Có chồng con vẫn "nghiện" thầy dạy khiêu vũ đến mê muội

Tôi cần thầy không phải để "sex" nhưng tôi "nghiện" thầy và lao vào thầy như con thiêu thân vì những bước nhảy, vì những cái ôm rất chặt. Chỉ thế thôi!

Tôi cần thầy khôngphải để "sex" nhưng tôi "nghiện" thầy và lao vào thầy như con thiêu thân vìnhững bước nhảy, vì những cái ôm rất chặt. Chỉ thế thôi!

Tôi có chồng và 1 cô con gái xinh xắn. Giađình khá ấm êm, chỉ có điều tôi và chồng có rắc rối về vấn đề tình dục.Ngay từ sau sinh con, tôi gần như mất cảm hứng, gần chồng chỉ như trảbài. Tôi đã có ý nghĩ phải chi cuộc sống đừng có chuyện tình dục, tôichỉ thích được ôm ấp, chia sẻ yêu thương thế thôi.

Nhưng đàn ông nào chịu vậy, nên càng ngày tôi càng nản vô cùng. Tôi vùiđầu vào công việc, đi học đủ thứ. Một lần tôi đi học khiêu vũ vì tôi vốnthích môn này từ thời con gái. Nhưng khi lấy chồng, chồng không thíchtôi học môn này nên tôi phải nghỉ. Tôi giấu chồng đi học. Tôi không xinhđẹp nhưng trông cũng ưa nhìn. Tôi không nhảy giỏi nhưng được cái nhảyđúng và không quên bài. Nhưng có lẽ vì vẻ mặt trầm buồn và đôi mắt có vẻluôn sũng nước của tôi mà thầy để ý. 

Có chồng con vẫn "nghiện" thầy dạy khiêu vũ đến mê muội

Ảnh minh họa


Ai cũng nói tôi sống nội tâm, mắt tôi buồn thì cuộc đời tôi sẽ khổ. Mọingười trong lớp cũng thường hay kể về việc riêng như học ành, công việc,quê quán, gia đình... Nhưng không chắc tất cả đều nói thật. Có lúc thầybảo thầy chưa có vợ, lúc bảo có con  rồi, lúc lại nói đã li dị. Còn tôi,thầy tin tôi đã có chồng nhưng thầy tình tang. Có vẻ vì thầy cảm nhậnđược tôi đang không hạnh phúc, có thể thầy nghĩ tôi cần 1 vòng tay.

Một lần thầy nhắn tin cho tôi. Thầy có số điện thoại của mọi người vìkhi dăng ký học có ghi thông tin này lại. Tin nhắn đến là số lạ nhưngcách nhắn và khi loại trừ tất cả mối quan hệ tôi cũng đoán là thầy nêncố nén không nhắn lại, dù trước đó tôi cũng đã rất để ý thầy. Sau đóthầy có hỏi lại sao nhắn tin không thấy trả lời thì tôi mới biết chắc đólà thầy.

Tôi đã thầm thích thầy nhưng không muốn dây dưa nên bẵng đi 1 tời giantôi làm như không có chuyện gì xảy ra. Sau đó thầy vẫn hỏi thăm, ân cần.Mà thật lạ, sự hỏi thăm, ân cần đó thầy dành cho mọi phụ nữ trong lớp,sao tôi cứ tự lừa dối mình, làm như thầy chỉ dành điều đó cho mình khôngbằng.

Một lần, trong khi ráp nhạc, bỗng nhiên tôi có cảm giác lạ và hỏi thầysao lâu không nhắn tin cho tôi nữa. Vài ngày sau đó thầy nhắn rủ tôi đisàn nhảy với thầy. Tôi rất sợ nhưng cũng rất vui. Vào sàn nhảy tôi runlẩy bẩy trong vòng tay thầy. Đến khi thầy ôm ghì tôi trong điệu slow thìtôi như mất hết tự chủ. Cảm giác lúc đó thật gẫn gũi, thật thân thươngtừ rất lâu rồi vậy. Rồi thầy hôn tôi.

Thầy hỏi tôi đến mấy giờ vào lại cơ quan, rồi thầy rủ tôi đi. Thầy rủtôi đi đến 12h rồi về. Thầy không nói đi đâu nhưng tôi tự ngầm hiểu. Tôinhư con thiêu thân đi theo thầy. Tôi biết những gì thầy nói về thầykhông thật, tôi biết cái thầy dành cho tôi chỉ là thoáng qua. Tôi cũngđoán thầy đã rủ không biết bao nhiêu cô gái đi như thế này. Nhưng tôivẫn lao vào.

Tôi cần thầy không phải để sex nhưng tôi nghiện thầy vì những bước nhảy,vì những cái ôm rất chặt. Chỉ thế thôi.

Giờ thì thầy hờ hững. Giờ tôi có cảm giác tội lỗi. Nhưng tôi vẫn đến lớpmỗi ngày vì tôi không thể quên thầy. Tôi biết mình rất sai nhưng lạikhông dứt được. Tôi cũng không muốn mất gia đình quý giá. Tôi cũng biếtmình nên làm gì lúc này nhưng tôi lại không làm được. 

Theo aFamily



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.