Cưới 2 tuần vợ vẫn bắt chờ vì "đèn đỏ", hôm say quá làm liều thì tôi bàng hoàng phát hiện ra bí mật em giấu kín bao lâu

Đòi vợ "trả nợ" vậy mà thứ này bất ngờ rớt ra trong túi áo em khiến tôi rùng mình.

Hai vợ chồng tôi tìm hiểu, yêu nhau 5 năm mới cưới. Chúng tôi kết hôn muộn vì muốn ổn định sự nghiệp, mua được nhà rồi mới tính chuyện trăm năm. 5 năm yêu nhau, chuyện đi quá giới hạn là không thể tránh khỏi ấy vậy mà cưới rồi vợ vẫn giữ mình, không cho tôi tân hôn cho dù từ ngày cưới đến giờ cũng đã 2 tuần có lẻ rồi.

Lý do em đưa ra bắt tôi "hoãn tân hôn" vì đang trong "ngày đèn đỏ". Lúc đầu tôi vui vẻ đồng ý, thế nhưng 1 tuần rồi đến 2 tuần rồi vợ vẫn không chịu cho tôi đụng vào người. Lúc nào em cũng kêu mệt, né tránh tôi và lý do muôn thuở rằng vợ vẫn đang tới tháng.

Cưới 2 tuần vợ vẫn bắt chờ vì đèn đỏ, hôm say quá làm liều thì tôi bàng hoàng phát hiện ra bí mật em giấu kín bao lâu-1(Ảnh minh họa)

Hậm hực vì cưới rồi vợ vẫn khó tính như thế tôi bực lắm, thành ra nhiều khi vợ chồng nói chuyện với nhau cứ gắt gỏng khó chịu. Lắm lúc bức xúc quá tôi đe vợ: "Em cứ cấm đi, anh tìm người khác thì đừng trách". Vợ chỉ im lặng không nói gì, nhưng tôi biết cô ấy lo lắm. Còn tôi dọa vợ thế thôi chứ dại gì mà qua lại với người khác để tự tay phá nát hạnh phúc của mình à. Thế nhưng dọa thế vợ không sợ, vẫn kiên quyết không cho tôi "động phòng".

Hôm kia, tôi đi nhậu với đồng nghiệp về nhà đã 11h đêm, người thì say ngất cứ lâng lâng. Nhìn thấy vợ nằm ngủ ngon lành tôi chẳng quan tâm đến lý do vớ vẩn vợ nói mà lao vào ôm vợ định làm liều. Vợ đẩy tôi ra, hai vợ chồng giằng co nhau một lát thì túi áo em rơi ra thứ tôi không ngờ tới.

Nhặt nó lên, bật điện xem cho kỹ, tôi ngớ người khi đó là phiếu siêu âm thai. Vợ cãi bay cãi biến rằng đó là của chị đồng nghiệp, em cầm hộ thôi chứ không có bầu bí gì hết. Nhìn sắc mặt vợ lo lắng, hoảng hốt tôi lại càng nghi. Nghĩ vợ đang có bầu với người khác, tôi nổi giận nôi đình nhất quyết bắt em khai ra. Kết quả vợ có bầu thật, em run rẩy xin tôi bình tĩnh nghe vợ giải thích rằng em không ngoại tình, đứa bé là con tôi. 

Do trước đây tôi thỏa thuận với vợ kế hoạch 2 năm mới sinh con, tôi không muốn đẻ sớm vì kinh tế chưa vững, bà nội đang bận trông con cho anh trai. Vì thế vợ mang bầu lại sợ tôi bắt em bỏ. Cô ấy giấu nhẹm tôi chuyện này, đợi đến khi cái thai được 3 tháng mới dám nói. Cô ấy sợ tôi đụng vào người, ảnh hưởng đến cái thai thì nguy hiểm.

Cưới 2 tuần vợ vẫn bắt chờ vì đèn đỏ, hôm say quá làm liều thì tôi bàng hoàng phát hiện ra bí mật em giấu kín bao lâu-2(Ảnh minh họa)

Vợ cũng khai thật, trước lúc cưới 2 đứa có gần gũi dù vợ đã uống thuốc tránh thai nhưng không hiểu sao vẫn dính bầu. Vò đầu bứt tóc trước bí mật động trời vợ giấu, tôi vừa bực vừa không biết phải nói với vợ thế nào. Cố bình tĩnh suy nghĩ một lúc tôi bảo vợ: "Anh nói kế hoạch, nhưng lỡ có thì phải đẻ chứ sao lại bỏ được. Con cái là lộc trời cho. Anh bực vì em không nói với anh, bầu bí không được chăm sóc 2 mẹ con nhỡ có vấn đề gì thì sao? Con anh, anh xót chứ".

Nghe tôi nói vậy, vợ tự nhiên òa khóc nức nở. Tôi không hiểu cô ấy sao lại khóc, đàn bà thật khó hiểu, khó chiều. Vợ bảo hạnh phúc, bất ngờ khi tôi vui vẻ và bình thản đón nhận chuyện này. Vậy mà suốt 3 tháng qua vợ cứ thấp thỏm lo âu, nghĩ cách giấu tôi chuyện bầu bí.

Bây giờ sắp làm bố, tôi cũng lo lắng lắm. Nhưng cảm giác biết mình được "thăng chức" thật là tuyệt. Mặc dù vậy, trách nhiệm của người cha khiến tôi suy nghĩ rất nhiều, vừa mới mua nhà, nợ vẫn còn, giờ sinh con ra một đống khoản phải lo biết kiếm tiền ở đâu?

(Xin giấu tên)

Theo Vietnamnet


Ngày đèn đỏ

vợ mang bầu

thuốc tránh thai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.