Được em chồng cho cả chiếc xe ô tô nhưng chồng tôi từ chối, lý do vô cùng đau lòng

Em chồng không có lỗi trong chuyện này. Chỉ là bản thân chú ấy quá giỏi giang khiến anh trai bị lu mờ.

Nhà chồng tôi có 2 anh em, chồng tôi là con lớn, tốt nghiệp 1 trường đại học bình thường, ra trường thì làm 1 công ty cỡ trung, lương tháng cũng chỉ ở mức trung bình, nói chung, anh là 1 người rất bình thường. Nhưng tính cách anh hiền lành, ấm áp, rất thích chơi với con và làm việc nhà. Như vậy với tôi là đủ.

Nhưng em chồng thì lại rất nổi bật. Chú ấy học 1 trường đại học nổi tiếng, giành được học bổng ra nước ngoài nghiên cứu 2 năm. Vừa nhận bằng xong đã thi vào được chức Phó giám đốc của 1 công ty đa quốc gia. Làm được 3 năm, em chồng về nước làm Giám đốc chi nhánh của công ty đó với mức lương tính bằng ngàn đô. Rồi chú ấy mua nhà, mua xe ô tô, về sửa nhà cho bố mẹ, cho tiền họ tiêu xài. Thế nên bố mẹ yêu quý chú ấy hơn chồng tôi - người trực tiếp ở với bố mẹ.

Từ ngày được em chồng sửa nhà cho xong, bố mẹ chồng bỗng trở nên gay gắt với chồng tôi. Luôn so sánh anh không bằng em. Bất cứ việc gì chồng tôi làm, bố mẹ cũng không vừa mắt. Lời chồng tôi nói, bố mẹ cũng gạt đi. Cùng sự việc, chồng tôi nói thì bố mẹ không tin, song chỉ cần em chồng nói - ý cũng tương tự với chồng tôi - thì bố mẹ tin răm rắp. Điều này khiến chồng tôi cảm thấy bị tổn thương, anh thường ngồi trầm buồn, tôi thấy nhưng không biết an ủi anh thế nào.

Được em chồng cho cả chiếc xe ô tô nhưng chồng tôi từ chối, lý do vô cùng đau lòng-1
Em chồng không có lỗi trong chuyện này. Chỉ là bản thân chú ấy quá giỏi giang khiến anh trai bị lu mờ. Hàng xóm ai nói về nhà chồng tôi cũng đều khen em chồng giỏi này giỏi nọ và thêm vào 1 câu "chẳng bù cho ông anh" khiến tôi nghe mà tức, dần dần tôi chẳng chơi với ai nữa.

Hôm qua, em chồng hỏi chồng tôi có muốn lái ô tô không, chú ấy giờ đi xe của công ty, có lái xe riêng rồi nên không dùng tới xe cũ của mình nữa. Chú ấy muốn cho chồng tôi chiếc xe đó. Chồng tôi ngay lập tức từ chối. Tôi biết chồng tôi nghĩ gì. Anh ấy đang phải chịu áp lực lớn từ thành công của em trai nên không muốn mang tiếng được em trai cho cái này cái nọ nữa. Song tôi thì muốn chồng nhận chiếc xe đó để đi làm hằng ngày và đưa đón các con đi học cho tiện. Về nhà ngoại cũng có ô tô riêng chứ không cần đi xe khách nữa.

Giờ tôi biết khuyên giải chồng tôi thế nào để anh gạt tính sĩ diện tự ái sang 1 bên, nhận chiếc xe em chồng cho đây? Và nếu làm thế có phải đang tăng thêm áp lực cho chồng tôi?

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/duoc-em-chong-cho-ca-chiec-xe-o-to-nhung-chong-toi-tu-choi-ly-do-vo-cung-dau-long-d295075.html

em chồng


Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp
Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.