình cảm củaanh đến năm thứ tư đại học tôi nhận lời yêu. Anh là một người rất tâmlý, rất biết quan tâm, chăm sóc và chiều chuộng tôi. Đó chính là lý dotôi chọn anh là người yêu của mình.

Chồng ra nước ngoài, tôi "lạc bước" cùng đồng nghiệp

Ảnh minh họa



Tình yêu của chúng tôi cứ thế lớn dần lên theo năm tháng. Sau khi ratrường và có việc làm ổn định, cả hai chúng tôi đã quyết định làm đámcưới. Sau một năm chúng tôi có được một cô công chúa vô cùng xinh xắn.Nhưng mọi chuyện rắc rối hơn kể từ khi anh sang bên nước ngoài học thạcsỹ. Cuộc sống của tôi suốt ngày chỉ loanh quanh đi làm rồi về nhà vớicon. Giờ nghỉ trưa thì tôi ở lại công ty chứ không về nhà và sau nhữngbữa trưa cùng đồng nghiệp tôi có biết đến anh- người tình của tôi bâygiờ. Anh là trưởng phòng nhân sự, anh thường xuyên tâm sự với tôi vềcuộc sống gia đình anh. Vợ anh mất sớm do một tai nạn, giờ anh sống mộtmình vì con trai anh cũng đang đi du học ở nước ngoài.

Sau những lần tâm sự đó tôi dần có cảm tình với anh. Ban đầu là sựthương hại anh, sau dần tôi cũng không biết nữa, một ngày không được nóichuyện với anh là tôi thấy nhớ anh. Và cả anh cũng vậy. Anh nói anh yêutôi và muốn bù đắp tình cảm cho tôi khi chồng vắng nhà. Chúng tôi bắtđầu hẹn hò nhiều hơn, ban đầu là đi cafe, sau đó là đi ăn tối cùng nhauvà thỉnh thoảng chúng tôi có đi bar. Hôm đó vì có hơi men nên chúng tôichẳng ai nói gì chỉ biết đưa nhau vào một nhà nghỉ gần đó nhất. Anh làngười rất giỏi chuyện ấy nên cả hai đã cùng lên đỉnh một cách mãnnguyện.

Sau ngày hôm đó cả hai vẫn duy trì mối quan hệ. Chúng tôi tranh thủ mọithời gian để ở bên nhau. Nhiều đêm nằm nghĩ lại tôi thấy thật có lỗi vớichồng mình. Anh ấy một mực yêu thương và tin tưởng tôi, vậy mà tôi lạiphản bội lại anh như thế. Đã nhiều lần tôi muốn chấm dứt mọi chuyện ởđây nhưng khi ở bên anh cả hai chúng tôi lại lao vào nhau như con thiêuthân. Lại cùng nhau tận hưởng cảm giác đê mê...

Còn hai tháng nữa là chồng tôi về nước. Tôi không biết phải làm sao? Lạitiếp tục che đậy với chồng mối quan hệ bất chính đó hay chấm dứt mọichuyện ở đây?

Theo VietNamNet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.