Đám cưới cận kề nhưng người yêu đòi hủy hôn sau chuyến du lịch từ giã hội độc thân

Sau chuyến du lịch, tôi bỗng dưng... mất chồng mà chẳng có nổi một lý do chính đáng.

Sau chuyến du lịch, tôi bỗng dưng... mất chồng mà chẳng có nổi một lý do chính đáng.

Tôi 25 tuổi, lần đầu tiên gặp người tôi yêu vào năm 18 tuổi. Anh là mối tình đầu của tôi, từ đó cho đến nay, tôi chưa bao giờ nghĩ sẽ yêu một người đàn ông khác.

Anh thì 30 tuổi, đã có sự nghiệp ổn định nếu không nói là thành đạt. Trong gia đình lúc nào anh cũng được bố mẹ cưng chiều hết mực. Ấy vậy mà, hồi mới yêu tôi, anh lại là người phải cưng chiều tôi - nhưng chưa bao giờ anh phàn nàn về điều này, trái lại còn cảm thấy hạnh phúc. Có lẽ bởi vậy mà mối quan hệ của chúng tôi luôn tốt đẹp, ngập tràn sự quan tâm lẫn nhau.

Bảy năm yêu đương, chúng tôi rất ít khi cãi nhau. Anh luôn chăm chỉ làm ăn, chẳng bao giờ rượu chè, cờ bạc, trai gái. Anh thậm chí còn chẳng hút thuốc. Tôi luôn nghĩ mình là một cô gái hiện đại, đã yêu là phải tin tưởng tuyệt đối, nếu có bất cứ chuyện gì xảy ra cũng chấp nhận buông tay. Miễn sao cả hai sau này đều được hạnh phúc.

Nhưng chuyện không dễ dàng như vậy. Anh chuyển công tác sang một công ty bề thế hơn, lương hấp dẫn hơn. Hằng ngày tiếp xúc với hàng trăm loại người, hàng trăm loại con gái từ kém cỏi cho đến hấp dẫn. Tôi thì vẫn làm ở một văn phòng nhỏ, lương hơn 4 triệu một tháng. Anh nói với tôi rằng tôi sẽ là vợ anh nên không cần phải kiếm quá nhiều tiền, có một công việc nhỏ là được, anh sẽ lo tất cả cho tôi.

Đám cưới cận kề nhưng người yêu đùng đùng hủy hôn sau chuyến du lịch từ giã hội độc thân mà chẳng rõ lý do - Ảnh 1.

Sinh nhật lần thứ 25 của tôi, anh ngỏ lời cầu hôn. Gia đình hai bên biết chuyện đều muốn lễ cưới được tổ chức mau chóng. Tôi đương nhiên là nhận lời. Trước lễ cưới khoảng một tuần, anh nói rằng anh phải đi du lịch Đà Nẵng với bạn một chuyến để chia tay thời độc thân. Tôi chẳng suy nghĩ gì mà để anh đi. 

Chuyến du lịch toàn đàn ông nên tôi cũng yên tâm, từ lúc lên máy bay cho đến bữa ăn cuối cùng trong ngày anh cũng luôn chụp ảnh và nhắn tin cho tôi và nói rằng tuần trăng mật sẽ đưa tôi đến đó. Tôi đang chìm ngập trong hạnh phúc nên chẳng thể nào nghi ngờ được tám người đàn ông thì sẽ làm những chuyện gì ở nơi đó. Liệu anh có bị bạn dụ dỗ vào cuộc vui gì?

Năm ngày sau anh trở về, khi lễ cưới chỉ còn hai ngày nữa là diễn ra thì anh trở nên rất khác lạ. Anh không vồn vã ôm hôn tôi, anh không nói chuyện nhiều với tôi. Anh lạnh nhạt, đi sớm về khuya như chẳng muốn nhìn thấy mặt tôi nữa. Cho đến khi tôi gặng hỏi thì anh nói anh không thể kết hôn với tôi.

Đám cưới cận kề nhưng người yêu đùng đùng hủy hôn sau chuyến du lịch từ giã hội độc thân mà chẳng rõ lý do - Ảnh 2.

Đó là một cú đấm mạnh khiến tôi gục ngã. Cả một nửa thanh xuân của tôi đã dành cho anh, sự tin tưởng của tôi nữa, anh chỉ nói một câu đã khiến tất cả như chao đảo. Tôi cố gắng hỏi lại thì anh nói anh đã hết yêu tôi rồi, sau đó anh cũng không giải thích gì thêm.

Tôi ngờ vực rằng trong chuyến du lịch ấy chắc chắn đã có điều gì đó xảy ra. Nhưng gần như tôi không thu được bằng chứng gì, hay là anh quá khéo để biết "chùi mép" khi ăn vụng? Cứ cho là anh vì say nắng hay vì gì gì đó mà không muốn kết hôn, nhưng quả thật tôi bây giờ không thể rời xa anh, vì tôi yêu anh. Tôi phải làm gì để níu kéo anh lại? Ngày hôn lễ đang tới gần, và tôi không biết làm thế nào để cứu vãn nữa...

Theo Helino


hội độc thân

hủy hôn

thay lòng đổi dạ

đám cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.