Dù có chồng và 2 con, tôi luôn nhớ về người yêu cũ

Những kỷ niệm của tôi và L cứ thế ùa về. Có lúc tôi chỉ biết đấm ngực thình thịch rồi khóc. Tôi ước gì thời gian quay trở lại, tôi sẽ tha thứ cho L và cùng L sống một cuộc sống thật hạnh phúc!

Những kỷ niệm củatôi và L cứ thế ùa về. Có lúc tôi chỉ biết đấm ngực thình thịch rồi khóc. Tôiước gì thời gian quay trở lại, tôi sẽ tha thứ cho L và cùng L sống một cuộc sốngthật hạnh phúc!

Tôi đang rất buồn, tâm trạng tôi đang rốibời, tôi luôn nhớ về người yêu cũ mặc dù đã có chồng và 2 con. Tôi khôngbiết tâm sự chuyện này với ai nên hôm nay tôi đã mượn trang tâm sự nàyđể bộc bạch với bạn đọc mong nhận được khuyên của mọi người.

Tôi và L là bạn học cùng lớp thời cấp 3. Hồi đó tôi là lớp phó học tậpcòn L là 1 học sinh rất thông minh nhưng hay bỏ tiết đi chơi. Với tráchnhiệm là 1 cán bộ lớp tôi hay nhắc nhở và động viên L. Nhưng không biếttừ lúc nào tôi đã thầm yêu trộm nhớ L. Tối đến mỗi khi học bài tôithường nghĩ về L, tôi biết tôi đã dành cho L 1 tình cảm đặc biệt khácvới những bạn khác giới khác. Nhưng là một đứa con gái ngoan hiền, có ýthức trong việc học hành nên tôi đã chôn chặt tình cảm đó không bày tỏvới L. Tình cảm của tôi vẫn dành cho L mà có khi chính L vẫn không biết.

Dù có chồng và 2 con, tôi luôn nhớ về người yêu cũ

Ảnh minh họa



Thế rồi chúng tôi tốt nghiệp cấp 3, mỗi đứa chọn cho mình một con đườngsự nghiệp riêng. Tôi đã thi và đậu học Cao đẳng sư phạm, còn L thì thikhông đậu nên gia đình cho đi bộ đội. Tết của năm học đầu tiên tôi vàmột bạn trai cùng lớp học với L cấp 3 sang nhà L chơi. Chúng tôi biếtđịa chỉ của nhau và thường xuyên liên lạc với nhau qua những lá thư. Vàrồi tôi cũng biết rằng L cũng có tình cảm với tôi, tôi vui mừng biếtbao. Tình yêu của tôi dành cho L ngày càng tăng lên theo thời gian. Tôiyêu L vô cùng, suốt 3 năm học sư phạm tôi luôn chung thủy với 1 tình yêuduy nhất là L.

Học xong tôi ratrường và dạy ở trường gần nhà, còn L cũng ra quân, chúng tôi có thờigian bên nhau. Lúc đó tôi đã động viên L thi Đại học. L đã ôn thi và tôiđã luôn ở bên động viên, tiếp sức cho L ôn thi. Mặc dù khi ra trường córất nhiều người đàn ông theo đuổi yêu tôi nhưng tôi không hề quan tâmtới họ, tôi chỉ yêu mình L thôi. Và rồi những cố gắng của L cũng đã manglại kết quả tốt đẹp. L đã đậu vào Khoa Quản trị kinh doanh của 1 trườngĐại học. Tôi và gia đình L đã vô cùng vui mừng. L đi học còn tôi vẫn dạyhọc ở gần nhà.

Thời gian cứ trôi đi chúng tôi yêu nhau tha thiết cho tới một ngày tôixuống trường thăm L. Thật là trớ trêu thay tôi đã vô tình đọc được 1 láthư L đang viết dở cho người yêu cũ (L cũng có kể cho tôi nghe về ngườicon gái này khi L ra quân rằng cô ấy yêu L còn L thì không chỉ thươnghại cô ấy và hai người đã chấm dứt rồi). Tôi thật sự bàng hoàng vớinhững lời lẽ trong thư, L viết rất tình cảm với tất cả yêu thương nhớnhung mặc dù những lời đó L mới nói với tôi cách đó mấy hôm.

Tôi đã đau khổ vô cùng và nghi nghờ tình cảm mà L dành cho mình liệu cóphải là tình yêu? Lòng tự trọng bị tổn thương, sự nghi ngờ về tình cảmmà L dành cho mình tôi đã quyết định chia tay mặc cho L đã xin lỗi nhiềulần và tôi biết tôi yêu người ấy vô cùng. Tôi đau khổ, dằn vặt bản thânmột thời gian. Rồi tôi suy nghĩ rằng nếu như L đến và nói rằng yêu tôi,rằng L không thể sống thiếu tôi thì tôi sẽ tha thứ cho L nhưng không Lcứ đến và chẳng nói được những gì tôi mong muốn.

Tôi đã chia tay L trong đau khổ, trong nước mắt. Tôi cứ miệng nói với Lrằng tôi cứng rắn nhưng không phải như thế. Tôi buồn quá, lúc này tôichỉ mong có ai đó bày tỏ tình cảm với mình rằng họ yêu tôi rằng họ khôngthể sống mà không có tôi thì tôi sẽ lấy người đó. Và sự mong chờ đó cũngđã tới. Tôi đã gặp chồng tôi bây giờ anh rất yêu tôi, từng khóc nhiều vìtôi. Tôi đã chấp nhận lấy anh và theo anh về tận Miền Nam sinh sống. Tôikhông quan tâm gì đến tình yêu mà chồng tôi dành cho tôi, tôi muốn đượcyêu thương, tôi khao khát có được sự chung thủy của ai đó dành cho mình.

Lấy chồng đến nay đã 6 năm, chúng tôi đã có với nhau 2 đứa con gái dễthương. Bé lớn nhà tôi đã 5 tuổi học Tiếng Anh rất tốt, chuẩn bị thi HSGthành phố. Tôi rất thương chồng, anh ấy rất tốt với tôi chăm lo cho tôimọi thứ. Cuộc sống của chúng tôi được coi là hạnh phúc. Tôi luôn vun đắpcho tổ ấm của mình, gia đình chồng cũng rất thương tôi (Vì tôi cũngthương họ lắm).

Nhưng kể từ khi liên lạc với người yêu cũqua nick chat thì tình cảm trong tôi lại bùng lên. Những kỷ niệm của tôivà L cứ thế ùa về trong tôi. Có lúc tôi chỉ biết đấm ngực thình thịchrồi khóc thôi. Tôi ước gì thời gian quay trở lại, tôi sẽ tha thứ cho Lvà cùng L sống một cuộc sống thật hạnh phúc! Tối đến tôi không sao ngủđược, cứ suy nghĩ về L, không biết L sống thế nào, có hạnh phúc không?Không biết vợ L có quan tâm chắc sóc L như tôi chăm sóc chồng không? Cókéo chăn lên đắp cho L mỗi khi L ngủ say như tôi đã làm với chồng tôikhông? Có quan tâm chia sẻ với L những khó khăn của cuộc sống không?Không biết cô ấy có tốt với bố mẹ của L như tôi đối với mẹ chồng tôikhông?...

Tôi suy nghĩ đủ thứ, tôi không thể thoát ra khỏi tâm trạng này được. Nếunhư chồng tôi biết rằng tôi còn nhớ đến L như vậy chắc anh ấy sẽ buồnlắm. Tôi muốn quên đi quá khứ nhưng sao tôi không thể kiểm soát được suynghĩ và tình cảm của mình. Xin bạn đọc hãy cho tôi một lời khuyên!

Theo aFamily



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.