Em gái 19 tuổi chỉ bán quần áo mà mua được căn nhà 2,4 tỷ, cả nhà tôi tự hào kéo đến ăn tân gia thì sững sờ trước cảnh bên trong

Đến nhà em gái mừng tân gia, vậy mà chưa kịp thăm nhà, 3 mẹ con tôi đã sốc với cảnh tượng kinh hoàng bên trong.

Gia đình khó khăn, bố tôi lại bị bệnh tật 3 năm nay nên không làm được việc nặng. Mẹ thay bố gồng gánh hết mọi việc, làm tối ngày lấy tiền cho chị em tôi ăn học. Vì học kém, lại thương bố mẹ khó khăn, cái Yến - em gái tôi học hết cấp 3 quyết định không thi Đại học hay đi học nghề mà lên thành phố đi làm kiếm tiền phụ mẹ.

Ở trên đó, đi xin làm nhân viên bán quần áo cho một shop thời trang khá lớn. Sau nửa năm, Yến xin nghỉ và quyết định tự nhập quần áo về bán hàng online vì thấy nghề này khá lời lãi, chỉ cần chịu khó tìm hiểu, livestream bán hàng là được. Con bé nhanh nhẹn, có duyên, xinh xắn nên đắt hàng lắm. 

Em gái 19 tuổi chỉ bán quần áo mà mua được căn nhà 2,4 tỷ, cả nhà tôi tự hào kéo đến ăn tân gia thì sững sờ trước cảnh bên trong-1(Ảnh minh họa)

Tưởng em buôn bán chỉ đủ ăn đủ tiêu, có dư ra thì mua được cái xe máy xịn ai ngờ cuối tuần vừa rồi nó gọi điện về thông báo mới mua được căn nhà 2,4 tỷ, đầu tháng mời cả nhà tôi lên ăn tân gia. Bất ngờ khi con gái mới 19 tuổi đã giỏi giang mua được nhà đắt đỏ, bố mẹ tôi mừng lắm nhưng không quên hỏi em kiếm tiền đâu mà nhiều thế. Nó ậm ừ bảo tiền lãi bán quần áo và bên chủ đầu tư cho trả góp nên không lo.

Phấn khởi khi em gái nhỏ tuổi mà giỏi, tôi và bố mẹ đi khoe khắp nơi mừng cho em. Đầu tháng, cả nhà tôi bắt xe lên thành phố thăm nhà em gái. Yến ở tòa chung cư đẹp lắm. Nhà em ở tầng 19, rộng rãi, thoáng đãng. Nội thất chưa có gì nhiều nhưng thế là mừng cho em rồi. Tôi làm lương 10 triệu, không biết bao giờ mới xây được căn nhà ở quê chứ mơ gì đến nhà thành phố.

Ba người nhà tôi đi vào, nhưng lại nghe thấy bên trong ồn ào như có tiếng cãi vã. Thử đẩy cửa xem thế nào, tôi sốc khi thấy 3 người phụ nữ đang túm lấy em gái tôi đấm đánh túi bụi. Vội vào cứu em, đẩy 3 người kia ra, mẹ tôi xót con trách họ sao lại tới tận nhà em gái tôi đánh nhau, nói những lời không hay thế này. 

Em gái 19 tuổi chỉ bán quần áo mà mua được căn nhà 2,4 tỷ, cả nhà tôi tự hào kéo đến ăn tân gia thì sững sờ trước cảnh bên trong-2(Ảnh minh họa)

Yến vội đuổi họ về, chấp nhận yêu cầu gì đó của người phụ nữ tóc ngắn nhưng cô ta lại vênh mặt nói với mẹ tôi: "Bác là mẹ con bé này à? Bác dạy lại con bác đi, nó cướp chồng cháu, nhà này chồng cháu mua cho nó. Cháu đến đòi nhà, đòi chồng thôi". Sững người trước lời cô vợ kia nói, tôi và bố mẹ vội hỏi lại Yến. Nó cúi mặt xin lỗi, vậy là sự thật.

Cô gái đó ra về với điều kiện Yến phải dọn đi ngay trong tối nay, bằng không cô ta sẽ cho người đến đuổi em tôi đi. Không giấu được bố mẹ, Yến kể em cặp kè với người đàn ông có vợ giàu có. Anh ta mua căn nhà này cho em nhưng lại không cho đứng tên. Vợ anh ta biết rồi chiều nay bất ngờ đến đánh ghen, đòi nhà khiến em tôi không kịp trở tay.

Không ngờ khi con gái lại chen chân vào hạnh phúc của người khác, bị họ nhắc nhở dạy lại con, bố mẹ tôi bực vô cùng. Bố bắt em đi xin lỗi chị vợ kia. Chuyện này làm lớn, danh dự của nhà tôi, em gái tôi cũng mất, rồi sau này ai muốn cưới nó nữa chứ? Vừa thương vừa giận em, tôi cằn nhằn mắng nó thì nó lại bảo: "Nhà mình nghèo quá, em muốn thoát nghèo thôi". Giờ nó có tư tưởng làm giàu bằng cách đó tôi sao bênh được.

(thuylinh...@gmail.com)

Theo Vietnamnet


đánh ghen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.