Em chồng gửi cho tôi 2 bức ảnh và xin tôi giữ kín bí mật cho em

Nhìn 2 bức ảnh mà tôi giật mình và lo sợ chồng tôi biết chuyện.

Chồng tôi có 1 cô em gái năm nay học năm cuối đại học, đang ở trọ gần trường, em tên Hiên, xinh xắn lại nhanh nhẹn nên ai cũng quý mến. Em cũng rất thân thiết với tôi, thường lấy lòng tôi bằng cách mỗi lần về nhà là lo cơm nước chén bát cho tôi, rảnh lại bế con út của tôi hoặc tắm giặt cho cháu lớn. Chỉ có điều em rất hay xin tiền tôi chứ không dám xin anh trai.

Em bảo chồng tôi khó tính, nghiêm khắc với em gái nhưng lại chiều vợ. Tôi làm gì không vừa ý, anh ấy cũng không nói nặng lời, nhưng chỉ cần Hiên sai 1 tí xíu là chồng tôi cũng có thể mắng nửa tiếng đồng hồ. Thế nên Hiên sợ anh trai. Đến chuyện xin tiền học thêm cũng phải xin tôi chứ không hỏi anh.

Bố mẹ chồng cho chúng tôi căn nhà rồi nên việc lo cho em ăn học gần như là trách nhiệm của chúng tôi. Ngoài tiền học đóng hồi đầu năm và giữa năm thì những khoản tiền lặt vặt khác cũng khá nhiều, tính tổng ra thì 1 năm tôi đưa cho Hiên cả trăm triệu.

Có lần tôi bảo chồng để ý xem Hiên đóng những khoản gì ở trường, học phí hết bao nhiêu, chồng quay sang hỏi tôi: "Cái Hiên lại xin tiền hả?" khiến tôi không dám nói thật. Tôi sợ chồng biết rồi lại gọi điện răn dạy em gái, Hiên sẽ trách móc tôi, mối quan hệ chị dâu em chồng sẽ khó mà vững bền.

Cách đây 2 tuần, Hiên gọi điện về xin tiền tôi để đi sinh nhật bạn và nhắc chuyện tiền ăn tháng này cũng hết. Hiên bảo tôi gửi cho em 5 triệu, đến giáp Tết Nguyên Đán thì em về. Từ giờ tới lúc đó em sẽ không xin thêm nữa.

Em chồng gửi cho tôi 2 bức ảnh và xin tôi giữ kín bí mật cho em-1

Em chồng rất thân thiết với tôi, thường hay lấy lòng tôi. (Ảnh minh họa)

Hôm qua, Hiên gửi cho tôi 2 bức ảnh chụp cánh tay và chân của em ấy. Tôi giật mình khi thấy những hình xăm trên đó, rất ngổ ngáo phá cách. Hiên bảo em mới xăm, em chỉ cho mình tôi biết, mong tôi giữ kín bí mật cho em. Em nói 5 triệu tôi gửi cho, em đi xăm hết 2 triệu, chỉ còn 3 triệu sợ rằng không đủ tiêu đến Tết này. Lúc nào tôi lĩnh lương thì gửi cho em thêm vài đồng chi tiêu, nếu không thì em buộc phải về quê hỏi xin mẹ.

Nếu chồng tôi mà biết Hiên xăm mình thì thế nào anh ấy cũng nổi đóa và mắng cả tôi vì tội cho em nhiều tiền, không kiểm soát em. Tôi vội bảo Hiên đi xóa xăm, tôi cho em tiền xóa nhưng Hiên không đồng ý. Em nói thích xăm lâu rồi nhưng giờ mới đủ can đảm, Hiên chỉ cần đến Tết này về quê sẽ để bố mẹ và anh trai biết, lúc đó tôi nói đỡ cho vài câu là được. Ngày Tết không ai mắng chửi nhau vì chuyện này.

Chồng tôi mà biết thì đừng nói Tết, có là ngày cưới của Hiên, anh ấy cũng vẫn mắng. Giờ tôi lo ngay ngáy không biết nên giải quyết thế nào. Sau chuyện này, tôi có nên xiết lại khoản tiền cho Hiên không? Tôi sợ em lại về xin tiền bố mẹ khiến bố mẹ tưởng chúng tôi không lo tốt cho em.

 

 

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/em-chong-gui-cho-toi-2-buc-anh-va-xin-toi-giu-kin-bi-mat-cho-em-d294886.html

em chồng


Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp
Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.