Cứ nghĩ đó là quả lừa Cá tháng tư của chồng, nào ngờ lại là sự thật tày đình

Mình cười sảng khoái cho là chồng đang lừa dối vợ trong ngày Cá tháng tư nên chẳng thèm lưu tâm. Vậy mà...

Mình cười sảng khoái cho là chồng đang lừa dối vợ trong ngày Cá tháng tư nên chẳng thèm lưu tâm. Vậy mà...

Chồng mình rất vui tính, ở đâu có mặt anh ấy là nơi đó chỉ toàn tiếng cười. Những hôm chồng đi công tác mấy mẹ con buồn lắm chỉ mong bố về nhanh. Mỗi khi đi làm về mệt mỏi chỉ cần nghe giọng nói của chồng thôi là mình đã quên hết mệt nhọc.

Năm nào vào ngày Cá tháng tư chồng mình cũng chuẩn bị những món quà bất ngờ tặng vợ con. Năm kia thì đang làm việc, mình nghe được anh gọi điện bảo bị tai nạn, giờ đang nằm ở nhà bố mẹ. Mình vội vã bỏ cả công việc chạy về thì thấy chồng vừa rửa rau xong, bảo mình rằng nay anh khao cả nhà bữa lẩu nên gọi mình về ăn luôn. 

Hay năm ngoái, anh còn lừa mình rằng đánh máy nhầm làm mất 100 triệu đồng của công ty, khiến mình lo lắng vô cùng. Đến khi mình bật khóc thì anh mới phá lên cười và nói đó chỉ là Cá tháng tư. Từ đó mình tự nhủ không được mắc lừa anh lần nào nữa.

Cá tháng tư năm nay, mình đề phòng từ sớm nên không tin bất kỳ điều gì anh nói. Sáng sớm ngủ dậy, mình thấy trên bàn ăn có chiếc lồng bàn đặt ngay ngắn. Mình cứ đinh ninh chồng nấu ăn cho nên vui mừng mở ra, nào ngờ trong đó là một tờ đơn thỏa thuận ly hôn chồng đã ký. Mình cho rằng đó là Cá tháng tư của anh nên cười sảng khoái, thậm chí còn chụp ảnh lại và cất kỹ tờ đơn để lưu làm kỷ niệm.

Cứ nghĩ đó là quả lừa Cá tháng tư của chồng, nào ngờ lại là sự thật tày đình - Ảnh 1.

Từ hôm đó đến nay chồng mình không về nhà và mình thì thật sự tin chuyện này rồi. (Ảnh minh họa)

Thế nhưng cả tối hôm đó mình không thấy chồng về, cũng không gọi điện cho mình. Mình sốt ruột gọi thì thuê bao không liên lạc được. Mình không dám gọi cho bố mẹ chồng, sợ ông bà lo lắng. Chờ tới hơn 1 giờ sáng thì mình hoàn toàn tin rằng chồng không về. Lúc đó mình chỉ lo anh gặp chuyện gì nghiêm trọng. Cả đêm mình không ngủ vì lo lắng.

Vậy mà sáng hôm sau, khi mình thử gọi lại vào máy anh thì anh bắt máy. Anh hỏi mình suy nghĩ thế nào rồi? Đã quyết định ký đơn chưa? Mình giật mình không ngờ anh lại đùa lâu như vậy. Mình mắng anh thì anh bảo: "Anh nghiêm túc đấy. Anh yêu người khác rồi, giờ cô ấy có bầu nên anh phải ly hôn sớm với em, còn kịp làm đám cưới với cô ấy. Em ký đi, đừng gây khó dễ gì, có gì rồi chúng ta thỏa thuận trên tòa".

Từ hôm đó đến nay chồng mình không về nhà và mình thì thật sự tin chuyện này rồi. Mình chỉ ao ước đó là một lần Cá tháng tư của anh nhưng nào ai đùa vợ đến mức này. Buồn quá mọi người ạ. Bỗng dưng nhận được tin này rồi mất chồng. Mình suy sụp quá.

Theo Helino


phản bội

ngày Cá tháng Tư

ngày nói dối

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.