Giả vờ cô bồ là lương 5 triệu và lặng người vì phản ứng của cô ta...

Tôi đã yêu say đắm cô gái đó nhưng một thời gian dài, tôi cảm nhận, cô ấy hay moi tiền của mình nên đã sinh nghi...

Tôi đã yêu say đắm cô gái đó nhưng một thời gian dài, tôi cảm nhận, cô ấy hay moi tiền của mình nên đã sinh nghi...

Tôi và cô gái đó gặp nhau tình cờ trong một buổi tiệc cưới của bạn. Vì ấn tượng với người con gái đó nên tôi đã chủ động bắt chuyện. Ban đầu chưa có ý câu kéo hay tán tỉnh gì, chỉ là quý mến thì muốn nói chuyện cho vui thôi. Nhưng thật không ngờ, cô ấy lại là người chủ động trong tất cả mọi chuyện. Cô ấy nói rất ấn tượng với tôi và muốn làm quen với tôi ngay từ đầu buổi tiệc. Điều ấy khiến tôi cảm thấy, cô gái này thật sự có tình ý với mình và cũng là cầu nối khiến hai người gần gũi nhau hơn.

Tiếp xúc và nói chuyện, tôi luôn có cảm giác, đó là người con gái rất thông minh, nhanh nhẹn. Tôi và em bắt đầu mối quan hệ với nhau từ đó. Chỉ là những cuộc hẹn bình thường, rồi đến những cuộc trò chuyện thân mật và những lần đi ăn. Lâu dần, tôi cũng không ngờ, chính cô ấy là người chủ động ngỏ lời yêu tôi. Dù biết tôi có vợ, cô ấy vẫn khóc mà rằng, ‘em yêu anh, thật lòng yêu anh và không quan trọng việc anh có gia đình hay chưa. Lời nói của cô ấy khiến tôi vô cùng xúc động. Một cô gái xinh đẹp, dịu dàng tại sao lại chấp nhận yêu kẻ có vợ như tôi.

Bạn bè nói chỉ là tôi không nhận ra vẻ đẹp trai và cái duyên thầm của chính mình. Tôi đúng là mẫu người mà chỉ cần phụ nữ nhìn vào là thích. Tôi còn có phong thái của một công tử giàu có. Tôi không tin, vì bản thân nghĩ mình còn kém cỏi nhiều, làm sao so sánh được với người khác. Giàu có thì cũng bình thường, nào dám so với ai.

Tôi quyết định tiến tới mối quan hệ xa hơn với cô gái đó và chúng tôi đã chính thức có mối quan hệ lén lút từ ngày đó. Cô bồ có vẻ rất yêu tôi, chiều chuộng, quan tâm chăm sóc tôi. Cô ấy nói đã yêu tôi ngay từ lần đầu gặp mặt và muốn chúng tôi tiến xa hơn nữa. Cô ấy cũng hi vọng sau này có được cái gì đó khi ở bên cạnh tôi. Tôi hiểu ý đồ của người con gái đó, dù tôi cũng tin, tình yêu cô ấy dành cho tối là thật. Nhưng ở đời này, có đi thì cũng phải có lại. Đàn bà và đà ông có quan hệ ngoài luồng, đàn bà cho thân xác, đàn ông cho của cải. Và tôi hiểu đó là quy luật...

 gia vo co bo la luong 5 trieu va lang nguoi vi phan ung cua co ta... - 1

Bỗng tôi khựng lại trước cửa nhà nghỉ, tím tái mặt mày, người ngợm run rẩy. Người con gái mà tôi yêu cung phụng hết mình bây giờ lại như vậy sao? (ảnh minh họa)

Tôi cũng yêu và chăm sóc người yêu nhưng tôi luôn trân trọng vợ con của mình. Đó là gia đình và chưa từng có ý định bỏ gia đình để đến với người phụ nữ khác. Thế mà, từ khi gặp cô gái ấy, tôi thật sự đã bị những lời ngọt ngào, sự ân cần của người phụ nữ làm cho lu mờ tâm trí. Có lẽ, người đàn ông lâu ngày cạn khô tình yêu, tinh thần đã khiến tôi cảm thấy lãng mạn khi gặp được người con gái mới lạ.

Tôi đã yêu say đắm cô gái đó nhưng một thời gian dài, tôi cảm nhận, cô ấy hay moi tiền của mình. Chỉ cần là ở bên cạnh nhau, cô ấy lập tức kêu than về chuyện tiền bạc. Tôi hiểu, sự khéo léo ấy của cô bồ nhưng vẫn tinh ý để nhận ra, đó chỉ là một cách xin tiền của tôi mà thôi. Chẳng hiểu, cô ấy nghe ai nói tôi có nhiều tiền mà suốt ngày đòi thứ này thứ nọ. Có lần tôi muốn thử lòng cô bồ, nói mình bị phá sản, phải đi làm thuê và bây giờ, lương của tôi chỉ có 5 triệu. Sau này, tôi sẽ cố gắng vực dậy vay vốn làm ăn và tích cóp thêm. Cô ấy cười, động viên, an ủi tôi, tôi cũng tin đó là tình yêu chân thành và càng tin tưởng cô bồ hơn...

Nhưng, các cuộc điện thoại tôi gọi, cô ấy không còn liên tục nhận như trước nữa. Cô bồ có nhiều lý do bận hơn, và cũng có nhiều cuộc hẹn hơn. Đỉnh điểm là một lần, tôi và cô ấy đang vui vẻ với nhau thì cô ấy nói có bạn gọi tới trông nhà hộ, vì bố bạn ấy đang ở viện. Tôi bảo chở đi thì cô ấy không cho tôi đi cùng. Tôi vui vẻ ra về nhưng lại nghi ngờ nên cố gắng theo sau để xem cô ấy có nói thật không. Tá hỏa, tôi nhìn thấy một gã đi xe hơi sang đến đón  bạn gái của tôi và cô ấy ăn mặc hở hang, vừa bước vào xe đã ôm hôn người này thắm thiết. Tôi bám theo xe và hai người họ đi vào nhà nghỉ.

Bỗng tôi khựng lại trước cửa nhà nghỉ, tím tái mặt mày, người ngợm run rẩy. Người con gái mà tôi yêu cung phụng hết mình bây giờ lại như vậy sao? Tôi gọi điện, cô ta nói dối là đang ở nhà bạn nhưng khi tôi nói trắng ra thì cô ta không còn đường nào chối cãi. Cuối cùng, cô ta tắt máy và nhắn cho tôi một tin: "Tôi có nhiều người đàn ông giàu hơn anh nhiều. Lương 5 triệu mà dám chèo cao hả anh, ngã có đau không anh? Anh quên tôi đi, tôi chẳng yêu anh đâu, tôi chỉ yêu tiền...".

 gia vo co bo la luong 5 trieu va lang nguoi vi phan ung cua co ta... - 2

Tôi đâu có phá sản, cũng đâu có đi làm thuê lương 5 triệu, tôi chỉ thử lòng cô ta và đã rõ bộ mặt thật. (ảnh minh họa)

Nghe những lời cô bồ nói, tôi bỗng chững lại, sợ hãi vô cùng. Tại sao lại có người con gái ghê gớm như vậy. Cô ta định biến tôi thành trò cười trong mắt người khác sao? Vậy hóa ra, đó chỉ là một gái bao cao cấp, chuyên đi cặp kè với đại gia để moi tiền. Không trách, cứ gần tôi là cô ta kể nghèo, kể khổ.

Đã mang bao nhiêu tiền cho người con gái này rồi, trong khi vợ con ở nhà thì tiết kiệm từng đồng. Nghĩ lại, tôi đúng là kẻ bỉ ổi, không xứng đáng với vợ con, không xứng đáng làm chồng làm cha. Cô ta đã dạy cho tôi một bài học, ngoai tình chẳng giải quyết được gì, thật ra, nó chỉ là những cuộc tình sặc mùi tiền mà hai bên đang lợi dụng lẫn nhau mà thôi.

Tôi đâu có phá sản, cũng đâu có đi làm thuê lương 5 triệu, tôi chỉ thử lòng cô ta và đã rõ bộ mặt thật. Thật may tôi tỉnh ngộ sớm không thì còn dai dẳng mãi không thôi. Tôi nhắn tin lại cho cô gái đó 'Xin lỗi em, chúc em kiếm được nhiều tiền nhờ thân xác của mình. Anh đã yêu em nhưng giờ thì hết rồi. Anh khinh bỉ em và cảm ơn em đã cho anh nhận ra, vung tiền cho những người như em thật là phí phạm. Anh cũng thông báo với em, anh vẫn là anh, không hề phá sản...".

Có lẽ, tìm hiểu qua bạn bè và cô ấy biết điều tôi nói là sự thật nên sau đó ỷ ôi xin lôi. Thật tội nghiệp cho cô gái tham tiền mà lòng tham của em thật là đáng sợ... Cảm ơn em cho tôi nhận ra, vợ con tôi mới chính là điều tuyệt vời nhất!

Theo Khám phá


tâm sự gia đình

chồng ngoại tình

chuyện vợ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.