Cưới xong mới biết chồng đang nợ tiền tỷ

Người chị họ tiết lộ chồng tôi trước đây mê cá độ, có lần bố mẹ phải bán một mảnh đất ở quê để trả nợ cho con. Hiện tại chồng tôi vẫn còn hơn 1 tỷ tiền cá độ chưa trả hết nợ.

Chúng tôi yêu nhau được hơn 1 năm thì làm đám cưới. Tôi với anh dù đang phải thuê nhà nhưng đều có công việc ổn định. Chúng tôi còn trẻ nên cả hai không ngại cố gắng để có tương lai ngày càng tốt đẹp. Chồng mới cưới của tôi khá chăm chỉ lại thương yêu vợ nên gia đình tôi mừng vì con gái lấy được anh.

Nhưng mới đây, khi về thăm nhà anh ở quê, tôi được người chị họ tiết lộ chồng tôi trước đây mê cá độ, có lần bố mẹ phải bán một mảnh đất ở quê để trả nợ cho con. Hiện tại chồng tôi vẫn còn hơn 1 tỷ tiền cá độ chưa trả hết nợ. Khi nghe chị họ nói vậy, tôi không tin vì chưa bao giờ tôi mảy may nghe chuyện như vậy. Từ hồi yêu nhau, chồng tôi khá chăm chỉ làm ăn, lương của anh tuy không nhiều nhưng khá ổn định. Một người như vậy thì chuyện cá độ, cờ bạc khó có thể xảy ra.

Cưới xong mới biết chồng đang nợ tiền tỷ-1

Tôi bán tin bán nghi về hỏi chồng thì anh thú nhận chuyện đó hoàn toàn có thật. Anh đã biết sai lầm và đang cố gắng sửa sai, chăm chỉ làm việc để kiếm tiền trả nợ. Anh nói vì yêu tôi nên khi yêu nhau anh không dám công khai chuyện đó, sợ tôi rời bỏ anh.

Tôi thực sự chưa bao giờ nghĩ đến tình huống trớ trêu như vậy. Chúng tôi đang phải thuê nhà, thu nhập của cả hai chỉ đủ trang trải tằn tiền cho cuộc sống đắt đỏ ở Hà Nội, giờ gánh thêm khoản nợ của anh thì biết đến bao giờ chúng tôi mới trả nổi. Chưa kể cả hai đứa đã lớn tuổi và đang có ý định sinh con, nếu phải trả một khoản nợ lớn như vậy thì sẽ lấy gì nuôi con.

Mới cưới chồng nhưng nhìn về tương lai tôi thấy mù mịt quá. Bạn bè thì nói người như chồng tôi đã mê cờ bạc thì khó bỏ, tôi nếu cứ tiếp tục cuộc sống với người chồng như vậy thì chỉ càng ngày càng chìm trong vũng lầy mà không có lối thoát. Tôi hoang mang quá.

 

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/doi-song/cuoi-xong-moi-biet-chong-dang-no-tien-ty-post1069899.vov

Hôn Nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.