Được thăng chức, chồng phũ phàng bỏ vợ theo bồ

Tôi năm nay 28 tuổi, đã ly hôn chồng được 4 năm và đang nuôi một đứa con trai học lớp 1.

Khi yêu nhau, anhvẫn còn là một anh bảo vệ quèn. Khi cưới nhau, một đám cưới không váy cưới,không ảnh cưới, không nhẫn cưới. Vậy mà khi chồng tôi được đề bạt lên trưởngphòng, anh bỏ rơi tôi và đứa con của mình.

Tôi năm nay 28 tuổi, đã ly hôn chồng được 4 năm và đang nuôimột đứa con trai học lớp 1.

Năm 19 tuổi, tôi - một cô gái gốc Hà Nộichưa một lần yêu ai, chưa từng nắm tay một người con trai nào. Vậy màchỉ vì một nắm xôi chia sẻ cho anh bảo vệ, chúng tôi đã phải lòng nhau.Tôi vẫn nhớ như in tối hôm đó, anh bảo vệ canh gác đói quá và đã ngấtđi. Chỉ vì lòng thương của một con người dành cho con người, tôi đã sẻchia cho anh hơn nửa nắm xôi của mình. Cũng từ đấy, tôi đã yêu và yêuhết mình một người con trai đã sẵn sàng làm tất cả vì gia đình và các emcủa mình.

Được thăng chức, chồng phũ phàng bỏ vợ theo bồ

Ảnh minh họa

 
Khi biết tôi yêu anh- một anh bảo vệ ngườimiền Trung hiền lành, chất phác, gia đình, họ hàng tôi đã ra sức ngăncấm. Nhưng vì tình yêu tôi dành cho anh quá lớn nên tôi đã không nghetheo lời bố mẹ và theo chàng về quê sinh sống.
 
Rồi một đám cưới không váy cưới, không ảnhcưới, không nhẫn cưới... nhưng sao tôi vẫn cảm nhận được niềm hạnh phúctràn đầy. Bởi lúc đó tôi nghĩ rằng, tình yêu lớn lao hai đứa dành chonhau và sự cảm thông về hoàn cảnh sẽ giúp chúng tôi hiểu và chung sốnghạnh phúc bên nhau mãi mãi.

Thời gian của 2 năm đầu tiên quả thật quá khó khăn với chúngtôi vì lúc đó anh học lên cao hơn để có bước tiến xa hơn trong cuộc sống.Ngày tôi sinh bé là những ngày khó khăn đến tột cùng với chúng tôi. Đồnglương 1,2 triệu bảo vệ của anh không đủ để chi trả những chi tiêu thườngnhật: tiền thuê nhà, tiền ăn, tiền học của anh... và tôi đã chấp nhận hàngngày ăn cơm nước mắm để nuôi con và chắt chiu tiền cho anh ăn học.

Và rồi anh đã không phụ lòng tin của tôi.Anh đã học rất tốt nên từ một anh bảo vệ trông xe ở trường học, anh đãđược nhận vào làm nhân viên quản trị mạng. Thời gian cứ thế trôi, anhlàm việc rất chăm chỉ để rồi anh được đề bạt lên làm trưởng phòng quảntrị mạng. Tôi cứ nghĩ rằng khi đó hai mẹ con tôi sẽ được dựa vào anh, sẽđược anh che chở. Nhưng ở đời có ai biết được chữ ngờ khi anh đã tìm mộtngười khác mà có lẽ anh cho là xứng đáng làm vợ anh hơn tôi.

Ngày tôi và anh ra tòa ly hôn, tôi đã gục ngãngay cổng tòa án. 24 tuổi, cầm trên tay tờ giấy ly hôn mà sao tôi thấy cayđắng đến vậy? Tôi lê bước về nhà nơi đứa con trai tôi đang đợi. Cả đêm đótôi nằm khóc, khóc rất nhiều... Và rồi bàn tay nhỏ xíu của con trai tôi đãlau nước mắt của tôi lúc nào không hay. Đứa con tôi đã nói “Mẹơi, con thương mẹ lắm. Mẹ đừng khóc nữa. Mai này lớn lên con sẽ nuôi mẹ, conkhông bao giờ bỏ mẹ đâu”. Tôi đãôm chặt đứa con trai vào lòng. Để từ đó tôi biết mình phải sống vì điều gìvà vì ai.

4 năm trôi qua, không ít người đàn ông đãđến với tôi nhưng sao tôi vẫn sợ... tôi sợ cái cảm giác bị bỏ rơi, sợtrái tim phải quặn đau thêm lần nữa. Cuộc sống của mẹ con tôi rất khókhăn bởi công việc của tôi không được ổn định. Thời gian đó, đã có mộtsố người đề nghị tôi làm bồ nhí của họ, ngược lại họ sẽ chu cấp đầy đủcho hai mẹ con tôi. Thế nhưng, điều khiến tôi không chấp nhận đó là vìdanh dự của tôi, cũng như của con tôi sau này.
 
Mỗi khi đứng trước những cám dỗ đó, tôi lạingoái lại nhìn đứa con trai yêu quý của mình. Tôi biết cháu rất thươngtôi nên tôi không nỡ làm điều gì nhơ bẩn đến cuộc sống của hai mẹ con.Chính vì thế nên tôi từ chối tất cả những người đàn ông đó để lăn lộnkiếm tiền và trang trải cuộc sống cũng như tiền học cho con.

Không đêm nào tôi nhìn con ngủ mà lại không rơi nước mắt. Tôicần lắm một bờ vai để dựa vào những lúc mệt mỏi, cần một người đàn ông tronggia đình để có thể chia sẻ với tôi những khó khăn trong cuộc sống. Vậynhưng, liệu có phép màu nào cho hai mẹ con tôi nếu như tôi đi thêm bước nữa?Liệu có ai thương con trai tôi như chính con trai họ?

Theo aFamily



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.