Giận “sôi máu” khi vợ cũ của chồng cười mỉa mai và khoe chồng tôi vừa cho chị ta 200 triệu

Nghe chồng trả lời ấm ớ trong điện thoại, tôi biết chắc những gì chị ta nói đều là sự thật.

Chị ta vừa đưa con về, tôi liền gọi cho chồng để hỏi rõ sự tình. Nghe chồng trả lời ấm ớ trong điện thoại, tôi biết chắc những gì chị ta nói đều là sự thật.

Nếu được lựa chọn lại, nhất định tôi sẽ không lấy một người đàn ông đã từng có vợ. Tưởng chừng mọi chuyện đều đơn giản nhưng sự thật không phải vậy. Nhất là khi họ đã có sợi dây liên kết là đứa con chung.

Tôi chẳng phải người ích kỷ đâu, nhưng làm phụ nữ ai chẳng muốn chồng chỉ quan tâm đến mình. Huống hồ chồng tôi còn từng trải qua một đời vợ, chị ta vẫn sống sờ sờ gần đó nên tôi càng lo lắng hơn.

Vợ cũ của chồng tôi là một người đàn bà rất giảo hoạt. Đã vậy, nay chị ta cặp kè người nay mai lại qua lại với người khác. Cũng chính vì chị ta ngoại tình nên cuộc hôn nhân của chồng tôi với chị ta mới đổ vỡ. Tôi không muốn đào sâu vào quá khứ chị ta làm gì, nhưng cũng phải nói vậy để biết chị ta vốn là con người không thể tin tưởng.

Vợ cũ của chồng tôi là một người đàn bà rất giảo hoạt. (Ảnh minh họa)

Khi biết về chị ta, tôi cũng khuyên chồng nên cắt đứt liên lạc với vợ cũ. Tôi cũng hiểu chồng mình, anh yêu tôi và là người đàn ông chung thủy. Khổ nỗi anh và vợ cũ còn đứa con chung nên chuyện chấm dứt cũng không phải dễ dàng gì.

Sau khi ly hôn, vợ cũ của chồng tôi đòi quyền được nuôi con. Nói trắng ra, chị ta chỉ quan tâm đến số tiền trợ cấp mà chồng tôi gửi hàng tháng. Thế nhưng có tiền trợ cấp rồi chị ta cũng không buông tha cho chồng tôi. Chị ta gọi cho chồng tôi bất cứ khi nào chị ta cần. Ngay cả bồn cầu nhà chị ta bị tắc, chị ta cũng gọi chồng tôi sang để sửa.

Tôi chứng kiến những chuyện này mà tức sôi máu. Dù gì chồng tôi cũng đã có gia đình mới. Chí ít chị ta cũng phải biết đâu là giới hạn chứ. Chồng tôi đúng là kiếm ra tiền, nhưng anh chỉ có trách nhiệm chu cấp cho con trai mình chứ không phải vợ cũ.

Bình thường tôi không để ý đến chuyện tiền bạc của chồng. Vài hôm trước vợ cũ của chồng tôi sang chơi, tôi nói thẳng với chị ta nên biết tiết chế mối quan hệ với chồng tôi vì chính anh cũng thấy khó chịu. Thế mà chị ta cười mỉa mai tôi, còn nói rằng chồng tôi yêu thương chị ta nên vừa cho chị ta 200 triệu để sửa nhà.

Nhà cửa bố mẹ ở quê anh chẳng buồn quan tâm, vậy mà lại mang tiền cho vợ cũ sửa nhà. (Ảnh minh họa)

Chị ta vừa đưa con về, tôi liền gọi cho chồng tôi để hỏi rõ sự tình. Nghe chồng tôi trả lời ấm ớ trong điện thoại, tôi biết chắc những gì chị ta nói đều là sự thật. Chồng tôi nói nhà chị ta ở tồi tàn quá. Anh muốn sửa sang căn nhà ấy để con trai anh có chỗ ở vững chãi.

Tôi nghe chồng giải thích mà sốc óc. Nhà cửa bố mẹ ở quê anh chẳng buồn quan tâm, vậy mà lại mang tiền cho vợ cũ sửa nhà. Thế có khổ không cơ chứ? Chồng tôi vẫn thanh minh là chẳng còn gì với vợ cũ, làm là vì con. Nhưng tôi giận lắm, nếu không phải vợ cũ của anh buột miệng nói ra thì tôi sẽ chẳng hề biết chuyện này. Giờ tôi muốn chồng cắt đứt hẳn quan hệ với vợ cũ mà sao khó quá. Ai có cách gì hay thì chỉ giúp tôi với.

 Theo Helino


vợ cũ

đàn ông


Tại thư ký trẻ 'giăng câu' nên giám đốc già tán gia, bại sản?
Cho đến một ngày sau khi nắm giữ quyền lãnh đạo công ty được 3 năm, thì cả nhà tôi chết lặng nghe chồng tôi xin mấy mẹ con tôi ký giấy để anh bán nhà trả nợ cho công ty. Vì thời gian qua anh đã lạm dụng tín nhiệm, rút tiền tỷ ra bao cho cô thư ký trẻ là người tình của anh mua nhà, mua xe, sắm thời trang hàng hiệu và cùng nhau đi du lịch ở nhiều nơi trên thế giới.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.