Đòn trừng phạt mỗi đêm của người chồng hiền lành khiến vợ kinh hãi

Tôi nhiều lần ngỏ ý muốn đưa chồng đến gặp bác sỹ tâm lý để được tư vấn nhưng anh đều nổi giận và dọa

Tôi nhiều lần ngỏ ý muốn đưa chồng đến gặp bác sỹ tâm lý để được tư vấn nhưng anh đều nổi giận và dọa: “Tối nay, lại muốn “ăn đòn” tiếp à?”.

Khi tôi lấy Thanh làm chồng, tất cả họ hàng, bạn bè tôi đều sửng sốt, ghen tỵ vì tôi lấy được người chồng “chuẩn” vừa đẹp trai, cao ráo, nhà có điều kiện. Nhiều người nói rằng anh ấy đúng là “của hiếm”, các cô gái xinh xắn mơ chẳng được.

Tuy nhiên “ở trong chăn mới biết chăn có rận”, cuộc hôn nhân của tôi chẳng được yên bình như ý muốn. Chồng tôi tuy vẻ ngoài là 1 người hiền lành, điềm đạm nhưng thực sự rất bảo thủ, gia trưởng, chỉ nghe lời mẹ và bạo lực 1 cách bệnh hoạn.

Cưới nhau chẳng được bao lâu, tôi mang bầu. Mới đầu, tôi được nhà chồng chăm sóc rất tử tế. Tuy nhiên, khi biết tôi mang bầu con gái, họ thay đổi hẳn thái độ với tôi.

Cuộc sống như địa ngục khiến tôi muốn ngạt thở. Ảnh minh họa

Sau khi tôi sinh con gái, mẹ chồng tôi lại càng thất vọng. Bà bắt đầu phàn nàn về bất cứ thứ gì liên quan đến tôi. Bà chê tôi chăm con vụng, xấu sữa, để con khóc ngằn ngặt cả đêm khiến cả nhà không thể ngủ được.

Bữa trước, khi tôi tranh thủ đi tắm thì con khóc, mẹ chồng tôi ngồi xem TV ở phòng khách thấy cháu như vậy cũng dửng dưng. Tôi vội vã chạy vào và nói vài câu có ý trách móc bà không bế cháu thì mẹ tôi quát rồi kể tội với chồng tôi rằng tôi hỗn láo, mất dạy. Chồng tôi thấy vậy chỉ nói: “Lại muốn “ăn đòn” à?”.

Chỉ nghe thấy 2 từ của chồng, tôi đã nổi da gà. Từ ngày lấy nhau về, tôi cảm thấy vô cùng ghê sợ trước mỗi đòn trừng phạt của anh ta. Cứ mỗi lần tôi làm điều gì không vừa ý, chồng tôi lại dùng cách này để khiến tôi trở nên ngoan ngoãn, phục tùng. Mặc dù ban ngày, anh tỏ ra rất hiền lành, yêu vợ, thương con nhưng khi đêm xuống anh như biến thành 1 người khác nếu không muốn nói là 1 con quỷ!

Khi chỉ có 2 vợ chồng, anh ta thường lột hết quần áo, trói tôi vào thành giường rồi tát, cấu véo và quan hệ 1 cách thô bạo ở nhiều tư thế khác nhau khiến tôi đau thấu trời. Mặc tôi nhiều lần kêu khóc, dọa sẽ hét ầm lên hoặc bỏ đi, anh lại đe nẹt. Đêm nào anh ta cũng hành hạ tôi như vậy đến khi tôi mệt mỏi rã rời, đau đớn trào nước mắt.

Mấy hôm sau, Tuyên - cậu bạn thân cũng là người từng theo đuổi tôi 1 thời gian dài biết tôi sinh nở nên cậu ấy đến nhà thăm 2 mẹ con. Chồng tôi nghe mẹ chồng gọi điện mách nên vội vã trở về nhà để đuổi Tuyên ra khỏi nhà và dọa sẽ cho tôi “ăn đòn” khiến tôi vô cùng ức chế.

 

Mỗi đêm, chồng tôi lại quan hệ với tôi một cách thô bạo khiến tôi vô cùng đau đớn. Ảnh minh họa

Tôi có lên mạng và thấy các biểu hiện của chồng tôi giống như anh đang mắc bệnh tâm lý nên đã ngỏ ý muốn đưa anh ấy đến gặp bác sỹ tâm lý để tư vấn nhưng anh lại nổi giận và dọa sẽ cho ăn đòn khiến tôi vô cùng sợ hãi.

Tôi nhiều lần nghĩ đến việc ly hôn nhưng vì con tôi còn quá nhỏ, chồng tôi cũng rất thương con, quý con và đối xử tốt với nhà ngoại nên không nỡ. Vậy nhưng, cuộc sống riêng tư của chúng tôi lại quá nhiều nước mắt. Tôi không biết làm sao để chữa được bệnh của chồng bây giờ vì tôi nghĩ rằng mình sắp không thể chịu đựng được nữa rồi.

Theo Khám phá


đòn phạt

người chồng

cuộc hôn nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.