Đêm tân hôn, nhìn xấp phong bì mừng cưới từ hội "người yêu cũ của chồng" mà tôi vừa ghen vừa sợ hãi

Hóa ra, chồng tôi từng có một quá khứ tình trường lừng lẫy đến vậy.

Yêu nhau nửa năm, cảm thấy hợp tính nhau, tuổi tác cũng cao nên tôi và Thống tổ chức đám cưới. Thống là chàng trai ga lăng, luôn tôn trọng mọi yêu cầu của tôi. Từ việc thiết kế thiệp cưới, chụp ảnh cưới, chọn địa điểm đãi tiệc, anh không bao giờ phản đối ý kiến của vợ. Xuyên suốt quá trình yêu nhau, anh cũng thế, luôn nhẹ nhàng, tinh tế và là một chàng trai đáng yêu.

Trong lễ cưới, tôi quan sát có mấy cô gái ăn mặc rất sành điệu, gợi cảm đến tham dự. Toàn là những cô gái mà tôi không quen biết. Lúc đó, vì bận bịu đón khách nên tôi cứ nghĩ đơn giản đó là bạn của chồng tôi. Họ ngồi cùng bàn, thường nhìn ngó tôi rồi bàn tán gì đó không rõ. Khi đến bàn họ chụp ảnh kỉ niệm, chồng tôi cũng viện cớ đi chỗ khác chứ không đến mời bia.

Đêm tân hôn, vợ chồng tôi ngồi đếm phong bì mừng cưới từ họ hàng, bạn bè 2 bên. Đến một xấp phong bì 5 cái, ghi bên trên dòng chữ: "Người yêu cũ của anh Thống", tôi ngẩn ngơ người. Tôi đưa cho chồng xem, anh cũng lúng túng thấy rõ. Anh nói hồi trước mình yêu đương cũng nhiều nhưng không thật lòng với ai cả. Cứ quen cho vui, gặp ai thú vị hơn thì bỏ người cũ để quen người mới. Đến khi gặp tôi, anh mới thật sự hiểu được thế nào là tình yêu và đòi cưới gấp để tránh "đêm dài lắm mộng". Sợ nhóm bạn gái cũ đến làm phiền nên anh không mời ai cả, không ngờ họ vẫn tự tìm đến.

Đêm tân hôn, nhìn xấp phong bì mừng cưới từ hội người yêu cũ của chồng mà tôi vừa ghen vừa sợ hãi-1Nhìn xấp phong bì mừng cưới từ người yêu cũ của chồng, tôi lại nóng ran mặt mày. (Ảnh minh họa)

Bên trong mỗi phong bì là 1 triệu đồng cùng lời chúc trăm năm hạnh phúc nhưng lại vẽ kèm một trái tim tan vỡ. Cầm số phong bì đó, nhớ lại ánh mắt, lời bàn tán của nhóm các cô gái kia, mặt tôi nóng ran. Hóa ra là họ, những vị khách không mời mà tự đến.

Tôi nhìn nét mặt của chồng, nghĩ lại bản tính ga lăng từ xương tủy của anh, cộng với vẻ ngoài điển trai và kinh tế tốt thì chắc chắn anh sẽ là điểm hướng tới của nhiều cô gái. Quá khứ tình trường lừng lẫy của chồng khiến tôi vừa ghen tuông vừa sợ hãi tương lai. Nếu như sau này tôi không còn xinh đẹp như bây giờ, hay vợ chồng có mâu thuẫn, liệu chồng tôi có tiếp tục bản chất lăng nhăng nữa không?

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/dem-tan-hon-nhin-xap-phong-bi-mung-cuoi-tu-hoi-nguoi-yeu-cu-cua-chong-ma-toi-vua-ghen-vua-so-hai-d302289.html

đêm tân hôn


Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp
Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.