Có chồng rồi vợ vẫn ‘đong’ trai trẻ

Vợ không ngoại tình, không ăn nằm với người đàn ông nào khác ngoài chồng, nhưng...

Vợ không ngoại tình, không ăn nằm với người đàn ông nào khác ngoài chồng, nhưng...

Hở hang để được ngợi khen

Vợ không ngoại tình, không ăn nằm với người đàn ông nào khác ngoài chồng, nhưng khổ nỗi, vợ có cái tính thích ‘đong’ trai trẻ, và ăn mặc cực đẹp, cực sexy để ai cũng phải ngợi khen thời trang thời thượng của vợ. Đó là cái tính khiến tôi lo lắng nhất, tôi sợ một ngày nào đó người ta sẽ cười vào mặt vợ, rồi kẻ làm chồng như tôi sẽ thấy hổ thẹn vì điều này.
Đã có chồng và 2 con nhỏ rồi nhưng vợ không ngừng diện những ‘bộ cánh’ điệu đà và hở hang quá mức. Vì công ty vợ là tư nhân nên không quá khắt khe về trang phục, thế là vợ lại thả cửa. Hồi mới yêu, tôi cũng ưng vợ bởi phong cách ăn mặc đẹp, sành điệu. Nhưng nghĩ thanh niên thì thế, ngày lấy chồng rồi sẽ khác. Nhưng sau thời gian sinh con, vợ lại trở về trạng thái như cũ, thậm chí còn ‘khoe hàng’ hơn rất nhiều.

Sáng nào vợ cũng son phấn lộng lẫy. Tôi có hỏi sao phải ăn diện thế, đi làm ngồi một chỗ, cả ngày không đi đâu thì hà cớ gì phải mất nhiều tiền diện. Nhưng vợ nói, ‘mình đẹp thì phải phô ra cho người ta biết, với lại công ty có trai có gái, nhìn vợ anh đẹp thì người ta sẽ khen anh’. Thú thực, tôi chẳng ham hố gì lời khen, mà không biết có khen không, họ còn cười vào mặt tôi là để vợ ăn mặc tự do, lố lăng. Tôi góp ý nhiều mà vợ không nghe, cứ bảo tôi lạc hậu, gò ép vợ. Vợ đã sinh xong hai con, coi như là đường con cái suôn sẻ, nên muốn từ giờ sẽ đầu tư hơn cho bản thân. Nói vậy thì tôi nào dám ý kiến gì thêm.

Đong đưa trai trẻ mọi lúc mọi nơi

Sau này, tôi phát hiện ra, công ty vợ có mấy chàng trai trẻ, đặc biệt thích tính của vợ tôi, hồn nhiên đến lạ. Thế nên, dù được các em rai quý nhưng mấy chị đứng tuổi, kể cả các em trẻ xem ra không ưng gì cho lắm. Vì thường những người được nhiều người quý sẽ bị ghét. Thế nên, vợ tôi là tâm điểm của mấy chị, mấy em đó, đặc biệt bị soi vô cùng về cách ăn mặc phản cảm.

Có chồng rồi vợ vẫn ‘đong’ trai trẻ - 1
Sau này, tôi phát hiện ra, công ty vợ có mấy chàng trai trẻ, đặc biệt thích tính của vợ tôi, hồn nhiên đến lạ. (ảnh minh họa)

Sau này, tôi tìm hiểu ra, vợ bị ghét cũng có lý do của vợ, người làm chồng như tôi cũng không thể bênh vực. Nào là đi làm ở chốn đông người nhưng lúc nào vợ cũng muốn mình là trung tâm. Đôi bốt của vợ cao hơn chục phân, rồi vợ lại diện, son phấn, nước hoa nức phòng, nức mũi. Mấy bà, mấy chị bực mình lắm, chỉ cau có mặt mày mỗi lần vợ đến. Khổ nỗi, mấy cái mốt vợ mặc đến kẻ làm chồng như tôi còn không mê nổi chứ đừng nói là các cô các chị. Váy thì phần trên hở hang, sexy quá mức. Phần dưới thì chỉ cần cúi một cái là 'lộ hàng'. Rồi mỗi lần nhìn mấy em trai bên cạnh, vợ lại liếc mắt đưa tình vài cái. Đó là tôi nghe có chị kể lại với tôi, góp ý để tôi về khuyên nhủ vợ, chứ vợ nào dám nói một lời vì sợ tôi ghen.

Thật may là tôi có dịp 'mục sở thị', chứ không thì chẳng dám tin là vợ từng ấy tuổi còn đong mấy em trai trẻ. Có lần, công ty vợ tới nhà tôi chơi ăn uống, trai gái có cả. Vợ tôi chọn bộ độ sexy nhất, giống như đồ ngủ trong nhà để mặc đón khách. Mà vợ mất cả tối để ngồi liệt kê ra những món nào mà bạn bè thích, đặc biệt là các chàng trai thích. Thế là, sáng ra, vợ dậy cực sớm đi chợ và chuẩn bị mua đồ ăn cho mọi người. Khi mấy chàng trai trẻ tới, vợ tiếp đón vồn vã, pha trà rót nước vồn vã. Mỗi lần vợ cúi xuống với cái áo sexy là tôi lại nóng ran hết mặt. Tôi thật tình không chịu được ánh mắt nhìn đưa tình của vợ với mấy cha, không chịu được những lời đùa cợt có phần bậy bạ của vợ. Cứ như trước mặt vợ không hề có sự tồn tại của tôi vậy.

Trong đám có mấy chàng rất đẹp trai, dường như họ biết vợ tôi ưu ái họ nên cũng cố tình chọc ghẹo khiến tôi nóng gáy. Tôi nghĩ bụng, phen này khách khứa về phải cho vợ ra trò. Thế nhưng, những câu nói ngọt ngào của vợ lại khiến tôi động lòng. Vợ nói: "Mất gì câu quan hệ, mất gì lời ứng xử đẹp mà không nhiệt tình tiếp đón. Mình có hồ hởi với họ thì mới dễ cho mình sau này". Thật ra, việc vợ nói không phải là không có lý, nhưng nghĩ tới cái sự hở hang của vợ mà tôi vừa thấy ức vừa thấy xấu hổ. Ở đây không sao, ra chỗ khác vợ mà cứ thế chắc là có ngày cũng bị người ta đánh giá là lẳng lơ. Như thế, kẻ xấu mặt không ai khác chính là chồng.

Nhớ lại có lần đi chơi cùng bạn bè, có đứa lỡ mồm nói câu: "Vợ ngày ngon nhỉ!", tôi tức lắm mà không nói được lời nào. Bây giờ, thấy vợ như vậy thì tôi đã hiểu, người ta nói cũng chẳng sai, chẳng thế trách họ nghĩ vợ mình là đàn bà lẳng lơ.

Theo Eva


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.