Đang mang thai và chuẩn bị cưới, tôi phát hiện bí mật động trời về anh

Tôi check lại những buổi hẹn hò đi chơi thì tất cả những ngày đó đều trùng khớp với ngày gửi của những tin nhắn trong ảnh. Tôi như phát điên.

Tôi check lại những buổi hẹn hò đi chơi thì tất cả những ngày đó đều trùng khớp với ngày gửi của những tin nhắn trong ảnh. Tôi như phát điên. Anh ta đã lừa dối tôi suốt thời gian qua. Tôi không thể tin nổi. Nhất là giờ tôi đã mang thai.

Hiện tôi 24 tuổi, đang làm nhân viên văn phòng tại một công ty ở Hà Nội. Vì có chút ngoại hình nên ở đây có rất nhiều anh chàng theo đuổi tôi, trong đó có anh. Anh không đẹp trai, nhưng ở anh tôi thấy có sự mạnh mẽ, quyết đoán của đàn ông - mẫu người mà tôi có thể dựa vào.

Tìm hiểu một thời gian, tôi quyết định nhận lời hẹn hò anh. Lúc mới yêu thì cái gì cũng rất tuyệt vời. Anh dẫn tôi đi ăn, đi xem phim, làm những việc mà những người yêu nhau vẫn làm. Tôi cảm thấy mình cũng không còn trẻ nữa, cũng nên dần xác định một mối quan hệ nghiêm túc. Và tôi nghĩ anh là một người phù hợp.

Do chúng tôi làm cùng công ty, nên cả hai thỏa thuận sẽ giữ bí mật mối quan hệ này bởi sợ lời ra tiếng vào. Nếu có hẹn hò thì hai đứa cũng hẹn ở những chỗ khá xa. Tôi cảm thấy hoàn toàn thoải mái.

Thời gian gần đây, tôi thấy chu kỳ đến chậm. Mua que thử về, tôi thấy hiện hai vạch, dù hơi mờ nhưng tôi chắc chắn mình đã có thai. Báo tin cho anh, anh rất vui mừng và nói sẽ tiến hành cưới hỏi. Anh đề nghị cho anh 1 tháng để anh thu xếp về quê báo cho bố mẹ rồi sẽ qua nhà tôi thưa chuyện.

Niềm vui ngắn chẳng tày gang, buổi tối hôm trước, khi đang háo hức tìm hiểu kiến thức mang bầu, tôi nhận được tin nhắn từ nick facebook của anh: "Tôi là vợ của D. Cô có biết là D. đã có vợ rồi không?".

dang mang thai va chuan bi cuoi, toi phat hien bi mat dong troi ve anh - 1

Tim tôi như nhảy ra ngoài lồng ngực, đầu óc rối loạn. Tôi không biết phải trả lời thế nào. Bên kia tiếp tục: "Tôi đang dùng nick của D. để nhắn tin cho cô, thì chắc cô hiểu được mối quan hệ của tôi và D. vẫn đang bình thường." Sau đó, cô ta gửi cho tôi một loạt ảnh chụp màn hình tin nhắn của cô ta và anh. Phần lớn là tin nhắn báo về muộn, báo bận việc.

Tôi check lại những buổi hẹn hò đi chơi thì tất cả những ngày đó đều trùng khớp với  ngày gửi của những tin nhắn trong ảnh. Tôi như phát điên. Anh ta đã lừa dối tôi suốt thời gian qua. Tôi không thể tin nổi. Nhất là giờ tôi đã mang thai.

Tôi trả lời tin nhắn của người nhận là vợ anh ta: "Tôi không hề biết D. đã có vợ." rồi gọi điện cho anh. Tôi hỏi anh ta mọi chuyện là thế nào, giờ anh ta tính sao. Anh ta đáp: "Em phải bình tĩnh. Anh yêu em thật lòng. Anh hết yêu cô ta rồi. Là lỗi của anh khi đã lừa dối em. Nhưng em không thể nhận lời yêu một người đã có vợ đúng không? Nên anh phải giấu diếm điều đó. Anh sẽ bỏ vợ. Anh không thể bỏ em và con được."

Tôi nghẹn ngào trong nước mắt: "Anh lừa dối tôi bao lâu nay. Anh nghĩ vợ anh sẽ để yên cho tôi à? Thế mà tôi đã tin tưởng anh, đã nghĩ về một tương lai với anh. Hóa ra anh chỉ là một thằng đàn ông đi ngoại tình. Tôi hỏi anh nốt một câu, anh có vợ rồi, thế đã có con chưa? Anh không cảm thấy có lỗi với con anh à?"

"Chưa. Anh và cô ta chưa có con. Cô ta đi khám và bác sĩ nói không thể có con được. Điều này anh không nói dối em đâu."

"Thế tức là anh đến với tôi chỉ để kiếm đứa con? Ok, thế tôi hiểu rồi." - Tôi tắt máy.

Tôi tắt điện thoại, khóa facebook, chỉ ở lỳ trong nhà. Giờ tôi không biết phải làm thế nào nữa. Tôi đã phá vỡ hạnh phúc gia đình của một người khác mà không hề hay biết. Giờ nếu tôi theo anh ta, anh ta sẽ phải bỏ vợ, và nhất định vợ anh ta sẽ chẳng thể tha thứ cho chúng tôi. Còn nếu tôi bỏ anh ta, tôi sẽ phải làm thế nào với cái thai trong bụng? Tôi phải làm thế nào bây giờ?

Theo Khám phá


mang thai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.