Chồng tôi dòm trộm em vợ tắm

Cảnh tượng hiển hiện trước mắt khiến tôi muốn ói. Gã chồng biến thái đang nằm rạp ngoài cửa để nhìn trộm qua khe, ngắm em vợ tắm táp.

Cảnh tượng hiển hiện trước mắt khiến tôi muốnói. Gã chồng biến thái đang nằm rạp ngoài cửa để nhìn trộm qua khe, ngắm emvợ tắm táp.

Tôi luôn tự hào về chồngmình vì nghĩ, anh là một người đàn ông đàng hoàng hết mực. Trước khicưới, anh rất yêu tôi, thậm chí vì tôi mà tuyệt giao với đám bạn lêulổng. Điểm xấu duy nhất của anh là quá ghen tuông. Chỉ cần trông thấyngười đàn ông nào có ý gần gũi tôi là anh lại “ba máu sáu cơn”, khiếntôi cũng phát hoảng.

Dù tính cách ấy thiếuchút nam tính, nhưng tôi lại thấy ngọt ngào, đáng yêu. Điều đó cho thấy,chồng rất yêu tôi. Anh kém tôi hai tuổi, nên lúc yêu, chồng tôi thườngtếu táo mối tình của hai đứa là tình chị em. Mẹ chồng luôn muốn chúngtôi sớm sinh cho cụ một đứa bé bụ bẫm, xinh xắn, nhưng anh thì đặt nhiệmvụ kiếm tiền làm trọng. Tôi đành vừa thuận theo ý mẹ, vừa chiều lòngchồng. Những ngày tháng hạnh phúc của vợ chồng tôi trôi qua êm đềm, chotới khi em gái tôi xuất hiện. Vì công ty cử con bé đi công tác dài ngàytại thành phố nơi chúng tôi đang sinh sống, nên tôi bảo em về nhà tá túcmột thời gian.

Chồng tôi dòm trộm em vợ tắm

Gặp con bé vài lần, chồngtôi có ấn tượng rất tốt về nó. Từ nhỏ, em gái tôi đã sở hữu ngoại hìnhxinh xắn, dễ thương, ưa nhìn hơn tôi gấp bội. Nghe tin con bé sẽ chuyểntới nhà tôi, anh vui như mở hội, hùng hục thu dọn phòng ốc rồi hỏi dồn:“Em vợ ở lại bao lâu?”. Tôi bực mình đáp: “Một ngày thôi”. Nghe thấythế, chồng tôi thất vọng ra mặt.

Thực ra, em tôi ở lại cảtháng trời. Tối hôm ấy, con bé tay xách nách mang va ly đồ đạc tới nhàanh chị. Chồng tôi vội vàng ra đón. Mới chỉ vài năm, em tôi đã là mộtthiếu nữ xinh đẹp, cách giao tiếp cũng khiến đối phương mát ruột. Bữacơm hội ngộ thật ấm cúng, thân mật.

Mấy ngày đầu, chồng tôicòn tỏ ra bình thường, nhưng một tuần sau, thái độ của anh với em vợnhiệt tình quá đỗi. Thậm chí, chuyện tắm gội của con nhỏ cũng khiếnchồng tôi bận tâm. Có lần, em tôi vào nhà tắm quên mang khăn, réo tôilấy hộ. Anh từ phòng nhảy bổ ra giành nhiệm vụ này rồi lợi dụng sờ vàotay con nhóc. Lại có lần, em tôi vừa từ phòng tắm đi ra đã đụng ngayphải anh rể. Con bé lúng túng xin lỗi. Người ngoài trông vào không hiểu,lại tưởng giữa họ có chuyện khuất tất. Thực ra là do chồng tôi bày trò.Khi em vợ đang tắm, anh ta chầu chực bên ngoài.

Tôi phát hiện ra thói xấughê tởm ấy của chồng mình vào một buổi chiều muộn. Sau khi tan ca, tôivề nhà đã thấy trong phòng có tiếng người. Đoán chắc là chồng và em gáiđã về, nên tôi cố tình nhón nhẹ chân vào nhà. Cảnh tượng hiển hiện trướcmắt khiến tôi muốn ói. Gã chồng biến thái đang nằm rạp ngoài cửa để nhìntrộm qua khe, ngắm em vợ tắm táp.

Từ hôm ấy, tôi luôn lolắng, căng thẳng về mối quan hệ của chồng và em gái. Điều khiến tôikhông ngờ là anh còn rủ rê con nhỏ ra ngoài dạo chơi. Nhịn không nổi,tôi nói chuyện thẳng thắn với em mình, ép nó bộc bạch suy nghĩ về anhrể. Dường như đoán biết được mối lo của chị, con bé điềm tĩnh lý giải:“Chị lo lắng hơi quá rồi. Ngày kia là em về, chuyến công tác cũng sắpkết thúc rồi mà”.  Ngày em tôi đi, anh ta thẫn thờ như kẻ mất hồn lạcvía. Còn tôi thanh thản như trút được hòn đá tảng đè nặng trong lòng bấylâu.

Theo Đất Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.