Ế chồng chỉ vì tội… còn trinh

Trải qua 5 lần yêu, cô vẫn giữ được lập trường, không để mất đi trinh tiết của người con gái.

Trải qua 5 lần yêu, cô vẫn giữ được lập trường, không để mất đi trinh tiết của người con gái.

Yêu 5 lần vẫn giữ được trinh nguyên

Chuyện cũng không phải là hiếm nhưng cũng có phần ngạc nhiên vì thời nay, khi mà chuyện trinh tiết không còn quá quan trọng nữa thì con gái cũng đã ‘hi sinh’ nhiều hơn cho tình yêu của mình. Thế nhưng, cô bạn tôi lại không nghĩ như vậy. Cô có phương châm sống riêng của mình và chắc chắn, dù trong hoàn cảnh nào đi chăng nữa, cô cũng phải giữ gìn sự trong trắng đến khi về nhà chồng. Trường hợp cô bị người ta cưỡng bức thì không nói, hoặc chẳng may yêu phải anh bạn trai không ra gì thì lại là chuyện khác. Nhưng nếu để cô tình nguyện hiến dâng, đó là điều không thể.

Tôi tán thành với cách yêu của cô và cũng không có ý kiến gì về việc cô cố gắng để giữ gìn sự trong sáng ấy. Nhưng, những người bạn xung quanh cô, đặc biệt là người yêu của bạn tôi thì lại không hài lòng về chuyện này. Đôi khi họ muốn ‘đi quá giới hạn’ với bạn gái của mình một là để kiểm tra xem bạn mình còn trong sáng hay không, hai là muốn biết bạn gái có yêu mình thật lòng hay không. Tuy nhiên, những chiêu bài đó của đấng mày râu đã bị bạn tôi bắt thóp hết. Thế nên, cô nhất định từ chối.

Ế chồng chỉ vì tội… còn trinh - 1
Tôi tán thành với cách yêu của cô và cũng không có ý kiến gì về việc cô cố gắng để giữ gìn sự trong sáng ấy. (ảnh minh họa)

Và cũng chính vì lý do ấy, yêu không hiến dâng cũng chưa muốn lấy chồng, nên những người đến với cô cũng lần lượt ra đi hết. Vì họ cho rằng cô quá cứng nhắc và khô khan, không yêu họ thật lòng. Đã nhiều lần, cô vào nhà nghỉ với người ngày người nọ (cô thú nhận với tôi  như vậy) nhưng ngoài chuyện ôm nhau, hôn nhau ra, cô không cho phép anh ta đi quá giới hạn. Thế nên, sự kìm chế của cô khiến cho bạn trai ngạc nhiên vô cùng và họ bắt đầu suy diễn đủ thứ. Còn tôi, tôi tin cô, vì thật tình, có những người, dù nằm bên cạnh nhau cả đêm, họ cũng sẽ không làm gì nhau.

Nhưng trớ trêu thay, sự đoan chính của cô lại bị trả giá bằng những cuộc tình đổ vỡ. Cô lần lượt bị người ta bỏ rơi dù cô đã yêu khá nhiều, 5 người. Đau khổ nhưng cô vẫn cố gắng để vượt qua. Và cho tới 5 lần đó, cô vẫn giữ được lập trường, không để mất đi trinh tiết của người con gái.

Ế chồng chỉ vì còn trinh

Cô bạn tôi tâm sự có lúc cô rất muốn lấy chồng, có một tấm chồng để bố mẹ yên tâm và yên bề gia thất. Thế nhưng, bao người đàn ông cứ đến rồi lại đi, yêu thương cũng nhiều nên thành ra chán. Nghĩ lại những cuộc tình đã qua cô có chút tiếc nuối. Vì nhiều người đàn ông đến với cô và trong số những người đó đều có người tốt dù có vài điểm khiến cô không hài lòng. Nhưng đúng là, ở đời có ai hoàn hảo và mình cũng không nên cầu toàn quá, phải làm sao dung hòa mọi thứ cho tốt là được.

Ế chồng chỉ vì tội… còn trinh - 2

Cô bắt đầu chịu khó mở rộng các mối quan hệ, nhờ bạn bè mai mối với hi vọng sẽ tìm được một đức lang quân. (ảnh minh họa)

Nhưng dường như, giờ nhận ra điều đó đã là muộn màng. Người ta nói, trả qua nhiều cuộc tình mới thấm thía và cảm nhận được ai thật lòng với mình. Những người đàn ông đến với cô đã đi lấy vợ cả. Cô không quá tiếc nhưng nghĩ đến mình, cô lại cảm thấy cô đơn, có chút chạnh lòng. Cô chỉ mong sẽ tìm được một người đàn ông khiến trái tim cô rung động, tiền tài vật chất không quan trọng. Nhưng chuyện ấy dường như quá khó, đâu phải ai cũng dễ dàng tìm được một nửa của mình.

Cô bắt đầu chịu khó mở rộng các mối quan hệ, nhờ bạn bè mai mối với hi vọng sẽ tìm được một đức lang quân. Những gì là tiêu chuẩn với cô trước đây, cô không bận tâm nhiều nữa, chỉ cần người đó thật lòng yêu thương cô và cô cũng yêu họ, thế là quá đủ cho một mái ấm gia đình ở cái tuổi chẳng còn mấy trẻ trung.

Theo Eva


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.