Đòi 2 món đồ này không được, bạn gái tôi khăng khăng bảo hủy đám cưới dù đã mang thai 3 tháng

Đám cưới của chúng tôi đã ấn định ngày cụ thể vì bạn gái đã mang thai 3 tháng, không thể chần chừ thêm nữa.

Đám cưới của chúng tôi đã ấn định ngày cụ thể vì bạn gái đã mang thai 3 tháng, không thể chần chừ thêm nữa. Nhưng chưa kịp tổ chức thì bạn gái tôi đã dở chứng và đòi chia tay.

Bạn gái tôi đang đòi sẽ hủy đám cưới mặc dù chúng tôi đã ấn định ngày tổ chức hôn lễ với 2 bên gia đình. Bây giờ tôi đang rất khó xử. Chiều theo ý muốn của bạn gái thì không biết bao nhiêu mới vừa lòng cô ấy. Còn nếu không thì e rằng mọi người sẽ chỉ vào mặt tôi và cho rằng tôi là gã sở khanh.

Ngay từ lần đầu gặp, tôi đã bị thu hút bởi vẻ bè ngoài của Linh – bạn gái tôi. Cô ấy vừa có nét kiêu kỳ lại vừa hiện đại và quyến rũ. Linh làm việc hành chính cho một công ty nhỏ. Khi mới yêu, tôi cảm thấy Linh thực sự là người rất hoàn hảo.

Nhưng khoảng thời gian yêu đã cho tôi biết một phần con người của cô ấy. Linh là mẫu người phụ nữ hiện đại và phóng khoáng. Dù đã có người yêu nhưng cô ấy vẫn đi chơi cùng những người đàn ông khác. Thậm chí họ còn đi với nhau đến thâu đêm suốt sáng mới về.

Đòi 2 món đồ này không được, bạn gái tôi khăng khăng đòi hủy đám cưới dù đã mang thai 3 tháng - Ảnh 1.

Khi mới yêu, tôi cảm thấy Linh thực sự là người rất hoàn hảo. (Ảnh minh họa)

Mỗi lần xảy ra chuyện như thế tôi lại cảm thấy mình không được tôn trọng. Tôi là bạn trai của cô ấy, vậy mà sau lưng tôi cô ấy lại lén lút đi chơi. Ai nói tôi nhỏ nhen cũng được, thử đặt vào hoàn cảnh của tôi thì sẽ như thế nào? Quá nhiều lần như vậy, tôi chán chường nên đã nói chia tay. Thấy tôi phản ứng kịch liệt Linh mới bỏ bớt tính ham chơi.

Tôi khá nuông chiều bạn gái, nhất là đáp ứng các đòi hỏi của cô ấy. Tôi có quan niệm nên đối xử tốt với người phụ nữ ở bên cạnh mình. Vì thế khi mới yêu, “tình phí” của tôi cũng tốn kém không ít. Linh có thú vui mua sắm, có lần cô ấy mượn thẻ của tôi và tiêu hết vài chục triệu trong thẻ. Lúc đầu tôi còn nghĩ thẻ của mình bị lấy cắp. Ai ngờ hỏi ra mới biết bạn gái mình cầm thẻ đi tiêu xài hoang phí.

Những món quà mà tôi tặng bạn gái nhân ngày đặc biệt cũng không được qua loa nếu không cô ấy sẽ giận và không nói chuyện với tôi. Chỉ là nhân viên văn phòng bình thường nhưng bạn gái tôi lại thích chưng diện và luôn cho mình quyền được đòi hỏi. Yêu nhau mới hơn 1 năm tôi đã cảm thấy rât mệt mỏi và tính đến chuyện tìm cơ hội chia tay.

Đòi 2 món đồ này không được, bạn gái tôi khăng khăng đòi hủy đám cưới dù đã mang thai 3 tháng - Ảnh 2.

Khi tôi nói khả năng kinh tế không cho phép thì bạn gái tôi giận dỗi và đòi hủy hôn. (Ảnh minh họa)

Vậy mà khi chưa kịp nói chia tay thì bạn gái tôi có thai. Trong tình huống ấy, tôi bắt buộc phải kết hôn và có trách nhiệm với đứa bé. Còn về phần Linh, tôi hy vọng sẽ uốn nắn cô ấy dần dần để cô ấy thay đổi.

Đám cưới của chúng tôi đã ấn định ngày cụ thể vì bạn gái đã mang thai 3 tháng, không thể chần chừ thêm nữa. Nhưng chưa kịp tổ chức thì bạn gái tôi đã dở chứng và đòi chia tay. Mấy ngày trước đi thử váy cưới, tôi đã cố tình chọn cho bạn gái chiếc váy sang trọng nhất. Tưởng cô ấy sẽ thích lắm, nào ngờ Linh đòi tôi phải đặt thiết kế một chiếc váy cưới riêng chứ nhất quyết không chịu thuê váy cưới. Chưa hết, Linh nói chỉ một đôi nhẫn cưới là chưa đủ mà tôi phải mua cho cô ấy một bộ trang sức hơn 50 triệu. Khi tôi nói khả năng kinh tế không cho phép thì bạn gái tôi giận dỗi và đòi hủy hôn.

Nói thật, những yêu cầu của Linh khiến tôi choáng váng. Tôi cũng chỉ là nhân viên bình thường, lấy đâu ra tiền để có thể mua sắm như thế? Đồng ý là váy cưới cả đời mới mặc một lần, nhưng chỉ mặc vài tiếng mà tiêu đến vài chục triệu thì có hoang phí không? Tôi không biết mình sai ở điểm nào. Tôi đã chấp nhận sẽ lấy cô ấy, vậy mà cô ấy còn chảnh chọe và yêu sách như vậy. Nếu là các bạn, các bạn có chi ra nhiều tiền cho những khoản vô bổ đó không?

Theo Helino


nhân viên văn phòng

váy cưới

đám cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.