Đi làm ca đêm về, gõ cửa 3 lần nhưng vợ không chịu ra mở, sau khi tự dùng chìa khóa mở, bước vào tôi quyết định ly hôn

Một năm trôi qua, vợ chồng tôi vẫn hạnh phúc bên nhau. Rồi một hôm tôi đi làm đêm như thường ngày nhưng do trục trặc công việc nên bất ngờ về nhà.

Tôi học chuyên ngành công nghệ, ra trường làm IT cho một công ty phần mềm của nước ngoài. Từ nhỏ tôi đã chăm chỉ học hành nên bản thân sống kín kẽ và ít khi giao tiếp với bên ngoài. Đi làm về tôi thường chỉ xem phim, chơi game rồi ngủ. Bạn bè cứ rủ đi hát hay tụ tập nhưng tôi chẳng thích tham gia. Vì điều này mà gần 30 tuổi tôi vẫn chưa có bạn gái. Bố mẹ sốt ruột lắm nhưng tôi mặc kệ, bởi duyên chưa tới có muốn cũng chẳng được.

Rồi bỗng dưng chị họ bảo giới thiệu người yêu cho tôi. Theo lời chị, cô gái ấy diện mạo xinh đẹp, dịu dàng và làm cùng công ty chị ấy nên tôi đồng ý gặp gỡ. Lần đầu tiếp xúc, tôi bị choáng ngợp bởi sự duyên dáng, thanh thoát của cô ấy. Thế là chúng tôi hẹn hò chỉ sau vài lần điện thoại qua lại.

Kể từ khi có bạn gái, tôi đã thay đổi hoàn toàn diện mạo của mình. Nếu như trước tôi ăn mặc xuề xòa thì giờ đây tôi mua rất nhiều đồ hiệu. Với số tiền lương kiếm được, tôi chi tiêu thoải mái và tặng người yêu những gì mình thích. Chúng tôi cùng đi chơi, ăn uống, xem phim, gặp gỡ người thân, bạn bè. Tôi thấy cuộc sống của mình sôi động hơn hẳn, chẳng nhàm chán như trước đây.

Với bạn gái, hễ cô ấy nói gì tôi đều chiều theo. Bản thân cô ấy cũng là người hướng ngoại và sôi nổi. Trong quá trình yêu, có một số chàng trai nhắn tin định theo đuổi nhưng cô ấy nói rằng tình cảm chỉ dành riêng cho tôi mà thôi.

Đi làm ca đêm về, gõ cửa 3 lần nhưng vợ không chịu ra mở, sau khi tự dùng chìa khóa mở, bước vào tôi quyết định ly hôn-1

Sau 6 tháng yêu thì chúng tôi kết hôn. Cuộc sống hôn nhân cũng không có nhiều thay đổi nhưng vợ nói muốn đổi nghề sang làm đẹp. Tôi cho vợ đi học thêm về ngành này, sau đó mở cửa hàng nhỏ ở gần nhà.

Công việc của tôi ngày càng trở nên bận rộn. Tôi thường làm ca đêm vì đối tác người nước ngoài, trái múi giờ nên phải trao đổi công việc vào giờ này. Vợ tâm sự rằng: "Em không muốn anh đi làm đêm đâu, em ở nhà một mình sợ lắm". Tôi thương vợ nhưng chỉ biết an ủi cô ấy cố gắng, tất cả chỉ vì công việc. Tôi tính làm thêm vài năm nữa, khi đủ đầy hơn, tôi sẽ dành thời gian cho gia đình.

Một năm trôi qua, vợ chồng tôi vẫn hạnh phúc bên nhau. Rồi một hôm tôi đi làm đêm như thường ngày nhưng do trục trặc công việc nên bất ngờ về nhà. Đứng bên ngoài, tôi gõ cửa 3 lần nhưng không thấy vợ ra mở. Cuối cùng đành lục chìa khóa trong túi tự mở cửa vào.

Vừa bước vào tôi đã nghe thấy trong phòng có tiếng động. Cảnh tượng đập vào mắt tôi là vợ đang ôm người đàn ông khác. Người đó chính là bạn của cô ấy. Chúng tôi từng gặp nhau vài lần và qua lời giới thiệu của vợ, anh ta là bạn thời thơ ấu.

Tôi lao tới như một người điên, cho vợ một cái tát trời giáng. Dù đã ly hôn nhưng giờ nghĩ lại người phụ nữ từng đầu gối tay ấp với mình lại như vậy, tôi thấy ghê sợ. Nhưng cho dù thế nào, tôi cũng phải mạnh mẽ vượt qua, cuộc đời tôi chắc chắn sẽ còn nhiều cơ hội gặp được người phù hợp, yêu thương mình thật lòng.

(Xin giấu tên)

Theo Vietnamnet


Tâm Sự Đêm Khuya

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.