Cứ nghĩ tới việc mình từng như đứa ngốc để chồng lừa dối qua mặt là tôi lại muốn phát điên

1 năm trở lại đây, chồng cũ chuyển cho tôi 10 triệu mỗi tháng. Anh nói 5 triệu cho con, 5 triệu cho tôi mua sắm, chi tiêu thêm.

Vợ chồng tôi ly hôn 3 năm trước do chồng ngoại tình. Anh "say nắng" cô đồng nghiệp cùng công ty, 2 người họ cứ nghỉ trưa thì đi ăn, đi "nghỉ" với nhau. Sau khi tận mắt bắt được, tôi quyết định buông bỏ. Thời gian anh ngoại tình, anh vẫn đối xử tốt với vợ, về sớm nấu cơm rửa bát cho vợ, nịnh nọt tôi bằng những món quà nhỏ, cuối tuần đưa vợ con đi chơi, quan tâm con cái. Nhưng nghĩ tới việc anh ăn nằm với người ta, về nhà dối trá vợ là tôi tức không sao kìm được.

Tôi không đánh ghen, không làm lớn mọi chuyện, tôi bảo chồng muốn giữ danh dự thì để yên cho tôi viết đơn thuận tình ly hôn và tôi giữ quyền nuôi con, còn không, tôi làm ầm lên cho cả 2 gia đình và công ty anh biết chuyện. Tới lúc đó, cô đồng nghiệp kia cũng không giữ được mặt mũi nữa đâu.

Sau ly hôn, tôi và con chuyển về nhà ngoại ở vì bố mẹ có mình tôi, về đó ông bà hỗ trợ tôi chăm con. Tôi cầm tất cả tiền tiết kiệm chung giữa 2 vợ chồng để lo cho con cái. Còn anh ở lại căn nhà cũ, căn nhà đó 2 vợ chồng cùng đứng tên và quyết định sau này sẽ cho con. Mỗi tháng anh sẽ gửi cho tôi 5 triệu trợ cấp nuôi con.

Cứ nghĩ tới việc mình từng như đứa ngốc để chồng lừa dối qua mặt là tôi lại muốn phát điên-1

Tôi sợ mình không quên được khoảng thời gian chồng phản bội. (Ảnh minh họa)

Tôi cứ tưởng ly hôn xong, chồng cũ và cô đồng nghiệp kia sẽ công khai nhưng không, tôi nghe nói anh đã chia tay người ta. Cô gái đó cũng đã nghỉ việc.

1 năm trở lại đây, chồng cũ chuyển cho tôi 10 triệu mỗi tháng. Anh nói 5 triệu cho con, 5 triệu cho tôi mua sắm, chi tiêu thêm. Thỉnh thoảng anh tới chơi với con, tôi thấy anh thay đổi rất nhiều. Người già đi, cảm giác từng trải và cô độc. Tôi cũng nghe mọi người xung quanh nói chỉ thấy anh đi làm rồi về sớm, vùi đầu ở nhà, không la cà đi chơi đâu cả, mua toàn mì gói và cà phê. Mọi người khuyên tôi nên quay lại với anh. Tôi cũng ngờ ngợ thấy anh có ý đó.

Thật lòng tôi không biết phải làm sao nữa. Tôi chưa có người khác, cũng không muốn có người khác vì tôi thương các con, muốn cho các con những điều tốt đẹp nhất. Giờ tái hợp với chồng cũ thì chắc chắn người hạnh phúc nhất là các con. Nhưng tôi sợ mình không quên được khoảng thời gian chồng phản bội. Cứ mỗi lần nghĩ tới việc mình từng như một đứa ngốc, để anh lừa dối qua mặt mà vẫn cảm thấy hạnh phúc vì tưởng được chồng yêu chiều hết mực, là tôi như muốn phát điên lên được. Tôi phải làm gì đây? Tha thứ cho chồng cũ nhưng làm sao gạt bỏ hết được quá khứ?

 

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/cu-nghi-toi-viec-minh-tung-nhu-dua-ngoc-de-chong-lua-doi-qua-mat-la-toi-lai-muon-phat-dien-d296204.html

ngoại tình


Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp
Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.