Cưới vợ để khẳng định mình là đàn ông

Chồng tôi viện đủ lý do để tránh né chuyện ái ân. Một thời gian dài anh bỏ ra ngoài ngủ khiến tôi buồn bã, suy sụp. Là phụ nữ Á Đông, tôi thường rụt rè khi nói đến cảm xúc của mình, dù đã là vợ chồng. Nhưng không thể cứ sống mãi trong đau khổ, tôi mạnh dạn trao đổi thẳng thắn với anh ấy và nói muốn ly hôn nếu tình trạng này không cải thiện.

Tôi đang lâm vào trường hợp rất khó xử. Sau khikết hôn và có con, chuyện chăn gối trước đây của vợ chồng tôi vốn tồi tệ nay lạicàng tồi tệ hơn.

Chồngtôi viện đủ lý do để tránh né chuyện ái ân. Một thời gian dài anh bỏ ra ngoàingủ khiến tôi buồn bã, suy sụp. Là phụ nữ Á Đông, tôi thường rụt rè khi nói đếncảm xúc của mình, dù đã là vợ chồng. Nhưng không thể cứ sống mãi trong đau khổ,tôi mạnh dạn trao đổi thẳng thắn với anh ấy và nói muốn ly hôn nếu tình trạngnày không cải thiện.

Cưới vợ để khẳng định mình là đàn ông
Ảnh minh họa

Không thể né tránh, chồng tôithổ lộ : Trước khi cưới vợ, vì tính anh rụt rè, ăn nói nhỏ nhẹ như con gáinên bạn bè thường cho rằng anh là “pêđê, bóng”. Anh cưới vợ vì chỉ muốnkhẳng định mình là đàn ông bình thường và có con như mọi người. Bây giờ anhhoàn toàn không có cảm hứng trong chuyện ái ân. Nhưng anh vẫn có trách nhiệmvới gia đình và không muốn ly hôn.

Trước lập luận của chồng, tôilặng người, thấy anh quá ích kỷ, chỉ nghĩ cho bản thân mình. Nếu anh muốn cướivợ để thể hiện “cái tôi”, để “làm màu”, “trang trí hoa lá” cho vui với thiên hạthì có đáng phải làm như vậy? Đàn ông cũng cần hiểu rằng phụ nữ mong được chồngmình quan tâm đến đời sống tình cảm, trong đó có chuyện gối chăn. Nếu không thểthì anh đừng nên cưới vợ.

Tôi đang lâm vào hoàn cảnh "bỏthì thương, vương thì tội"...

Theo Quyên Đỗ
Phụ nữ

 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.