Chồng từ chối gần gũi vợ, tôi cay đắng phát hiện ra sự thật và càng sốc với câu nói xanh rờn của mẹ chồng

Không bênh vực tôi, mẹ chồng còn lên tiếng bao biện cho thói xấu tật hư của con trai bà.

Sau khi sinh bé Đào, tôi nhận thấy tình cảm vợ chồng lạnh nhạt rõ ràng. Chồng không còn thương yêu, đòi hỏi "chuyện ấy" nhiều như trước nữa. Thay vào đó, anh thường ôm gối, quay lưng vào vợ, quay mặt vào tường mà ngủ. Bé Đào hơn 9 tháng rồi, tôi cũng tập luyện để lấy lại vóc dáng và luôn giữ gìn cơ thể thơm tho, sạch sẽ nhưng vẫn bị chồng lạnh nhạt. Tôi chủ động còn bị anh hắt hủi, đẩy ra. Anh lấy nhiều lý do như áp lực công việc, đang khó chịu trong người, ngày mai đi làm sớm... để từ chối yêu cầu của vợ.

Tuần trước, chồng tôi còn ôm gối qua phòng khác ngủ trong sự kinh ngạc của tôi. Từ trước đến giờ, chúng tôi không bao giờ ngủ khác phòng, kể cả lúc tôi mang thai, sinh con nhỏ. Vậy mà bây giờ, anh lại đòi ngủ riêng. Anh còn mua khăn tắm riêng, khi tắm đều mang theo, tắm xong lại giặt rồi phơi riêng. Quần áo cũng giặt riêng, cứ như đang muốn ly thân với vợ vậy.

Tức quá, tôi theo dõi thì đau đớn khi phát hiện ra bí mật chồng giấu giếm bấy lâu. Hóa ra anh bị bệnh sùi mào gà, một loại bệnh lây truyền qua đường tình dục không an toàn. Trong khi đó, vợ chồng tôi đã rất lâu rồi chưa gần gũi, từ hồi tôi có bầu đến tận bây giờ.

Chồng từ chối gần gũi vợ, tôi cay đắng phát hiện ra sự thật và càng sốc với câu nói xanh rờn của mẹ chồng-1
Tôi đau đớn, uất hận khi biết lý do chồng ngủ riêng. (Ảnh minh họa)

Tôi đưa giấy tờ khám bệnh ra hỏi chồng, biết không giấu được nữa nên anh đành nói hết mọi chuyện. Lúc tôi mang bầu, anh có đi "bóc bánh trả tiền" vài lần, không ngờ lại mắc phải bệnh này. Sợ tôi lan truyền tin này cho nhiều người biết và sợ lây bệnh cho vợ nên anh mới ra ngủ riêng, giặt quần áo riêng. Tôi khóc tức tưởi, không ngờ mình lại bị chồng phản bội trong thời kì khó khăn nhất của người phụ nữ.

Ngay hôm sau, tôi về nhà chồng, kể hết cho mẹ chồng nghe. Nào ngờ, bà lại phán một câu xanh rờn: "Nó đâu phải ngoại tình, chỉ là giải tỏa nhu cầu thôi. Giờ con động viên chồng chữa bệnh, vừa làm nó cảm động vừa giữ chân chồng hiệu quả. Ghen tuông cũng đâu phải cách hay ho gì".

Thật lòng tôi không hiểu nổi mẹ chồng đang nghĩ gì nữa? Sao bà có thể nói kiểu đó trong khi tôi đang rất cay đắng, uất hận chồng. Chỉ cần nghĩ đến chuyện chồng quan hệ với người phụ nữ khác là tôi muốn phát điên lên rồi, làm sao có thể chấp nhận sống chung nữa? Mà ly hôn thì con còn nhỏ, nên làm sao bây giờ?

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/chong-tu-choi-gan-gui-vo-toi-cay-dang-phat-hien-ra-su-that-va-cang-soc-voi-cau-noi-xanh-ron-cua-me-chong-d305579.html

mẹ chồng nàng dâu


Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp
Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.