Đang yêu say đắm, em có bầu với người khác

Chưa một lần cãi vã, chưa một lần to tiếng về bất cứ chuyện gì, cái gì tôi cũng chiều theo ý em, yêu thương em hết lòng.

Ngay cả chuyện cưới xin, tôi cũng đã nói qua với bố mẹ. Vậy mà đùng một cái, em chọn đúng ngày kỉ niệm 2 năm yêu nhau, em nói lời chia tay. Lý do là gì? Tôi tượng hỏi thì em trả lời, em đã có thai với người đàn ông khác. Nếu tôi chấp nhận em, em sẽ làm vợ tôi, còn không, hãy để em đi với người ta.

Em thẳng thắn, thẳng thắn đến nỗi tôi phát sợ. Em nói, không muốn giấu tôi chuyện tày trời ấy, vì không muốn đứa trẻ sau này  không được sống với người cha ruột của mình. Và em cũng không muốn tôi phải làm cảnh nuôi con của kẻ khác mà không biết. Chính sự thẳng thắn của em làm tôi càng sợ em hơn.

Em nói, một là tôi chọn lấy em, chấp nhận em, và nuôi con của người khác. Em sẽ quay về bên tôi và làm vợ tôi. Hai là, tôi để cho em đi với người đàn ông kia và không một lời oán thán. Nhưng em vẫn nói, người em yêu là tôi, người đàn ông kia chỉ là do một lần lầm lỡ, một lần đi chơi cùng bạn bè, em quá chén và đã qua đêm với anh ta trong nhà nghỉ. Khi tỉnh dậy em cũng không hay biết gì, đó là người chơi cùng đám bạn của em. Và khi biết mình có thai, em hiểu, đó chính là con của anh, tính theo ngày ‘quan hệ’.

Đang yêu say đắm, em có bầu với người khác - 1

Làm sao tôi có thể nuôi con của kẻ khác, nhưng cú sốc này quá lớn với tôi. Tôi vẫn còn muốn được bên em, muốn được yêu em nhưng làm sao được nữa. (ảnh minh họa)

Vậy là, tình yêu tan vỡ. Tôi còn chưa kịp định hình, chưa kịp xem đó là chuyện gì xảy ra, khi nào và vì sao thì em đã thừa  nhận tất cả. Là do em, nhưng em cũng không níu kéo tôi, cũng không mong tôi tha thứ, cũng cứ điềm tĩnh trả lời tôi khiến tôi cảm thấy mình thật tệ hại khi đã chọn em.

Làm sao tôi có thể nuôi con của kẻ khác, nhưng cú sốc này quá lớn với tôi. Tôi vẫn còn muốn được bên em, muốn được yêu em nhưng làm sao được nữa. Giờ em đã là người đàn bà của gã khác, tôi có cưu mang em thì cả đời này sống cũng không yên mỗi lần nhìn đứa con đó. Em sao lại hành xử như thế với tôi, sao em lại lừa dối tôi, sao em lại buông thả khi đã có tôi rồi? Em có yêu tôi thật không, người con gái như vậy có xứng đáng với tình yêu tôi dành cho em hay không?

Theo Khám phá


Bình luận