Được chị dâu tặng 1 cây vàng cưới, tôi sung sướng nhận nhưng đêm tân hôn dậy đi vệ sinh thì bàng hoàng phát hiện bí mật của chồng ở nhà tắm

Choáng váng khi biết bí mật khủng khiếp chồng, tôi sốc và giận vô cùng.

Quen và yêu nhau được hơn 1 năm, tôi và Minh quyết định đi đến hôn nhân dù trong lòng tôi còn nhiều đắn đo. Về tính cách, tình yêu của Minh thì tôi không có gì để chê cả. Nhưng gia đình anh lại có nhiều vấn đề bất cập, khiến tôi phải suy nghĩ giữa việc lấy anh hay dừng lại. Cũng không ít lần 2 đứa cãi nhau về chuyện gia đình anh, về những điều tôi cho là không không hợp lý còn anh thì thấy bình thường. 

Minh là người con hiếu thảo, biết lo cho gia đình và thương anh chị em. Anh làm ra tiền nhưng tôi không đồng tình với cách anh tiêu tiền và thể hiện tình cảm với gia đình mình. Anh cũng chia sẻ thật với tôi năm ngoái, anh chồng xây nhà, anh cho anh trai 200 triệu, chưa kể sắm đồ nội thất mỗi thứ vài triệu tặng anh. Bố mẹ thì anh nuôi, ở với anh, em gái anh cũng nhận nuôi. Minh làm tháng 35 triệu nhưng đi làm 11 năm số tiền anh để ra chưa đầy 500 triệu.

Được chị dâu tặng 1 cây vàng cưới, tôi sung sướng nhận nhưng đêm tân hôn dậy đi vệ sinh thì bàng hoàng phát hiện bí mật của chồng ở nhà tắm-1(Ảnh minh họa)

Mỗi lần nghe anh kể về gia đình mình đầy tự hào, tôi lại khó chịu và phẫn nộ vì anh chị không biết thương em trai, luôn tìm cớ bòn rút, xin xỏ mặc dù hai vợ chồng đi làm tháng cũng được gần 20 triệu. Tôi thẳng thắn nói lên quan điểm, không hài lòng về cách anh chị anh đẩy trách nhiệm nuôi bố mẹ, em gái cho anh, lấy tiền của em trai dù em chưa mua được nhà, được xe. Thế nhưng anh luôn bênh vực và cho rằng anh chị mình tốt, tôi toàn ý nghĩ xấu cho họ.

Tranh cãi, vài lần chia tay rồi lại tái hợp vì còn yêu, lần này tôi gật đầu lấy anh vì đã lỡ mang bầu. Không được lựa chọn nhưng tôi vẫn khó chịu trong lòng vô cùng. Nhà chị dâu thì đã xây được căn nhà 3 tầng to đẹp, đầy đủ nội thất. Còn tôi về làm vợ anh trong căn nhà cấp 4 cũ kỹ của bố mẹ anh xây từ lâu. Nghĩ thôi tôi đã thấy nản lòng rồi.

Ngày cưới, tôi nghĩ trong bụng với tính keo kiệt, toan tính của anh chị anh thì họ sẽ chẳng cho em trai thứ gì đáng giá cả. Vậy mà lúc tổ chức hôn lễ, chị dâu lại lên trao cho tôi 1 cây vàng khiến tôi bất ngờ trong lòng vui sướng vô cùng. Tôi không nghĩ vợ chồng anh chị lại thảo và biết cách lấy lòng tôi như vậy. Vui vẻ nhận quà cưới giá trị từ chị dâu, tôi dần có thiện cảm với vợ chồng anh chị. Thế nhưng niềm vui chưa được bao lâu thì đêm tân hôn tôi phát hiện ra bí mật tày đình của họ.

Tối đó, nằm nhưng không ngủ được, chồng lại đi vệ sinh mãi chưa thấy vào. Sợ buổi chiều anh uống hơi quá chén, say ngủ luôn tại nhà vệ sinh nên tôi ra tìm xem thế nào. Vậy mà vừa ngó ra ngoài tôi đã thấy bóng chồng và bóng anh trai chồng ở nhà vệ sinh thậm thà thậm thụt gì đó. 

Được chị dâu tặng 1 cây vàng cưới, tôi sung sướng nhận nhưng đêm tân hôn dậy đi vệ sinh thì bàng hoàng phát hiện bí mật của chồng ở nhà tắm-2(Ảnh minh họa)

Đứng sát tường nghe ngóng tôi sốc khi thấy chồng mình dúi vào tay anh trai chiếc thẻ ATM rồi nhắn nhủ: "Trong này có mấy chục triệu, anh rút ra đưa chị đi trả tiền mua 1 cây vàng cho vợ em. Đừng cho vợ em biết kẻo cô ấy lại suy nghĩ. Anh chị không có, em nhận tấm lòng thôi. Mật khẩu là ngày sinh của mẹ đó anh".

Choáng váng khi biết bí mật khủng khiếp chồng giấu tôi, lên kế hoạch với vợ chồng anh trai lừa tôi một cú ngoạn mục thế này, tôi sốc và giận vô cùng. Hoá ra vàng là chồng tôi mua mà tiếng thơm thì anh chị hưởng hết. Chồng làm vậy vì sợ tôi coi thường, chê bai nhà anh. Nhưng anh làm thế, tôi biết rồi thì sao chứ? Lúc nào anh cũng bảo anh chị anh không có tiền, khó khăn nhưng họ mua sắm đủ thứ, còn chồng tôi thì có gì?

Người chồng như thế này, liệu tôi có thể tin tưởng, trông đợi được gì khi cứ làm được đồng nào biếu không đồng đấy đây? Tôi có nên nói cho anh biết chuyện mình đã nghe được tất cả, bắt chồng đòi lại số tiền đã đưa cho anh trai hay không? Vợ con anh không lo, tại sao anh cứ phải lo cho nhà anh trai anh, trong khi 2 vợ chồng họ khoẻ mạnh, vẫn đi làm và thu nhập đều đều mỗi tháng?

(Xin giấu tên)

Theo Vietnamnet


đêm tân hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.