Cô em họ phá đám

Thật sự giờ tôi không biết phải làm sao? Mong các bạn giúp tôi. Tôi đã từng yêu, yêu anh bằng cả trái tim nhưng khi có người thứ ba xuất hiện với đứa bé chị mang trong người tôi đã rời xa anh.

Lúc tôi buồn nhất, nản nhất thì anh xuất hiện (người yêu tôi bây giờ). Anh bên cạch tôi như một người bạn, anh kiên trì theo đuổi tôi. Tôi vẫn bình thường, và ít tiếp xúc với anh nhưng rồi tôi cũng nhận ra tình cảm anh dành cho tôi lớn đến nhường nào.

Anh không đẹp trai, nhưng anh lại là một người khá hài hước. Khi tôi chuẩn bị nhận lời yêu anh thì tôi nhận được tin nhắn của em gái anh (em họ). Nói qua một chút về cô ấy, cô ấy là em họ anh. Sống với anh kể từ khi ra Hà Nội học. Anh đã nuôi cô ấy ăn học, và cô đã có tình cảm với anh. Bất kì một cô gái nào đến gần anh cũng bị cô làm cho phải rời xa. Mẹ anh đã nhận ra phần nào tình cảm của cô cháu gái dành cho anh nên cũng đã nhắc nhở. Anh cũng hiểu ra và có phần hơi rời xa cô em để cô ấy sống tự lập.

Suốt thời gian anh theo đuổi tôi, không có chuyện gì xảy ra cho tới mấy hôm gần đây khi anh có ý định hỏi cưới tôi. thì cô ấy nhắn tin nói rằng anh không yêu tôi, anh yêu một người khác với lời lẽ không mấy văn hóa cho lắm. Cô ta bảo tôi trèo cao, tôi chọn giải pháp im lặng.

Tôi vẫn bình thường, cho tới khi cô ấy nhắn tin nhiều quá bị anh phát hiện thì cô ta chửi tôi luôn. Thật sự tôi không biết mình phải làm sao với trò trẻ con đó của cô em họ, và phải giải thích sao để cô ấy hiểu bây giờ? Dạo này tôi thấy anh mệt mỏi, (mấy anh em vẫn sống chung ở chỗ thuê).

Tôi phải làm sao để bạn trai tôi khỏi khó xử, phải làm sao để cô ấy hiểu? (chưa bao giời tôi gặp và nói chuyện với cô ấy, cô ấy chỉ dám nhắn tin chứ chưa dám gọi cho tôi) còn anh khuyên tôi bỏ ngoài tai tất cả và muốn tôi bỏ số điện thoại đi. Mong các bạn giúp tôi sớm.



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.