Cứ nghĩ đến giá trị món quà mà chồng dành tặng người yêu cũ trong ngày cưới là tôi lại muốn nổi khùng

Nhất là khi chồng tôi nói anh muốn bù đắp 3 năm yêu nhau cho người yêu cũ nên mới tặng món quà đó.

Nhất là khi chồng tôi nói anh muốn bù đắp 3 năm yêu nhau cho người yêu cũ nên mới tặng món quà đó.

Tôi không biết phải nói gì về chồng mình nữa. Có phải anh đã không còn tỉnh táo? Hay chính anh vẫn còn đang vương vấn tình cũ nên mới làm những chuyện vô lý như thế?

Tôi cũng như các chị, cũng rất ngại khi nhắc đến người yêu cũ của chồng. Nhưng tôi còn khổ hơn các chị, khi mà người yêu cũ của chồng tôi lại làm cùng chỗ làm với chồng tôi. Hơn nữa trong bộ phận mà chồng tôi phụ trách, cô ta là thư ký của chồng tôi.

Trong trường hợp ấy, đôi lúc tôi muốn ghen cũng không thể ghen nổi. Bởi vì nhân sự do cấp trên sắp xếp, tôi không thể nhờ lãnh đạo của chồng mình luân chuyển chỉ vì một lý do cá nhân. Vả lại chồng tôi cũng không có vẻ là lưu luyến người cũ. Anh chưa từng nhắc đến chuyện yêu đương của họ trước mặt tôi. Còn chuyện họ chia tay, tôi chỉ nghe phong phanh rằng do gia đình chồng tôi không đồng ý nên tạo sức ép khiến họ phải chia tay.

Cứ nghĩ đến giá trị món quà mà chồng dành tặng người yêu cũ trong ngày cưới là tôi lại muốn nổi khùng-1
Tôi còn nói với chồng nếu có thì anh có thể cho thêm em gái, tôi nhất định không phản đối. (Ảnh minh họa)

Chuyện là thế này các chị ạ. Em chồng tôi mới kết hôn cách đây không lâu. Lúc đầu tôi bàn bạc với chồng sẽ cho cô ấy một chiếc dây chuyền 5 chỉ xem như của hồi môn về nhà chồng. Dù sao chồng tôi cũng chỉ có mình cô ấy là em gái. Tôi còn nói với chồng nếu có thì anh có thể cho thêm em gái, tôi nhất định không phản đối.

Chồng tôi ủng hộ ý kiến ấy của tôi. Quyết định sẽ trao cho em gái một dây chuyền vàng trị giá gần 20 triệu. Vậy đấy, chồng tôi cho em gái 20 triệu nhưng sau đó một tháng, anh đi đám cưới người yêu cũ hẳn một cây vàng.

Tôi không có mặt ở đám cưới cô gái ấy vì chẳng thân quen gì. Cho đến khi thấy bạn bè nhắc mình vào một video trên mạng tôi mới biết sự tình. Thật chẳng hiểu chồng tôi nghĩ gì mà lên tận sân khấu trao vàng cho cô dâu trong khi anh chỉ là người yêu cũ? Đã thế anh còn cho cô ta một chiếc kiềng vàng trị giá một cây vàng? Trong khi vợ ở nhà thi chưa từng được nhận của anh một món quà nào giá trị như thế.

Cứ nghĩ đến giá trị món quà mà chồng dành tặng người yêu cũ trong ngày cưới là tôi lại muốn nổi khùng-2
Chỉ cần nghĩ đến giá trị của món quà ấy cũng khiến tôi không còn tin tưởng vào chồng. (Ảnh minh họa)

Tôi giận lắm. Chưa nói đến chuyện chồng tôi lén lút dành dụm tiền để làm quà cưới cho người yêu cũ. Chỉ cần nghĩ đến giá trị của món quà ấy cũng khiến tôi không còn tin tưởng vào chồng. Vừa xem được video ấy, tôi nổi khùng lên với chồng. Nhất là khi chồng tôi nói anh muốn bù đắp 3 năm yêu nhau cho người yêu cũ nên mới tặng món quà đó.

Nhưng chồng tôi càng cố giải thích thì tôi càng giận anh hơn. Tôi vừa tiếc tiền vừa bực chồng vì hành động của anh. Có phải chồng tôi đã không còn tỉnh táo nữa không? Chẳng lẽ tôi lại bắt anh đòi lại chiếc kiềng vàng ấy cho bõ tức?

Theo Helino


quà mừng cưới

người yêu cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.