Cưới chồng vẫn không quên người yêu cũ

Tôi thật sự không yêu chồng mà vẫn yêu người ấy - người mà cả thời trẻ tôi đã mang cảm xúc thực sự, đó mới là tình yêu. Tình yêu của thuở ban đầu thơ dại nhưng thật đẹp. Tôi biết nói ra điều này là không phải với chồng...

Tôi không biết mình có nên tiếp tục để trong lòng những tình cảm của tuổi trẻ nữa không. Cuộc sống của tôi đang rất yên ổn và được mọi người ước ao, bởi họ nghĩ gia đình tôi rất hạnh phúc, nhưng tôi biết đó chỉ là cái vỏ mà ai cũng nhìn thấy mà thôi.
 
Tôi biết mình đang làm gì và nghĩ những gì, cuộc sống thật không đơn giản như mình muốn và mong đợi. Tôi đang rất bế tắc vì những tâm sự trong lòng bấy lâu nay, cứ như ngọn lửa âm ỉ chờ một làn gió nhẹ là bùng cháy.
 
vochong-jpg_1368237782[1022088413].jpg
Ảnh minh họa: Fox.
 
Chồng tôi luôn hết lòng chăm sóc thương yêu quý trọng vợ và các con, nhưng thực sự tôi không hết tưởng nhớ và dành tình yêu cho người ấy. Tôi cũng tự trách mình nông nổi, vì chắc tôi quá đa cảm chăng? Tôi phải làm sao đây khi trong lòng luôn mâu thuẫn đến kỳ lạ. Tại sao tôi không thể quên được người ấy?

Theo VnExpress



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.