Gặp lại tình cũ lại muốn ngoại tình

Sau phút giây gặp gỡ ấy, giờ tôi không thể toàn tâm toàn ý bên chồng, anh cứ ám ảnh tôi mãi không thôi.

Sau phút giây gặp gỡ ấy, giờ tôi không thể toàn tâm toàn ý bên chồng, anh cứ ám ảnh tôi mãi không thôi.

Xin bạn đừng trách cứ tôi khi tôi nói ra những lời này. Nghe có vẻ tôi là người đàn bà hư hỏng, lẳng lơ thậm chí bạn sẽ ghê tởm tôi bởi dù đã có chồng còn vấn vương tình cũ. Tôi cũng không biện minh cho mình, nhưng đó chỉ là chuyện ngoại tình trong tư tưởng, bởi tôi chỉ ‘muốn’ mà chưa dám làm thật.

Bạn đã từng có người yêu cũ trước khi lấy chồng? Rất có khả năng là có vì ít ai trong đời chỉ yêu một người rồi cưới. Hãy giả sử bạn cũng có tình cũ và chia tay nhau vì một vài lý do lãng xẹt hay chia tay khi vẫn còn yêu, bạn sẽ có cảm xúc thế nào khi gặp lại người ta sau bao năm xa cách?

Người ta nói tình đầu khó phai chẳng bao giờ sai. Bởi lần yêu đầu tiên đó là lần bạn sống thật với cảm xúc của mình nhất. Ngay từ cái nhìn, từ câu nói nhớ thương, từ những tin nhắn, những cuộc điện thoại hay chỉ là cái cầm tay cũng khiến trái tim bạn run rẩy và người bạn như mềm nhũn ra. Thử hỏi, những lần sau ấy cảm xúc có còn nguyên vẹn như xưa? Chắc chắn dù có cũng không thể bằng tình đầu. Rồi khi bạn nhận được nụ hôn đầu từ người yêu, chắc chắn bạn sẽ nhớ cả đời. Không ai trách cứ những kỉ niệm như thế bởi đó là cái đầu tiên bạn trải qua và chắc chắn dù bạn không luôn luôn nhớ nhưng nó sẽ hiện hữu trong đầu, sẽ rất dễ quay trở lại trong tâm trí nếu một ngày nào đó bạn gặp lại người cũ hay có một tình huống nào tương tự khiến bạn mường tượng tới.

Gặp lại tình cũ lại muốn ngoại tình - 1
Sẽ rất dễ quay trở lại trong tâm trí nếu một ngày nào đó bạn gặp lại người cũ hay có một tình huống nào tương tự khiến bạn mường tượng tới. (ảnh minh họa)

Tôi cũng chia tay người yêu vì lý do anh phản bội tôi và điều đó càng khiến tôi đau khổ hơn nhiều. Càng hận anh lại càng khó quên. Và vì thế, sau 3 năm chia tay tình đầu tôi mới yêu và cưới người đàn ông khác. Mọi thứ tưởng chừng như kết thúc ở đó. Nhưng không vì sau hơn 1 năm lấy chồng, tôi tình cờ gặp lại người cũ. Hình ảnh anh vẫn nguyên vẹn như xưa dù thời gian dài chúng tôi không hề biết tin tức gì của nhau. Anh vẫn nụ cười ấy, vẫn gương mặt ấy, vẫn ánh mắt ấy, thật tình mọi thứ từ phía anh khiến tim tôi nhói đau. Tôi thấy nhức nhối trong lòng vì bao kỉ niệm cũ ùa về. Vả lại, khi chia tay, tôi vẫn còn yêu anh rất nhiều, chính vì anh phản bội tôi nên mọi thứ đã thay đổi hoàn toàn.

Tôi đã lấy chồng, còn anh chưa có vợ. Sự phản bội của anh cuối cùng cũng không có tác dụng, anh cũng đã chia tay với người con gái đó. Nếu các bạn đã từng yêu rồi chia tay, nếu các bạn cũng có những phút giây giật mình thảng thốt khi ai đó gọi cái tên thân quen giống tên người cũ, hay tình cờ rơm rớm nước mắt hoặc hiển hiện lại kỉ niệm xưa thì bạn sẽ hiểu được cảm giác của tôi lúc này. Tôi hiểu, tôi đã có chồng, tôi không bao giờ quên điều đó, nhưng tất cả những gì đang có trong lòng tôi lúc này đó là cảm xúc thật sự của tôi. Tôi vẫn muốn khóc, muốn chạy đến ôm chầm lấy anh mà đánh, mà trách móc mà giận hờn như ngày còn yêu nhau. Tôi căm hận anh đã bỏ rơi tôi, nếu không chúng tôi đã là vợ chồng.

Mọi việc đã khác xưa có làm lại cũng không được nữa. Nhưng thú thực, dường như tôi vẫn còn yêu anh, chỉ vì nỗi hận cũ không cho phép tôi gần người đàn ông ấy. Chỉ là trong suy nghĩ tôi đã từng có ý định gặp lại anh, hẹn hò anh và thi thoảng gặp gỡ anh để kể lể tâm sự với anh về chuyện gia đình tôi. Nhưng như thế không được. Tôi sẽ lại bị cảm giác đánh lừa mất, lại bị cái gọi là tình yêu nơi anh làm cho rung động. Tôi đã là gái có chồng và không thể là người đàn bà phản bội, tôi phải nhớ lấy điều này. Chỉ có điều, sau phút giây gặp gỡ ấy, giờ tôi không thể toàn tâm toàn ý bên chồng, anh cứ ám ảnh tôi mãi không thôi. Tôi phải làm thế nào để xóa bỏ hoàn toàn hình bóng cũ?

Theo Eva


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.