Đi đẻ mà gặp phải người yêu cũ của chồng làm bác sĩ, trong cơn đau tôi méo mặt nhìn chồng gãi đầu gãi tai ngượng ngùng

Nhìn cách anh đứng gãi đầu gãi tai ấp úng, ngượng ngùng trước mặt người yêu cũ mà tôi giận sôi máu.

Nhìn cách anh đứng gãi đầu gãi tai ấp úng, ngượng ngùng trước mặt người yêu cũ mà tôi giận sôi máu.

Tôi và chồng là đồng nghiệp cùng công ty. Đặc biệt hơn, chúng tôi đều ế như nhau nên được mọi người gán ghép cho nhau. Sau hơn một năm, tôi và anh chính thức về chung một nhà.

Khi đã thành vợ chồng rồi tôi mới biết chồng mình trước đây đã từng có một mối tình sâu nặng với một cô gái cùng quê. Chỉ là hai người họ không được gia đình đồng ý nên miễn cưỡng chia tay khi còn yêu nhau. Đó cũng là lí do khiến chồng tôi không thể yêu ai thêm nữa.

Tôi biết thì biết thế chứ chẳng để ý làm gì. Nghe đâu cô người yêu cũ của anh đang là bác sĩ bệnh viện tuyến tỉnh. Mẹ chồng tôi thường đi khám và hay gặp cô ấy. Mỗi lần về, bà đều khen nhờ cô ấy mà bà được khám kĩ càng, được tư vấn nhiệt tình hơn người khác.

Đi đẻ mà gặp phải người yêu cũ của chồng làm bác sĩ, trong cơn đau tôi méo mặt nhìn chồng gãi đầu gãi tai ngượng ngùng-1

Đã thế, người đỡ đẻ cho tôi hôm ấy lại chính là người yêu cũ của chồng. (Ảnh minh họa)

Mãi đến khi tôi đi đẻ vào tuần trước, tôi mới chính thức biết mặt người yêu cũ của chồng. Đáng ghét hơn là lúc tôi đang đau chết đi sống lại thì chồng tôi lại ỡm ờ với cô ấy.

Khi cô ấy hỏi tên tôi, chồng tôi ngượng ngùng, lúng túng gãi đầu gãi tai. Cô ấy cũng ngượng ngượng. Sau đó, anh dìu tôi về phòng chờ sinh mà mắt cứ quay lại nhìn cô ấy. Tôi điên máu quá nên nhéo chồng một cái anh ấy mới chịu thôi.

Đã thế, người đỡ đẻ cho tôi hôm ấy lại chính là người yêu cũ của chồng. Tôi cứ tưởng đến chiều cô ấy tan ca, sẽ có bác sĩ khác vào ca trực. Ai ngờ cô ấy lại xin trực tiếp để “em giúp chị nhà sinh cho yên tâm”. Cô ấy cứ đi vào phòng chờ sinh, ngồi trò chuyện với chồng tôi một cách thân mật.

Đi đẻ mà gặp phải người yêu cũ của chồng làm bác sĩ, trong cơn đau tôi méo mặt nhìn chồng gãi đầu gãi tai ngượng ngùng-2

Liệu có phải chồng tôi vẫn còn tình ý với người yêu cũ nên mới có thái độ như thế không? (Ảnh minh họa)

Đau đẻ thì đau chứ nhìn cảnh chồng ngồi nói chuyện tình tứ với người yêu cũ thử hỏi ai không tức chứ. Khi vào phòng sinh, tôi ngượng tím mặt khi phải để cô ấy thăm khám. Tuy nhiên, nhờ cô ấy nên tôi cũng yên tâm hơn.

Lúc ở viện, cô ấy cũng chăm sóc tôi kĩ. Nhưng cứ nhìn chồng à ơi, ngại ngùng, lúng túng trước cô ấy là tôi giận. Có lần anh đang đút tôi ăn thì cô ấy vào. Ngay tức thì anh đưa luôn bát cháo bảo tôi tự ăn. Rồi lúc ra viện, khi dìu tôi đi, cô ấy đến hỏi thăm. Ngay tức thì anh bỏ tôi ra cho tôi tự đi. Lúc anh bỏ tay ra, tôi còn chưa kịp chuẩn bị tinh thần nên suýt ngã.

Liệu có phải chồng tôi vẫn còn tình ý với người yêu cũ nên mới có thái độ như thế không? Qua lần sinh này, tôi cảm thấy chán chồng mình quá.

 


Theo helino


người yêu cũ

sinh con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.