Cứ tưởng định vị được chồng là yên chí, ai ngờ anh dùng chính cách này để qua mặt tôi đi “đổi gió” bên ngoài

Tôi có một lời khuyên chân thành cho các bà vợ đó là: Đừng quá tin vào cái định vị trên điện thoại, các ông chồng đều có cách để “lách” qua được hết đấy!

Tôi có một lời khuyên chân thành cho các bà vợ đó là: Đừng quá tin vào cái định vị trên điện thoại, các ông chồng đều có cách để “lách” qua được hết đấy!

Từ khi yêu cho tới khi cưới, tôi và chồng vẫn thường hay có thói quen thông báo địa điểm cho nhau. Nghĩa là khi chúng tôi đi làm, chúng tôi cũng sẽ báo mình đã lên đến công ty, bao giờ về cũng nhắn lại. Hoặc khi chúng tôi đi đâu chơi mà không đi cùng nhau, cả hai vẫn thoải mái chia sẻ không gian, thời gian nơi mình đến để cho người ở lại nắm bắt được tình hình.

Chính vì thế, đối với chồng, tôi luôn có một niềm tin rằng anh sẽ không bao giờ có cơ hội cặp bồ với bất kỳ cô gái nào khác. Bởi chỉ cần điện thoại của anh ngoài vùng phủ sóng hoặc không hiển thị định vị là tôi biết ngay. Đã có lần điện thoại chồng tôi bị sập nguồn, tối đó về nhà anh đã ăn đủ một cơn thịnh nộ từ tôi.

Tất nhiên, có nhiều người cho rằng việc quản nhau quá chặt chẽ sẽ khiến cả hai vợ chồng cảm thấy ngột ngạt hoặc tình cảm trở nên nhàm chán, tẻ nhạt. Nhưng tôi lai nghĩ khác, đã là vợ chồng thì không chỉ có tình yêu mà còn có trách nhiệm lẫn nghĩa vụ. Việc chúng ta theo dõi nhau ở đâu, biết nhau đi đâu làm gì cũng thể hiện sự quan tâm của mình dành cho đối phương.

(Ảnh minh họa)

Từ trước đến nay cả hai vợ chồng tôi đều thoải mái với thói quen này nên trong căn nhà này không có bất kỳ sự ngột ngạt nào cả. Chỉ là trong lần gần đây nhất khi chồng xin phép ra ngoài đi nhậu, anh đã khiến tôi mất niềm tin dữ dội.

Hôm ấy, đúng hẹn là anh sẽ đi nhậu cùng hội bạn ở cơ quan. Ngày giờ và địa điểm nơi họ tụ tập tôi đều được chồng cung cấp đầy đủ. Không phải vì tôi ghen tuông hay kiểm soát chặt chẽ quá đâu, mà ngộ nhỡ nếu chồng tôi say xỉn thì tôi sẽ biết nơi mà phi xe tới đón anh trở về nhà.

Quá nửa đêm vẫn không thấy chồng về, tôi sốt ruột gọi điện liên hồi. Lúc bấy giờ chồng tôi nghe máy, giọng anh lè nhè đúng kẻ say. Anh nói anh đang ở cơ quan cùng mấy anh bạn, vì đêm khuya và say xỉn nên không muốn về nhà làm phiền vợ con. Nói rồi anh gửi định vị cho tôi xem, tôi cũng yên tâm phần nào khi thấy có giọng của các anh đồng nghiệp chồng mình ở đấy.

(Ảnh minh họa)

Sau khi chồng tắt máy, cả đêm tôi bồn chồn không ngủ được, vẫn phải trằn trọc và liên tục check định vị xem chồng ở đâu, vị trí hiển thị trên điện thoại cho tôi thấy anh đúng là vẫn ở cơ quan thật. Vậy mà…

Sáng hôm sau khi về nhà, chồng tôi đã tự động thú tội cho tôi hay. Trong đêm say, nghe lời dụ dỗ rủ rê của các anh đồng nghiệp, chồng tôi cũng đã đi ra ngoài "đổi gió". Việc tôi định vị được anh ở cơ quan suốt cả đêm chẳng qua là vì anh để điện thoại lại tại cơ quan chứ không mang đi, vì anh biết kiểu gì tôi cũng sẽ kiểm tra thêm nhiều lần nữa.

Trước lời thú tội của chồng, niềm tin trong tôi sụp đổ. Tôi thật không ngờ anh lại tìm cách qua mặt tôi để làm chuyện như thế. Mặc dù chồng về nhà biết sai, nhận sai và hối lỗi, nhưng tôi làm sao có thể tin tưởng những lần sau anh không làm vậy nữa với tôi? Đàn ông ra ngoài bồ bịch có lần 1 ắt sẽ có lần 2, lần 3. Các bạn bảo tôi nên làm sao bây giờ?

Theo Helino


máy định vị GPS

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.