Ế “chỏng gọng” vì sex quá kém

Cho đến giờ tôi vẫn chưa lấy được chồng vì quá mù mờ về sex.

Cho đến giờ tôi vẫn chưa lấy được chồng vì quá mù mờ về sex.

Người ta bảo đàn ông thích phụ nữ đoan chính, nghĩa là không quá hiểu biết về sex, biết “ngu” khi ở trên giường. Nhưng tôi lại ế vì cái lý do rất “củ chuối” đó.

Những người đàn ông đến với tôi đều ở lại khá lâu. Tuy nhiên, sau khi chúng tôi ân ái thì họ lại rời bỏ tôi không hề thương tiếc. Có lần, tôi hỏi chàng người yêu thứ 3 của mình: “Tại sao anh lại bỏ rơi em? Có phải em đã quá dễ dãi hay không?”, chàng ta đủng đỉnh trả lời: “Không phải cưng ạ. Mà là em quá kém khi ở trên giường”.

Tôi không biết chàng ấy nói thật hay nói đùa. Chỉ biết là khi chưa làm chuyện ấy, người nào cũng nói rằng, ở cạnh tôi thật thoải mái và  nhẹ nhàng, rằng tôi là một cô gái ngây thơ, thánh thiện… Đại loại là, trong mắt họ, tôi chẳng khác gì một nữ thánh.

Ế “chỏng gọng” vì sex quá kém - 1
Những người đàn ông đến với tôi đều ở lại khá lâu. Tuy nhiên, sau khi chúng tôi ân ái thì họ lại rời bỏ tôi không hề thương tiếc. (ảnh minh họa)

Chẳng phải tôi cố tình làm thế mà vì từ xưa đến giờ tính cách của tôi rất nhút nhát, ít nói. Ngoài 25 tuổi, tôi mới có mối tình đầu tiên. Nhưng sau khi “lừa” tôi lên giường, anh ta cũng tuyên bố chia tay sau đó mấy tháng.

Tôi nghĩ đàn ông thật bội bạc, phũ phàng, cả thèm chóng chán. Phải mất mấy năm, tôi mới yêu lần thứ hai. Nhưng cũng như lần trước, tôi chỉ thú vị khi chưa lên giường, còn khi đã chung đụng, anh ta lại tỏ ra chán ngán và bỏ rơi tôi không thương tiếc.

Tôi cũng lờ mờ đoán ra lý do của những lần đổ vỡ này. Nhất là khi chàng người yêu thứ 3 của tôi chia sẻ “nguyên nhân ế” của tôi. Quả thực, khi lên giường tôi chẳng khác gì một “khúc gỗ”, chỉ biết nằm im, mắt nhắm nghiền sợ hãi. Lần đầu tiên, nhiều chàng thích tôi lắm vì cứ nghĩ tôi ngu ngơ, chả biết gì thì chắc là “gái ngoan”. Tôi thì ngu ngơ và cũng ngoan thật, nhưng tôi lại làm họ chán ngay sau đó, bởi sự thật là tôi chả biết gì về sex cả.

Sau những cuộc tình chia tay chóng vánh, buồn bã, tôi lại lao đầu vào tình yêu. Nhưng rõ ràng, chẳng có người đàn ông nào có ý định sống lâu dài với tôi. Đợt rồi tôi cũng “túm” được một anh, định nghĩ kế “úp sọt” nhưng sau một lần, anh ấy lại chuồn mất, chẳng thèm để lại một lời nhắn nhủ nào.

Ế “chỏng gọng” vì sex quá kém - 2
Sau những cuộc tình chia tay chóng vánh, buồn bã, tôi lại lao đầu vào tình yêu. (ảnh minh họa)

Tôi không còn trẻ trung gì nữa, cũng đã hơn 30 tuổi, bố mẹ thì khi nào cũng giục cưới. Nhưng quả thực, tôi thấy chẳng có người đàn ông nào yêu thương tôi đúng nghĩa. Tại sao họ lại quan trọng hóa chuyện ấy đến vậy, tại sao không thử tìm hiểu tôi lâu dài mà chỉ chăm chăm đánh giá vào khả năng sex của tôi?

Chưa hết, những chàng người yêu cũ của tôi còn đi “rêu rao” với người khác là tôi “mù mờ” và “chán ngắt” trong chuyện ấy khiến tôi chẳng biết giấu mặt vào đâu và lâm vào tình trạng ế dài dài. Đàn ông thoáng thì chê vì tôi không biết nóng bỏng trên giường, đàn ông truyền thống một chút thì lại chép miệng: “Con bé ấy còn gì nữa đâu. Nhìn mặt đoan trang thế mà…”.

Tôi càng hận đàn ông và ghét luôn cả tình dục. Đành rằng nó là điều không thể thiếu trong tình yêu và hôn nhân, nhưng có quan trọng đến mức trở thành một lý do để từ bỏ một ai đó? Có lẽ đàn ông bây giờ quá chú ý đến chuyện tình dục mà quên mất rằng, ngoài tình dục còn có cả tình yêu. Nếu không tại sao đến giờ tôi vẫn chưa tìm được một ý trung nhân cho mình khi đã yêu thương thật lòng và hết sức chân thành?

Nói gì thì nói, trải qua quá nhiều chuyện như thế nên sau cùng tôi vẫn tin rằng, mình ế “chỏng gọng” vì quá kém sex chứ chẳng phải xấu xí hay gàn dở gì. Chả nhẽ tôi phải đi học một khóa về nâng cao kỹ năng phòng the thì mới lấy được chồng? Nói đến đây tôi lại băn khoăn, liệu có cái khóa học ấy không nhỉ? Ôi! Thật là rắc rối và mệt mỏi!

Theo Eva

Bình luận